fbpx

ลำโพง Active Klipsch KD-400 รุ่นสุดคุ้มสไตล์โมเดิร์น

ลำโพง Active Klipsch KD-400 รุ่นสุดคุ้มสไตล์โมเดิร์น

อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่า Klipsch ได้คลอดซีรี่ส์ลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดสไตล์โมเดิร์นอย่าง KD-Series นั้นเอง ซึ่ง KD- Series นั้นก็มีลำโพง Passive ที่สามารถใช้เป็นลำโพงชุดโฮมเธียเตอร์ได้แก่รุ่น KD-52C, KD-51M, KD-52F, KD-10SW รุ่นดังกล่าวนั้นจับเซ็ตเป็นระบบ 5.1 Syetem แต่ไม่เพียงเท่านั้นเพราะใน KD-Series ก็ได้ทำลำโพง Active 2 แชลแนลออกมาด้วย คือ Klipsch KD-400 นั้นเอง

ใครๆก็อยากได้ลำโพงที่ซื้อแล้วมีสเปคที่ครบครันกันทั้งนั้น ซึ่งในลำโพง Active Klipsch KD-400 นั้นก็เรียกได้ว่ามัดรวมระบบในการเชื่อมต่อหลากหลายไว้ในตัวและสไตล์ในการจัดวางนั้นก็มาในรูปแบบโมเดิร์นจึงทำให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบความเรียบง่าย สมัยใหม่ ไม่เพียงเท่านั้นในซีรีส์นี้นั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีทวีตเตอร์ Dhorm ที่เรียกได้ว่าครั้งแรกของ Klipsch ที่นำเทคโนโลยีนี้เข้ามาใช้ทำให้เสียงที่ออกมานั้นจะซอฟกว่า Horn แต่ยังคงรายละเอียดชัดเจนตามแบบฉบับของ Klipsch เอาไว้อยู่ ซึ่งคราวนี้ก็คงอยู่ที่ตัวผู้ฟังอีกด้วยว่าชื่นชอบสไตล์เสียงแบบไหนกันแน่ รุ่นนี้สเปคจะคุ้มขนาดไหนไปดูกันเลยครับ

ลำโพง Active Klipsch KD-400 รุ่นสุดคุ้มสไตล์โมเดิร์น

1.ทวีตเตอร์ Dhorm อันเป็นเอกลักษณ์

ลำโพง Active Klipsch KD-400 มีทวีตเตอร์ Dhorm อันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานประโยชน์ของการออกแบบแตรและโดมเพื่อการตอบสนองความถี่สูงที่ราบรื่น ช่วงไดนามิกที่กว้าง และการบิดเบือนที่ต่ำ ทวีตเตอร์ใช้ระบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ให้เอาต์พุตที่เพิ่มขึ้น การจัดการความถี่และช่วงไดนามิกที่กว้างกว่าเดิมด้วยลักษณะคล้ายจานและมีเดือยตรงกลางเพื่อเพิ่มองศาการกระจายเสียงได้ดียิ่งขึ้นไปอีกและมาพร้อมดอกวูฟเฟอร์ขนาด 4 นิ้วที่เป็นแบบ IMG Woofer

2.การเชื่อมต่อหลากหลาย ครอบคลุม

การเชื่อมต่อในลำโพง Active Klipsch KD-400 นั้นก็เรียกได้ว่าครบครันและเปลี่ยน Source ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มวอลลุ่ม ไฟสีฟ้า คือ ระบบ Bluetooth® wireless technology ไฟสีเขียว คือ ระบบ RCA, ไฟสีแดง คือ ระบบ Optical digital นั้นเองและยังมีช่อง Sub Out ที่สามารถเชื่อมต่อเป็นระบบ 2.1 ได้อีกด้วย

3.ดีไซน์ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น อิสระในการวาง

ลำโพง Active Klipsch KD-400  มีการออกแบบที่ฉีกไปจากเดิม โดยมาในรูปแบบโมเดิร์น เรียบง่าย หรูหรา สวยงามมีสไตล์พร้อมความทนทานอย่างแท้จริง ส่งผลให้การวางลำโพงนั้นเข้ากับการตกแต่งได้อย่างลงตัว ตู้คุณภาพสูงที่ใช้การออกแบบเดียวกันกับลำโพงโรงภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ ซึ่งลดการสั่นสะเทือนเพื่อเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้นนั้นเอง อีกทั้งยังอิสระในการวางตำแหน่งการรับเสียงจากลำโพงอีกด้วย

4.Bluetooth ในตัวเชื่อมต่อง่าย สะดวก

ลำโพง Active Klipsch KD-400 มีบลูทูธในตัว ซึ่งใครที่คิดว่าจะเชื่อมต่อยากนั้นคุณคิดผิดครับ เพราะแค่เปิดลำโพงสัญญาณบลูทูธจะเป็นไฟสีฟ้าที่กระพริบเร็วๆเพื่อ Pair Bluetooth ได้อย่างรวดเร็ว

5.เสียงกลางแหลม เบสนุ่มลึก

ลำโพง Active Klipsch KD-400 นั้นเสียงที่ออกมามีความเด่นชัดของเสียงกลางแหลมและมีความอิ่มเอมของเบสออกมาแบบนุ่มๆแต่ไม่กลบเสียงกลางแหลม ทำให้เสียงร้อง หรือ เสียงสนทนานั้นชัดเจน รายละเอียดเสียงครบถ้วน

รายละเอียดลำโพง Active Klipsch KD-400

– ลำโพง Active
– 69Hz – 23kHz –3dB
– กำลังขับ 96 วัตต์
– Dhorm Tweeter 1 นิ้ว
– IMG Woofers 4 นิ้ว
– Bass Reflex via Front Firing Slot Port
– Sub out

การเชื่อมต่อลำโพง Active Klipsch KD-400

– Bluetooth® wireless technology
RCA
Optical digital
– Sub Out

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพง Active Klipsch KD-400 เรียกได้ว่าตัวนี้สเปคมาเต็ม เสียงนุ่มลึกเด่นชัด สไตล์โมเดิร์นไม่เหมือนใคร คงต้องรอดูราคาเปิดตัวกันครับว่าจะอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ เร็วๆนี้แน่นอนครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *