fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker นั้นเป็นลำโพง 3 ทางด้วยการดีไซน์ของรุ่นนี้นั้น เรียกได้ว่าการติดตั้ง หรือ จัดวางจะมีความยืดหยุ่นมากกว่ารุ่นอื่น ซึ่งในตระกูลนี้นั้นมีหลากหลายรุ่น หลายขนาด แต่ในสิ่งที่เหมือนกันคือรูปแบบของตระกูลนี้จะคลาสสิก วินเทจ ทั้งหมดทุกรุ่นนั้นเอง ลำโพง Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker จะมีความพิเศษ หรือ Features อะไรไปดูกันเลยครับ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Heritage Premium Audio Speaker

1.ลำโพง 3 ทาง ขนาดกะทัดรัด ยืดหยุ่นในการวาง

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker เปิดตัวครั้งแรกในปี 1957 ด้วยการออกแบบสามทางขนาดกะทัดรัดซึ่งมีวูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้วส่วนเสียงกลางและทวีตเตอร์เป็นแบบฮอร์น ได้รับการอัพเกรดด้วยวัสดุของเสียงกลางและทวีตเตอร์เป็นแบบไทเทเนียม คุณสมบัติที่สำคัญคือความคมชัดและความแม่นยำของเสียงนั้นเอง

2.ไดรเวอร์ เวทีเสียงกว้างและแม่นยำ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ได้รวมเอาไดรเวอร์เสียงกลาง K-702 ที่เป็นแบบ Polyimide Diaphragm เพื่อรายละเอียดและไดนามิกที่ยอดเยี่ยม เสียงกลาง K-702 เชื่อมต่อกับ K-704 Tractrix® Horn ให้รูปแบบการครอบคลุมที่กว้างและการตอบสนองที่ราบรื่นตลอดพื้นที่การฟัง ตัวขับความถี่สูงมาในรูปแบบไททาเนียม K-107-TI มีการกระจายแบบกว้างใหม่ทั้งหมด ให้การกระจายความถี่สูงนั้นทำงานได้ดีกว่าเดิมและการจายเป็นพิเศษทั่วบริเวณการฟัง ทำให้ได้จุดรับฟังที่กว้างและแม่นยำยิ่งขึ้น

3.วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนรบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

4.TRACTRIX® PORTS ช่วยลดลมภายในลำโพง

เป็นครั้งแรกที่ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker มาพร้อมพอร์ตด้านหลัง ซึ่งปรับปรุงการขยายความถี่ต่ำเกือบ 10Hz เพื่อเสียงเบสที่เต็มห้อง การใช้ Tractrix Post ช่วยให้ถ่ายเทอากาศได้เร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับเดียวกัน ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนพอร์ตสำหรับความถี่ต่ำ Tractrix Post ด้านในที่ออกแบบเองจะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความรบกวนของอากาศที่เข้าสู่พอร์ต อากาศที่ถูกลดทอนให้น้อยลงช่วยลดเสียงรบกวนจากพอร์ตเพื่อเสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลังยิ่งขึ้น

5.BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ การเดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด

6.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

7.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speakerนั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Heresy IV Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *