fbpx

Klipsch KD Series ชุดโฮมเธียเตอร์สุดคุ้ม

Klipsch KD Series ชุดโฮมเธียเตอร์สุดคุ้ม

ชุดโฮมเธียเตอร์เป็นลำโพงที่สายรักการดูหนัง ฟังเพลง หรือ ชื่นชอบในเครื่องเสียงต่างต้องมีติดบ้านแน่ๆ บางคนก็ซื้อสะสมหลากหลาย Series เพราะในแต่ละรุ่นนั้นเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ก็แตกต่างกันและวัสดุที่ใช้ในส่วนประกอบต่างๆของลำโพง หรือ การออกแบบดีไซน์ก็แตกต่างกัน แต่ถ้าให้พูดในส่วนของชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch นั้นย่อมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้วนั้นคือคาแร็กเตอร์คลาสสิก ดอกสีทองแดงอันเป็นเอกลักษณ์นั้นเอง ซึ่งออกแบบโดยวิศวกรรมในสหรัฐอเมริกาที่ทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณให้กับผลิตภัณฑ์ Klipsch ทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นหูฟังผลิตภัณฑ์ที่เล็กที่สุดไปจนถึงลำโพงแบบตั้งพื้นที่ใหญ่ที่สุด

แต่ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch KD Series นั้นมาในรูปแบบโมเดิร์นที่ฉีกไปจากรุ่นพี่อย่าง Reference Series, Reference Premiere Series และเปลี่ยนนวัตรรมจาก Tractrix® Horn เป็น Dhorm Tweeter แทน ซึ่งบอกเลยว่าคาแร็กเตอร์ชัดเจนในแบบฉบับ KD Series แล้วคุ้มที่ว่านั้นจะคุ้มอย่างไรไปดูเลยครับ

Klipsch KD Series ชุดโฮมเธียเตอร์สุดคุ้ม

1.ทวีตเตอร์ Dhorm อันเป็นเอกลักษณ์

ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch KD Series มีทวีตเตอร์ Dhorm อันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานประโยชน์ของการออกแบบแตรและโดมเพื่อการตอบสนองความถี่สูงที่ราบรื่น ช่วงไดนามิกที่กว้าง และการบิดเบือนที่ต่ำ ทวีตเตอร์ใช้ระบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ให้เอาต์พุตที่เพิ่มขึ้น การจัดการความถี่และช่วงไดนามิกที่กว้างกว่าเดิมด้วยลักษณะคล้ายจานและมีเดือยตรงกลางเพื่อเพิ่มองศาการกระจายเสียงได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

2.ดีไซน์โมเดิร์น หรูหรา เรียบง่าย

ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch KD Series มีการออกแบบที่ฉีกไปจากเดิม โดยมาในรูปแบบโมเดิร์น เรียบง่าย หรูหรา สวยงามมีสไตล์พร้อมความทนทานอย่างแท้จริง ส่งผลให้การวางลำโพงนั้นเข้ากับการตกแต่งได้อย่างลงตัว ตู้คุณภาพสูงที่ใช้การออกแบบเดียวกันกับลำโพงโรงภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ ซึ่งลดการสั่นสะเทือนเพื่อเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้นนั้นเอง

3.ประสิทธิภาพสูง ความเพี้ยนต่ำในแบบฉบับ Klipsch

ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch KD Series มีประสิทธิภาพสูงและออกแบบมาให้เสียงที่ละเอียดและแม่นยำให้ความเพลิดเพลินในการฟังนานนับชั่วโมงในแบบที่ไม่เมื่อยล้าหูและยังคงเทคโนโลยีอะคูสติกที่มีมานานกว่า 75 ปี ซึ่งได้รับรางวัลมาอย่างนับไม่ถ้วนมาไว้ในระบบโฮมเธียเตอร์ที่ดูทันสมัยเพื่อมอบประสบดารณ์และเติมเต็มการรับชมภาพยนตร์ หรือ ฟังเพลงของคุณให้เข้มข้น และ นุ่มนวลมากขึ้น

4.ท่อลมด้านหน้า อิสระในการวาง

ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch KD Series มีท่อระบายลมอยู่ด้านหน้าเพื่อมอบความอิสระในการวางลำโพงในบ้านของคุณให้มีการยืดหยุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังลดความเพี้ยนของเสียงในขณะใช้งานได้อีกด้วย

ชุดโฮมเธียเตอร์ KD Series มีรุ่นอะไรบ้าง

1.Klipsch KD-52F Floorstading Speaker

– ลำโพงตั้งพื้น
– 42Hz – 26kHz
– 90dB
– กำลังขับ 200 วัตต์
– Dhorm Tweeter 1 นิ้ว
– Polyfiber Woofers 5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass Reflex via Front Firing Slot Port
– Single Binding Posts

2.Klipsch KD-52C Center Speaker

– ลำโพงเซ็นเตอร์
– 65Hz – 26kHz
– 87dB
– กำลังขับ 160 วัตต์
– Dhorm Tweeter 1 นิ้ว
– Polyfiber Woofers 5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass Reflex via Front Firing Slot Port
– Single Binding Posts

3.Klipsch KD-51M Bookshelf Speaker

– ลำโพงบุคเชล
– 57Hz – 26kHz
– 87dB
– กำลังขับ 160 วัตต์
– Dhorm Tweeter 1 นิ้ว
– Polyfiber Woofers 5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass Reflex via Front Firing Slot Port
– Single Binding Posts

4.Klipsch KD-10SW Subwoofer

– ลำโพงซับวูฟเฟอร์
– 32Hz-120Hz +/-3dB
– 112dB
– กำลังขับ 300 วัตต์
– ดอกลำโพง 10 นิ้ว
– Bass Reflex

เป็นอย่างไรบ้างครับกับชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch KD Series สเปคโหดขนาดนี้รับรองว่าราคานั้นคุ้มแน่นอน ชุดนี้บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่อยู่ในงบประมาณระดับกลางก็สามารถหยิบจับได้แล้วครับ แต่มีวางจำหน่ายแค่ที่โชว์รูม Sound-Republic และห้างสรรพฯสินค้า 5 สาขา ได้แก่ Siam Paragon, The Mall บางกะปิ, The Mall งามวงศ์วาน, The Mall โคราช, Central Festival หาดใหญ่ เท่านั้นนะครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *