fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker นั้นเป็นลำโพง 3 ทางด้วยการดีไซน์ของรุ่นนี้นั้น เรียกได้ว่าหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ที่เห็นปุบจะรู้เลยว่ารุ่นนี้ ซึ่งในตระกูลนี้นั้นมีหลากหลายรุ่น หลายขนาด แต่ในสิ่งที่เหมือนกันคือรูปแบบของตระกูลนี้จะคลาสสิก วินเทจ ทั้งหมดทุกรุ่นนั้นเอง ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker จะมีความพิเศษ หรือ Features อะไรไปดูกันเลยครับ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker

Horn – Loaded เพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้มีพลังมากขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker เป็นลำโพงแบบ Horn – loaded ตัวเดียวที่มีใน Klipsch ด้วยระบบสามทาง ไดรเวอร์แต่ละตัวเชื่อมต่อกันและปรับให้เหมาะกับการทำงานของตัวมันเอง สิ่งนี้ทำให้ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีประสิทธิภาพมากกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 ถึง 20 เท่า ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทำให้ได้พลังเสียงที่มากขึ้น ซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้ความยากน้อยกว่าลำโพงตัวอื่นแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือเสียงที่ใสสะอาดและไดนามิกมากที่สุด

NEODYMIUM TWEETER ประสบการณ์ใหม่ช่วงไดนามิก

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มี neodymium tweeter พร้อม polyimide diaphragm ขนาด 1 นิ้ว และ aluminum voice coil หุ้มทองแดงเป็นการรวบรวมส่วนประกอบให้น้ำหนักเบาและมีโครงสร้างแม่เหล็กแรงสูงที่สามารถเพิ่มความไวได้ถึง 109dB และทำให้เป็นทวีตเตอร์สำหรับผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด เมื่อประกอบเข้ากับ Tractrix® Horn 90° x 40° ทวีตเตอร์จะกำหนดระดับประสิทธิภาพใหม่สำหรับช่วงไดนามิกและเอาต์พุตที่ดีขึ้น การออกแบบปลั๊กเฟสขยายประสิทธิภาพความถี่สูงเป็น 20kHz ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ยินรายละเอียดความถี่สูงที่ละเอียดอ่อนที่สุดได้ดีกว่าที่เคย

การออกแบบฮอร์นความถี่ต่ำ ยืดหยุ่นในการจัดวาง

ฮอร์นความถี่ต่ำของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker ได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นแบบปิดเพื่อช่วยลดความจำเป็นในการวางลำโพงไว้ที่มุมห้อง ลำโพงต้องอยู่ใกล้กับมุมเท่านั้นเพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพสูงสุด แต่คราวนี้ไม่ว่าคุณจะวางมุมไหนก็จะได้รับประสิทธิภาพเสียงที่ดีทั่วมุมห้องและในการทำแบบปิดนั้นยังให้ความยืดหยุ่นในการจัดตำแหน่งเพื่อปรับมุมของลำโพงเพื่อให้ได้ภาพสเตอริโอที่ดีที่สุด

MIDRANGE คมชัด แม่นยำ

เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดในการออกแบบลำโพง เสียงกลางของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีขนาด 2 นิ้วที่ทำจาก Phenolic diaphragm ที่เพิ่มกำลังและประสิทธิภาพของระบบให้สูงสุดเป็นผลให้เกิดความผิดเพี้ยนน้อยลงจากเครื่องขยายเสียงและลำโพง นั่นหมายถึงความชัดเจน ความแม่นยำ และความคมชัดของโทนเสียงแต่ละย่านอีกด้วย

BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ และยังมี AudioQuest Type 4 พร้อมการเดินสายไฟภายใน Star-Quad Geometry ที่เดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด อีกทั้งลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีฐานรองที่ไม่เพียงแต่ปรับปรุงรูปลักษณ์ของลำโพงเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงการจัดการสายไฟเพื่อให้สายลำโพงถูกซ่อนไว้อย่างหมดจด

การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *