fbpx

Klipsch รุ่นไหนบ้าง ได้รับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่นระดับ IP67

Klipsch รุ่นไหนบ้าง ได้รับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่นระดับ IP67

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ก็ถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น หนึ่งในฟังก์ชันที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็คือฟังก์ชันกันน้ำและฝุ่น ซึ่งสามารถพบเห็นได้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายประเภท เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต นาฬิกาอัจฉริยะ ลำโพง และหูฟัง

สำหรับลำโพง หรือ หูฟังนั้น ฟังก์ชันกันน้ำ และฝุ่นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากลำโพง หรือ หูฟังมักถูกใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เช่น ภายนอกอาคาร ชายหาด หรือ สระว่ายน้ำ หากลำโพง หรือ หูฟังไม่มีฟังก์ชันกันน้ำ และฝุ่น ย่อมมีโอกาสที่จะเปียก หรือ โดนฝุ่นเข้าไปจนเสียหายได้

มาตรฐาน IP (Ingress Protection) เป็นมาตรฐานสากลที่ใช้ในการกำหนดระดับการป้องกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากน้ำและฝุ่น โดยมาตรฐาน IP67 หมายถึง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สามารถป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์ และสามารถป้องกันการแทรกซึมของน้ำจากการแช่ตัวอุปกรณ์ในน้ำลึกสูงสุด 1 เมตร เป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

ลำโพง หรือ หูฟังที่รองรับมาตรฐาน IP67 จึงสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย โดยไม่เสี่ยงต่อการเปียก หรือ โดนฝุ่นเข้าไปจนเสียหาย และในแบรนด์ Klipsch รุ่นไหนบ้างที่ได้รับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่นระดับ IP67 ไปดูกันเลยครับ

ข้อดีของการที่ลำโพง หรือ หูฟังมีมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67

สามารถใช้งานได้อย่างอิสระในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ลำโพงที่รองรับมาตรฐาน IP67 สามารถใช้งานได้ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง โดยไม่ต้องกังวลว่าฝน หรือ น้ำจะเข้าไปทำลายตัวลำโพง หรือ หูฟัง ช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลง หรือ เสียงสนทนาได้อย่างเต็มที่ในทุกที่

ทนทานต่อการใช้งาน ลำโพง หรือ หูฟังที่รองรับมาตรฐาน IP67 ได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทานต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย จึงสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าตัวลำโพง หรือ หูฟังจะเสียหาย

ประหยัดค่าใช้จ่าย ลำโพง หรือ หูฟังที่รองรับมาตรฐาน IP67 ช่วยลดความเสี่ยงที่ตัวลำโพงจะเสียหายจากน้ำหรือฝุ่น ซึ่งหากลำโพงเกิดความเสียหาย ย่อมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหรือซื้อใหม่

Klipsch รุ่นไหนบ้าง ได้รับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่นระดับ IP67

1. หูฟังกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ที่หรูหราพรีเมี่ยมที่สุด
หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นยังคงความหรูหราพรีเมี่ยมที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงางาม ซึ่งจะแตกต่างจากตัวเดิมที่เป็นสีดำด้าน

หูฟังและเคสของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม
หูฟังและเคสของ T5 II True Wireless นั้นมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมเพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนคุณก็สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ง่ายๆและไม่หนักอีกด้วยซึ่งเบากว่ารุ่น T5 True Wireless  ถึง 25% อีกด้วย

เสาอากาศของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ดีขึ้น
เสาอากาศของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นเป็นแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0

TRANSPARENCY MODE
Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

ไมโครโฟนที่ดีที่สุด
หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless มีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง
หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz และมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจนเช่นเดิม

แบตเตอรี่จุใจ
ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67
คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู
หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามทรถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

รองรับ Klipsch Connect
หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

2. หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport

ไลฟ์สไตล์ของ Klipsch T5 True Wireless Sport หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ
Klipsch T5 II True Wireless Sport เป็นหูฟังบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยมือข้างเดียวซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม

TRANSPARENCY MODE
คือโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู หูฟังของ Klipsch T5 II True Wireless Sport  ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์และมีก้านล็อคใบหูไม่ให้หูฟังหลุดออกจากหูในขณะวิ่งหรือออกกำลังกาย  แถมมีปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงให้สามารถกดใช้งานง่ายขึ้นและยังรองรับระบบสั่งการผ่านเสียงเพียงกดปุ่มเดียว ในส่วนของสีที่ผลิตออกมานั้นมีสีขาว สีดำและสีเขียว

เสาอากาศที่ดีที่สุด Klipsch ยังออกแบบระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตร
ไมโครโฟนที่ดีที่สุด
มีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน


คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง

ในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีท่อนำเสียงที่ถูกออกแบบมาให้สั้นลงและไดอะแฟรมของตัวขับเสียงนั้นก็บางลงเช่นเดียวกัน จาก 3.2 ไมครอนเหลือ 3.0 ไมครอน การเคลื่อนที่เหมือนลูกสูบที่ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดังมากแค่ไหนก็ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิมและมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz

รองรับ Klipsch Connect สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

แบตเตอรี่จุใจ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging


หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ

ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์ และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

ระบบเคสดูดความชื้น
ความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่าย ๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก

3. ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

1. ตัวเล็กแต่เวทีเสียงกว้าง ไดนามิกชัดเจน
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีดอกวูฟเฟอร์ขนาด 1.5 นิ้ว 1 ดอก อีกทั้งยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 1.38 x 2.17 นิ้ว 2 ดอก หน้าหลังเช่นเดียวกัน ทำให้ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีกำลังขับ 10 วัตต์ ความดังสูงสุด 85dB เวทีเสียงกว้าง ไดนามิกเสียงชัดเจน เบสนุ่มตามสไตล์ Klipsch

2. แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน 12 ชั่วโมง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

3. มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่ลำโพงในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที โดยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker จะมีขอบยางอุดในส่วนของที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง
4. USB-C 18วัตต์ ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมีกำลังชาร์จที่ 18 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จลำโพง หรือ สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

5. Broadcast Mode สนุกได้ทุกห้องในบ้าน
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker หรือรุ่นอื่นในซีรี่ย์ Music City แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

6. ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

7. ปรับแต่งเสียงผ่าน App Klipsch Connect
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

8. เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 ล่าสุด
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

9. ขอบยางกันสั่นสะเทือนขณะใช้งาน จับง่ายไม่หลุดมือ
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีขอบลำโพงที่ทำจากวัสดุยางเพื่อป้องกันการใช้งานและลำโพงสั่นสะเทือนนั่นเอง อีกทั้งยังพกพาและเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงไม่ถึง 397 กรัม

10. Bass-Reflex ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มี Bass-Reflex เพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

11. พกไปได้ทุกที่ กับสายรัดอเนกประสงค์
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีสายรัดในตัวที่จะทำให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเหน็บเข้ากับกระเป๋า แฮนด์รถ เป็นต้น

4. ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker

1. มุมไหนก็มันส์ได้ ด้วยเสียงรอบทิศทาง 360 องศา
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีเสียงรอบทิศทาง 360 องศาได้เพราะมีดอกวูฟเฟอร์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก คือ ด้านหน้า และด้านหลัง อีกทั้งยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 3.78 x 2.5 นิ้ว 2 ดอก หน้าหลังเช่นเดียวกัน ทำให้ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีกำลังขับ 20 วัตต์ เวทีเสียงกว้าง เสียงกลางแหลมชัด เบสนุ่มตามสไตล์ Klipsch

2. แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน 24 ชั่วโมง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

3. มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่ลำโพงในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที โดยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker จะมีขอบยางอุดในส่วนของที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง
4. USB-C 18วัตต์ ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมีกำลังชาร์จที่ 18 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จลำโพง หรือ สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

5. Broadcast Mode สนุกได้ทุกห้องในบ้าน
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

6. ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

7. ปรับแต่งเสียงผ่าน App Klipsch Connect
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

8. เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 ล่าสุด
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

9. ขอบยางกันสั่นสะเทือนขณะใช้งาน จับง่ายไม่หลุดมือ
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีขอบลำโพงที่ทำจากวัสดุยางเพื่อป้องกันการใช้งานและลำโพงสั่นสะเทือนนั่นเอง อีกทั้งยังพกพาและเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงไม่ถึง 1 กิโลกรัม

10. Bass-Reflex ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มี Bass-Reflex เพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพง หรือ หูฟัง Klipsch ที่ได้รับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67 ที่เรียกได้ว่าช่วยยืดอายุการใช้งาน และใช้งานได้อย่างอิสระในหลายสภาพแวดล้อม ซึ่งทุกรุ่นนี้คุณสามารถสั่งซื้อได้ไม่ยากไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนั้นเอง

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *