fbpx

เทรนด์ลำโพง Hi-Fi เพิ่มคุณภาพการฟังเพลงผับบาร์ไทย

เทรนด์ลำโพง Hi-Fi เพิ่มคุณภาพการฟังเพลงผับบาร์ไทย

ลำโพง Hi-Fi หรือ High Fidelity ถูกออกแบบมาเพื่อมีเสียงที่คมชัด และมีคุณภาพสูง เที่ยงตรงกับการบันทึกเสียงต้นฉบับสูงสุด จึงเป็นที่โปรดปรานในผับบาร์ของต่างประเทศ นอกจากนี้เป็นการสร้างประสบการณ์การฟังที่ต่างไปอีกขั้นจากลำโพงระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเพื่อความทนทาน และเน้นความดังที่สูง ดังนั้นลำโพง Hi-Fi จึงเริ่มเป็นที่นิยมในผับบาร์ที่ยุโรป ญีปุ่น อเมริกา เพิ่มขึ้น

เทรนด์นี้ในประเทศไทยก็เริ่มมีการใช้ลำโพง Hi-Fi ในผับบาร์กันบ้างแล้ว อย่างเช่น BarPhuKhao บาร์ลับเชียงใหม่ที่เปิดให้ผู้คนสัมผัสประสบการณ์การฟังแบบใหม่ที่ไม่ว่าจะรายละเอียดดนตรี คุณจะสัมผัสเสียงที่เต็มเปี่ยมด้วยรายละเอียด ความบรรเจิดของดนตรี และความลึกของเสียงเบส ได้รับความสำคัญอย่างมากในการสร้างประสบการณ์การเข้าความบันเทิงที่ทรงพลัง และยิ่งใหญ่ทางร้านเลือกลำโพง Klipsch ในซีรี่ย์ Heritage Premium Audio รุ่น Conwall IV ระดับตำนาน 60 ปี ที่ใส่เทคโนโลยี TRACTRIX® HORN ผสมผสานกับเทคโนโลยี พิเศษอย่าง Mumps ที่ทำให้กระจายเสียงทุกย่านความถี่ เก็บรายละเอียดครบ ชัดเจน  เราไปดูกันดีกว่าครับว่าทำไมลำโพง Hi-Fi เพิ่มคุณภาพการฟังเพลงผับบาร์ไทย

เทรนด์ลำโพง Hi-Fi เพิ่มคุณภาพการฟังเพลงผับบาร์ในไทย

ในอดีต ผับบาร์ในประเทศไทยมักใช้ลำโพงทั่วไปที่เน้นความดังเป็นหลัก แต่ในปัจจุบัน ลำโพง Hi-Fi ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการปรับเปลี่ยนวงการผับบาร์ ลำโพง Hi-Fi ให้คุณภาพเสียงที่ดีกว่าลำโพงทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงที่สมจริง และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ลำโพง Hi-Fi ที่นิยมใช้กันในผับบาร์ในปัจจุบันจะทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการผับบาร์นั้นได้สัมผัสเสียงที่มีคุณภาพสูง ตอบสนองความถี่เสียงที่กว้าง และสามารถถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างครบถ้วน

นอกจากจะมอบเสียงที่มีคุณภาพแล้วลำโพง Hi-Fi ยังช่วยดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการให้มากขึ้นไม่ว่าจะด้วยแนวเสียงที่หาสัมผัสได้ยาก การออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม คลาสสิกแต่ยังคงความหรูหรา เพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจผับบาร์ สังเกตได้เลยว่าผับบาร์ที่ใช้ลำโพง HI-FI จะมีคาแรคเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะดีไซน์ของร้าน หรือ อารมณ์แนวเพลงที่เปิดในร้านจะมีความเฉพาะตัว แต่ลำโพง HI-FI ของ Klipsch ครอบคลุมทุกแนวเพลง

1. มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่มีคุณภาพ 

ลำโพง Hi-Fi Klipsch ให้คุณภาพเสียงที่ดีกว่าลำโพงทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงที่สมจริง และมีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น เสียงเบสที่นุ่ม เสียงแหลมที่ใสสะอาด และเสียงร้องที่ชัดเจน ทำให้เพลงที่ฟังมีพลัง และน่าประทับใจมากขึ้น

2. ดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการมากขึ้น 

ลูกค้าบางคนมักให้ความสนใจกับคุณภาพเสียงเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อเลือกใช้บริการผับบาร์ การใช้ลำโพง Hi-Fi Klipsch จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการมากขึ้น เนื่องจากลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยม และดีไซน์ที่คลาสสิก หรูหรา

3. เพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ 

ลำโพง Hi-Fi Klipsch ช่วยให้ผับบาร์สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจได้ เนื่องจากสามารถมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ และกลับมาใช้บริการซ้ำอีก

อย่างไรก็ตาม ลำโพง Hi-Fi Klipsch ในซีรี่ย์ Heritage Premium Audio นั้นมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ อยู่ที่งบประมาณ ขนาดของสถานที่ประกอบการ และความชอบในดีไซน์ของแต่ละรุ่นนั้นเอง เราไปดูกันเลยครับว่าจะมีรุ่นอะไรบ้าง

รายละเอียดของลำโพงฟังเพลง Klipsch Heresy IV Heritage Premium Audio

1.แท่นลำโพงเชิ่ดขึ้น โฟกัสเข้าสู่ผู้ฟัง
ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker มีจุดขายที่ไม่เหมือนรุ่นอื่น ๆ ในซีรี่ย์นั้นก็คือ แท่นลำโพงเชิ่ดขึ้น โฟกัสเสียงพุ่งใส่ผู้ฟัง หลาย ๆ คนคงคิดว่าเจ้า Heresy IV นั้นตัวเตี้ยเกินไปทำให้ในการจัดวางลำโพงนั้นลำบาก แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย ผู้ออกแบบได้ผลิตออกมาโดนดีไซน์ให้แท่นลำโพงด้านล่างนั้นเหงนขึ้นทำให้เสียงพุ่งขึ้นกระทบกับหูผู้ใช้งานนั้นเอง แต่ถึงกระนั้นถ้าอยากได้เสียงที่สมบูรณ์แบบก็ต้องผ่านการเซ็ทอัพ และปรับจูนเสียงเพื่อหาจุดกึ่งกลาง หรือ จุด Sweet Spot ให้ได้เสียงที่ดีที่สุดในจุดนั่งฟังภายนั้นห้องนั้นเอง

2.ลำโพง 3 ทาง ขนาดกะทัดรัด ยืดหยุ่นในการวาง
ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker เปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 ด้วยการออกแบบสามทางขนาดกะทัดรัดซึ่งมีวูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้วส่วนเสียงกลางและทวีตเตอร์เป็นแบบฮอร์น ได้รับการอัพเกรดด้วยวัสดุของเสียงกลางและทวีตเตอร์เป็นแบบไทเทเนียม คุณสมบัติที่สำคัญคือความคมชัดและความแม่นยำของเสียงนั้นเอง

3.ไดรเวอร์ เวทีเสียงกว้างและแม่นยำ
ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ได้รวมเอาไดรเวอร์เสียงกลาง K-702 ที่เป็นแบบ Polyimide Diaphragm เพื่อรายละเอียดและไดนามิกที่ยอดเยี่ยม เสียงกลาง K-702 เชื่อมต่อกับ K-704 Tractrix® Horn ให้รูปแบบการครอบคลุมที่กว้างและการตอบสนองที่ราบรื่นตลอดพื้นที่การฟัง ตัวขับความถี่สูงมาในรูปแบบไททาเนียม K-107-TI มีการกระจายแบบกว้างใหม่ทั้งหมด ให้การกระจายความถี่สูงนั้นทำงานได้ดีกว่าเดิมและการจายเป็นพิเศษทั่วบริเวณการฟัง ทำให้ได้จุดรับฟังที่กว้างและแม่นยำยิ่งขึ้น

4.วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนระบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

5.TRACTRIX® PORTS ช่วยลดลมภายในลำโพง

เป็นครั้งแรกที่ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker มาพร้อมพอร์ตด้านหลัง ซึ่งปรับปรุงการขยายความถี่ต่ำเกือบ 10Hz เพื่อเสียงเบสที่เต็มห้อง การใช้ Tractrix Post ช่วยให้ถ่ายเทอากาศได้เร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับเดียวกัน ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนพอร์ตสำหรับความถี่ต่ำ Tractrix Post ด้านในที่ออกแบบเองจะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความรบกวนของอากาศที่เข้าสู่พอร์ต อากาศที่ถูกลดทอนให้น้อยลงช่วยลดเสียงรบกวนจากพอร์ตเพื่อเสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลังยิ่งขึ้น

6.BI-AMP / BI-WIRE
ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ การเดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด

7.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้ MDF
ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

8.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงฟังเพลง Klipsch Heresy IV Heritage Premium Audio

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 48-20k +/-4dB
– ความไว 99dB
– ความดัง 116dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-107-TI ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Titanium
– MD K-702 ขนาด 1.75 นิ้ว วัสดุ Polyimide
– LF K-28-E ขนาด 12 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจากไม้ MDF
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 24.81 x 15.5 x 13.25 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 20.41 กิโลกรัม

รายละเอียดของลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Heritage Premium Audio Speaker

1.ลำโพงวินเทจประสิทธิภาพสูง กระจายเสียงได้กว้างขึ้น
ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker มีการออกแบบสามทางโดยใช้วูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้ว อีกทั้งเสียงกลางและทวีตเตอร์มาในรูปแบบฮอร์นโหลด แต่วัสดุของทวีตเตอร์จะเป็นแบบไทเทเนียมมีปลั๊กเฟสการกระจายกว้างแบบใหม่เพื่อให้มีการกระจายความถี่สูงเป็นพิเศษสำหรับจุดรับฟังที่กว้างขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น ในส่วนเสียงกลาง (Midrange) วัสดุโพลีอิไมด์เพื่อรายละเอียดและไดนามิกที่ยอดเยี่ยมเชื่อมต่อกับ Tractrix® ที่ได้มาพร้อมเทคโนโลยี Mumps ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch สำหรับการตอบสนองแบบขั้วของความถี่กลางให้เสียงที่สม่ำเสมอมากขึ้นทั่วทั้งพื้นที่ฟัง

2.เบสหนักแน่น เสียงกระหึ่มสมใจ
ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker มีเสียงเบสที่ขยายมาอย่างดีและใช้พาสซีฟเรดิเอเตอร์แบบติดตั้งด้านหลัง ซับเบสเรดิเอเตอร์ขนาดมหึมา 15 นิ้วทำงานจากแรงดันเสียงที่เกิดจากแอคทีฟวูฟเฟอร์เพื่อเอาต์พุตเสียงเบสที่หนักแน่นและกระหึ่มถึงใจ

3.วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนระบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

4.BI-AMP / BI-WIRE
ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ การเดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด

5.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้ MDF
ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุก ๆ คู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

6.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงฟังเพลง Klipsch Forte IV Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 38-20kHz
– ความไว 99dB
– ความดัง 116dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-100-TI ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Titanium
– MD K-702 ขนาด 1.75 นิ้ว วัสดุ Polyimide
– LF K-281 ขนาด 12 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจากไม้ MDF
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 35.75 x 16.63 x 13 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 32.7 กิโลกรัม

รายละเอียดของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker

เทคโนโลยี TRACTRIX® HORN มอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรี
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ใช้ไดรเวอร์เสียงกลางมาในรุ่น K-702 วัสดุแบบโพลีไอไมด์เพื่อรายละเอียด และ ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยี TRACTRIX® HORN ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด

เทคโนโลยี Mumps ย่านความถี่เสียงที่สม่ำเสมอ
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker เป็นลำโพงแบบ 3 ทาง ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี “MUMPS” ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch จะทำให้ฮอร์นสร้างความถี่ที่เกาะติดส่วนโค้งของฮอร์นในรูปแบบกระจายเสียงทุกย่านความถี่ ผ่านการยิงเสียงให้ครอบคลุมราบรื่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ไกลลำโพงมากแค่ไหน พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินกับเสียงและสัญญาณคงที่ อีกทั้งยังเก็บรายละเอียดได้ครบ ชัดเจน

วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนระบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

TRACTRIX® PORT
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีการใช้ TRACTRIX PORT 3 ช่องด้านหน้าลำโพงช่วยให้การถ่ายเทอากาศมีประสิทธิภาพสูงสุด และ เร็วที่สุด ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนของของลมภายในตู้ลำโพงเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

BI-AMP / BI-WIRE
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์

การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม
ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 34Hz – 20kHz
– ความไว 102dB
– ความดัง 119dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-107-TI ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Titanium
– MD K-702 ขนาด 1.75 นิ้ว วัสดุ Polyimide
– LF K-33-E ขนาด 15 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจากไม้วีเนียร์
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 25.3 x 15.5 x 38 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 43.43 กิโลกรัม

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker

1.ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

ในการซ่อนดอกลำโพงไว้ด้านในนั้น ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ โดยอาศัยแผงกั้นลำโพงในการสะท้อนเสียงย่านต่ำออกมาผ่านช่องลำโพงนั้นเอง

2.NEODYMIUM TWEETER ประสบการณ์ใหม่ช่วงไดนามิก
ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker มี neodymium tweeter พร้อม polyimide diaphragm ขนาด 1 นิ้ว และ aluminum voice coil หุ้มทองแดงเป็นการรวบรวมส่วนประกอบให้น้ำหนักเบาและมีโครงสร้างแม่เหล็กแรงสูงที่สามารถเพิ่มความไวได้ถึง 105dB และทำให้เป็นทวีตเตอร์สำหรับผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด เมื่อประกอบเข้ากับ Tractrix® Horn 90° x 40° ทวีตเตอร์จะกำหนดระดับประสิทธิภาพใหม่สำหรับช่วงไดนามิกและเอาต์พุตที่ดีขึ้น

3.MIDRANGE คมชัด แม่นยำ
เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดในการออกแบบลำโพง เสียงกลางของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker มีขนาด 2 นิ้วที่ทำจาก Phenolic diaphragm ที่เพิ่มกำลังและประสิทธิภาพของระบบให้สูงสุดเป็นผลให้เกิดความผิดเพี้ยนน้อยลงจากเครื่องขยายเสียงและลำโพง นั่นหมายถึงความชัดเจน ความแม่นยำ และความคมชัดของโทนเสียงแต่ละย่านอีกด้วย

4.BI-AMP / BI-WIRE
ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ และยังมี AudioQuest Type 4 พร้อมการเดินสายไฟภายใน Star-Quad Geometry ที่เดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด

5.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้ Birch plywood และ MDF
ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

6.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม
ของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงฟังเพลง Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 51-20kHz
– ความไว 105dB
– ความดัง 121dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-771 ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Light-Weight Polyimide Diaphragm
– MD K-55-X ขนาด 2 นิ้ว วัสดุ Phenolic diaphragm
– LF K-33-E ขนาด 15 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจาก Birch plywood และ MDF
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 40 x 25 x 26 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 91 กิโลกรัม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker

ต้นกำเนิดของลำโพงพรีเมี่ยมสุดพิเศษ บางทีก็เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ในปี คศ.1946 เมื่อ Paul W. Klipsch ผู้ก่อตั้ง มีความอัจฉริยะ และ มุ่งมานะ โดยมีเป้าหมาย คือ สร้างไดนามิก และ ความสมจริงในการฟังการแสดงสดของวงออร์เคสตราในห้องนั่งเล่นของเขาจึงลงมือสร้างลำโพงตัวแรกในรุ่น Klipschorn เพื่อให้ได้ผู้ฟังได้สัมผัสพลังเสียง รายละเอียดดนตรี และ อารมณ์ของการแสดงสด

เมื่อเปิดตัวลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn Heritage Premium Audio Speaker แล้วนั้นทำให้ลำโพงรุ่นนี้ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก และ เป็นลำโพงที่อยู่ในสายการผลิตมาอย่างยาวนานมากกว่า 70 ปี ด้วยคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับในการวางมุมห้องเพื่อพลังเสียงเบสที่กังวาน และ กระหึ่ม แต่ในรุ่น AK6 นี้ได้พัฒนาให้สามารถจัดวางในตำแหน่งที่ไม่ใช่มุมห้องก็ได้เช่นเดียวกัน ( แต่เสียงเบสจะไม่เท่าวางมุมห้อง ) ซึ่งในลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker นี้มาพร้อมดอกวูฟเฟอร์ 15 นิ้ว และ มีเนื้อเสียงกลาง แหลม ที่ละมุน ความชัดเจนไม่ขาดหาย เวทีเสียงกว้าง และที่สำคัญไม่บาดหู

ลำโพงใน Heritage Premium Audio Series ทุกคู่จะทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในการสร้างลำโพงแต่ละคู่เพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุก ๆ คู่จะผ่านการตรวจสอบโดยวิศวกรพร้อมลายเซ็นด้านหลังตู้ และ ติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงนี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยมีคู่เดียวในโลก เพราะในแต่ละคู่นั้นจะมีลายไม้ที่ไม่เหมือนกัน และ วิศวกรในการตรวจสอบก็ไม่ใช่คนเดียวกันนั้นเอง อีกหนึ่งอย่างที่พิเศษกว่าในซีรี่ย์อื่น ๆ คือ ซีรี่ย์นี้จะผลิตจากอเมริกาโดยตรง ซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นมีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ทุกรุ่นเพื่อให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงทุกความถี่ได้อย่างชัดเจน ธรรมชาติที่สุด

รายละเอียดของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker

Horn – Loaded เพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้มีพลังมากขึ้น
ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker เป็นลำโพงแบบ Horn – loaded ตัวเดียวที่มีใน Klipsch ด้วยระบบสามทาง ไดรเวอร์แต่ละตัวเชื่อมต่อกันและปรับให้เหมาะกับการทำงานของตัวมันเอง สิ่งนี้ทำให้ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีประสิทธิภาพมากกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 ถึง 20 เท่า ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทำให้ได้พลังเสียงที่มากขึ้น ซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้ความยากน้อยกว่าลำโพงตัวอื่นแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือเสียงที่ใสสะอาดและไดนามิกมากที่สุด

NEODYMIUM TWEETER ประสบการณ์ใหม่ช่วงไดนามิก
ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มี neodymium tweeter พร้อม polyimide diaphragm ขนาด 1 นิ้ว และ aluminum voice coil หุ้มทองแดงเป็นการรวบรวมส่วนประกอบให้น้ำหนักเบาและมีโครงสร้างแม่เหล็กแรงสูงที่สามารถเพิ่มความไวได้ถึง 109dB และทำให้เป็นทวีตเตอร์สำหรับผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด เมื่อประกอบเข้ากับ Tractrix® Horn 90° x 40° ทวีตเตอร์จะกำหนดระดับประสิทธิภาพใหม่สำหรับช่วงไดนามิกและเอาต์พุตที่ดีขึ้น การออกแบบปลั๊กเฟสขยายประสิทธิภาพความถี่สูงเป็น 20kHz ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ยินรายละเอียดความถี่สูงที่ละเอียดอ่อนที่สุดได้ดีกว่าที่เคย

การออกแบบฮอร์นความถี่ต่ำ ยืดหยุ่นในการจัดวาง
ฮอร์นความถี่ต่ำของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker ได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นแบบปิดเพื่อช่วยลดความจำเป็นในการวางลำโพงไว้ที่มุมห้อง ลำโพงต้องอยู่ใกล้กับมุมเท่านั้นเพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพสูงสุด แต่คราวนี้ไม่ว่าคุณจะวางมุมไหนก็จะได้รับประสิทธิภาพเสียงที่ดีทั่วมุมห้องและในการทำแบบปิดนั้นยังให้ความยืดหยุ่นในการจัดตำแหน่งเพื่อปรับมุมของลำโพงเพื่อให้ได้ภาพสเตอริโอที่ดีที่สุด

MIDRANGE คมชัด แม่นยำ
เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดในการออกแบบลำโพง เสียงกลางของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีขนาด 2 นิ้วที่ทำจาก Phenolic diaphragm ที่เพิ่มกำลังและประสิทธิภาพของระบบให้สูงสุดเป็นผลให้เกิดความผิดเพี้ยนน้อยลงจากเครื่องขยายเสียงและลำโพง นั่นหมายถึงความชัดเจน ความแม่นยำ และความคมชัดของโทนเสียงแต่ละย่านอีกด้วย

BI-AMP / BI-WIRE
ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ และยังมี AudioQuest Type 4 พร้อมการเดินสายไฟภายใน Star-Quad Geometry ที่เดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด อีกทั้งลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker มีฐานรองที่ไม่เพียงแต่ปรับปรุงรูปลักษณ์ของลำโพงเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงการจัดการสายไฟเพื่อให้สายลำโพงถูกซ่อนไว้อย่างหมดจด

การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้ Birch plywood และ MDF
ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม
ลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ของลำโพงวินเทจ Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงฟังเพลง Klipsch Klipschorn AK6 Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 33-20kHz
– ความไว 105dB
– ความดัง 121dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-771 ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Light-Weight Polyimide Diaphragm
– MD K-55-X ขนาด 2 นิ้ว วัสดุ Phenolic diaphragm
– LF K-33-E ขนาด 15 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจาก Birch plywood และ MDF
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 53 x 31.25 x 28.25 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 100 กิโลกรัม

รายละเอียดของลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio Speaker

1.ลำโพงวินเทจที่มีประสิทธิภาพสูง
ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee เป็นลำโพงสองทางที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การฟังขั้นสุดยอด Klipsch Jubilee ได้รวมเอาที่สุดในเรื่องของเสียงมาไว้ในตัว โดยมีกล่องหุ้มความถี่ต่ำที่มีช่องระบายอากาศแบบฮอร์นที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะใน Klipsch และไดรเวอร์แบบใหม่ทั้งหมด แต่ละส่วนประกอบได้รับการปรับให้เหมาะสมเป็นพิเศษจึงส่งผลให้ Klipsch Jubilee เป็นหนึ่งในลำโพงที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในท้องตลาด ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทำให้ได้พลังเสียงที่มากขึ้นและอีกหนึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือเสียงที่ใสสะอาดและไดนามิกมากที่สุดไม่ว่าจะเสียงดนตรีในย่านไหนก็ตาม

2.ฮอร์นที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch
ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee มีกล่องหุ้มความถี่ต่ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Klipsch Jubilee ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของทั้งระบบที่มีแตรและช่องระบายอากาศ ระบบระบายอากาศทั่วไปนั้นเพิ่มประสิทธิภาพและความไวในการเพิ่มประสิทธิภาพความถี่ต่ำอยู่แล้ว แต่ฮอร์นที่จดสิทธิบัตรระบบนี้ทำให้ Klipsch Jubilee มีประสิทธิภาพมากกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 ถึง 20 เท่า ผลลัพธ์ที่ได้คือประสิทธิภาพความถี่ต่ำที่ไม่มีใครเทียบได้ เพิ่มเอาต์พุตสูงสุดในขณะที่ลดการบิดเบือน เพื่อเสียงเบสไดนามิกให้ชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก

3.ไดรเวอร์บีบอัดความถี่สูง
ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ออกแบบไดรเวอร์ในลักษณะการบีบอัดรูปแบบขนาดใหญ่ใหม่ทั้งหมดพร้อมไดรเวอร์ที่ให้เสียงสูงมีขนาด 7 นิ้วทำจากวัสดุไทเทเนียมไดอะแฟรมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเดี่ยวขนาดใหญ่ให้ประสิทธิภาพ bandwidth ที่กว้างมากทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ไดรเวอร์ระดับกลาง ซึ่งตรงกับการออกแบบ Klipsch Jubilee ดั้งเดิมของ Paul W.Klipsch การออกแบบ bandwidth ที่กว้างนี้ลดจุดครอสโอเวอร์ต่ำกว่าช่วงเสียงที่สำคัญเพื่อความชัดเจนและความแม่นยำที่ไร้รอยต่อของเสียง การออกแบบที่ให้การตอบสนองที่ราบรื่น ในขณะที่ยังคงเพิ่มเอาต์พุตสูงสุดและลดการบิดเบือนได้อย่างแนบเนียน

4. ACTIVE CROSSOVER
ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee มีระบบ DSP เพื่อให้แน่ใจว่าการสร้างเสียงที่แม่นยำในระดับสูงสุดเพราะDSP นั้นจัดเตรียม EQ ที่จำเป็นและได้รับการปรับแต่งเพื่อผสมผสานส่วนประกอบเสียงทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ปรับความถี่ต่ำและระดับความถี่สูงได้ เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์การฟังขั้นสุดยอดที่ปรับให้เข้ากับห้องและรสนิยมส่วนตัวของคุณ

5.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้ MDF
ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

6.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Jubilee ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด นี่คือนิยามากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงฟังเพลง Klipsch Jubilee Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 2 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 18-20kHz
– ความไว(HF) 110dB, ความไว(LF) 107dB
– ความดัง 125dB
– กำลังขับ LF – 300W / 1200W, HF – 100W / 400W
– HF K-693 ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Titanium
– LF K-283 ขนาด 12 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจาก Birch plywood และ MDF
– Input 5 way binding post
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 69.5 x 50.25 x 30.25 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 185 กิโลกรัม

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงวินเทจ Klipsch Heritage Premium Audio Speaker ซึ่งในซีรี่ย์ลูกค้าซื้อไปใช้ในบ้าน ร้านอาหาร หรือ ผับบาร์กันเยอะครับ ท่านใดที่สนใจลำโพง Hi-Fi Klipsch สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยครับ สินค้าจะผลิตคู่ต่อคู่ หรือ Pre-Order นั้นเอง

สนใจสินค้าสั่งซื้อ : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *