fbpx

ลำโพงบลูทูธพกพา KLIPSCH GROOVE XL PORTABLE BLUETOOTH SPEAKER

ลำโพงบลูทูธพกพา KLIPSCH GROOVE XL PORTABLE BLUETOOTH SPEAKER

เมื่อพูดถึงลำโพงบลูทูธพกพา หลายคนมักจะคำนึงถึงคุณภาพเสียง ความทนทาน และความสะดวกในการพกพาเป็นหลัก แต่อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ มาตรฐานการกันน้ำและฝุ่น ซึ่งมาตรฐาน IPX4 ถือเป็นระดับที่น่าสนใจสำหรับลำโพงบลูทูธพกพา เพราะให้การปกป้องจากละอองน้ำได้ในระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับใช้งานในกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น พิคนิค แคมป์ปิ้ง หรือ ใช้งานในบ้าน

ลำโพงบลูทูธพกพา IPX4 นั้นสามารถทนต่อละอองน้ำที่กระเด็นใส่จากทุกทิศทางได้ แต่ไม่สามารถจุ่มน้ำได้ ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในสถานการณ์ทั่วไป โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเปียกน้ำเมื่อฝนตก หรือ มีคนกระเด็นน้ำใส่ อีกทั้งยังช่วยป้องกันฝุ่นละอองขนาดใหญ่ได้ด้วย ทำให้ตัวลำโพงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เมื่อเทียบกับลำโพงที่ไม่มีมาตรฐานใด ๆ

ดังนั้น หากกำลังมองหาลำโพงบลูทูธพกพาสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน ลำโพงบลูทูธพกพา KLIPSCH GROOVE XL PORTABLE BLUETOOTH SPEAKER จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่จะมอบทั้งคุณภาพเสียงที่ดี พกพาสะดวก และมีความทนทานต่อน้ำและฝุ่นในระดับที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

ลำโพงบลูทูธพกพา KLIPSCH GROOVE XL PORTABLE BLUETOOTH SPEAKER

ระบบ Touch Screen ควบคุมง่าย แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker มีระบบ Touch Screen ในบริเวณแผงคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อ หรือ ควบคุมการใช้งานเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

แบตเตอรี่ Lithium Ion อึด ถึก ทน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 16.5 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่ โดยดูสถานะแบตเตอรี่ผ่านแผงคอนโทรลด้านบนได้

คุณภาพเสียง จัดเต็ม ด้วยวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker มีขนาดดอกฟูลเรนจ์ 2.5 นิ้ว 2 ดอก และ ดอก Passive Radiator ขนาด 3 นิ้ว 2 ดอก กำลังขับพีคสุดที่ 40 วัตต์ 102 dB ถือว่าไม่น้อยสำหรับลำโพงบลูทูธพกพา อีกทั้งยังมี DSP ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้ในตัว ทำให้เสียงที่ออกมานั้นไดนามิกครบถ้วน

เชื่อมต่อไร้สาย เสถียร ชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายโดย Bluetooth 5.0 ที่มีความเสถียร และ ทำให้สัญญาณไม่ขาดหาย นอกจากนี้ยังมีช่อง 3.5 mm Analog และ USB-A ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ (ในกรณีที่แบตเตอรี่โทรศัพท์หมด) ในขณะเล่นเพลง หรือ เล่นเพลงผ่าน USB

ปุ่มแสตนบายด้านหลัง สะดวกในการใช้งาน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker มีปุ่มแสตนบายด้านหลัง ถ้าเลื่อนเปิด (สีเขียว) เอาไว้จะสามารถเปิด – ปิด ลำโพงผ่านแผงคอนโทรลได้

ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ โดยมีปุ่มกดรับสาย – วางสาย ในตัวได้เลย

มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker มีมาตรฐาน IPX4 ทำให้ Groove XL ทนละอองน้ำกระเซ็นได้จากทุกทิศทาง รวมถึงสภาพแวดล้อมกลางแจ้งอย่างฝนตก ให้คุณพกลำโพงไปริมสระหรือ ชายทะเลได้อย่างสบายใจ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-24kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 102 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 40 วัตต์
– ดอกฟลูฟูลเรนจ์ 2.5 นิ้ว 2 ดอก
– ดอก Passive Radiator ขนาด 3 นิ้ว 2 ดอก
– แบตเตอรี่ Lithium Ion ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 16.5 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ควบคุมผ่านระบบ Touch Screen
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 10.2 x 3.4 x 4.3 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 1.63 กิโลกรัม

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XL Bluetooth Speaker ที่ได้มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพา ควบคู่ไปกับความทนทานต่อละอองน้ำและฝุ่นละออง ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานและเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานกลางแจ้งหรือในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อลำโพงบลูทูธพกพา เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

ช้อปสินค้า : https://mcl.deals/groove-xl

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *