fbpx

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren ทรงอย่างแบด

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren ทรงอย่างแบด

ลำโพงบลูทูธพกพานั้นบอกเลยว่ากลายเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างต้องมีติดบ้าน ไม่ว่าจะเปิดในระหว่างทำกิจกรรมภายในบ้าน หรือ พกพาออกไปต่างสถานที่ก็สะดวก สบาย เนื่องจากลำโพงเหล่านี้มักจะมาในรูปแบบมีแบตเตอรี่ในตัวและเชื่อมต่อผ่านบลูทูธเป็นหลักนั้นเอง

วันนี้เราเลยจะมาสรุปกันว่าเจ้าลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition ที่เขาว่ากันว่าทรงอย่างแบดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้างเพราะสินค้าตอนนี้พร้อมจำหน่ายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม

สรุปสเปคลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition

1.แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงทำให้การใช้งานของคุณไม่มีสะดุดและสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็หายห่วง

2.เสียงทรงพลังสไตล์ Klipsch กำลังขับ 10 วัตต์ ดอกลำโพง 3 นิ้ว

เสียงของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมีในรูปแบบเดิมคือเวทีเสียงมีความกว้าง กำลังขับ 10 วัตต์ ตัวจิ๋วแต่แจ๋วเช่นเคย มาพร้อมดอกลำโพงขนาด 3 นิ้วแบบจุกๆ

3.Bluetooth / AUX

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นมาในระบบ Bluetooth ที่เรียกได้ว่าเสถียรและเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว หรือ เชื่อมต่อผ่านสาย AUX ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งมาพร้อมกับซิลิโคนปิดรูชาร์จในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรกที่จะเข้าไปได้อีกด้วย

4.มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition มาด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ที่เรียกได้ว่าป้องกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง

5.ลำโพงลาย McLaren สีส้มมะละกอสลับดำสุดเท่

ลายลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบ Limited Edition มาในสีส้มมะละกอสลับดำตามสไตล์ McLaren ที่เรียกได้ว่าสุดจะว้าวกับลำโพงบลูทูธพกพาเท่ๆที่ใครเป็นแฟนคลับ McLaren คงพลาดไม่ได้จริงๆครับ

6.กระเป๋าใส่ลำโพงสุด Exclusive ไม่เหมือนใคร

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมาพร้อมกระเป๋าใส่ลำโพงที่มีโลโก้ Klipsch และ McLaren อยู่หน้ากระเป๋า ซิปออกแบบให้มีเชือกสีส้มมะลอกอและตะขอเกี่ยวสี Copper เรียกได้ว่ารวมสีที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว อีกทั้งในกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ชาร์จและอื่นๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz–22kHz +/- 3dB
– กำลังขับสูงสุด 10 วัตต์
– มาตรฐานกันน้ำ IPX4
– ความดังสูงสุด 97dB
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
– ดอกลำโพงขนาด 3 นิ้ว

จุดเด่นของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition

– กระเป๋า Limited Klipsch X McLaren
– ลายสีส้มมะละกอสลับสีดำตามสไตล์ Klipsch X McLaren
– IPX4

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition

– Bluetooth
– AUX

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition ที่เรียกได้ว่าแวกแนวจากลำโพงบลูทูกพกพารุ่นอื่นๆอย่างแน่นอน ด้วยรูปลักษณ์สไตล์ที่ดุ เท่ และเสียงที่บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบเบสต้องชอบรุ่นนี้แน่นอน เพราะเบสนั้นค่อนข้างที่จะเยอะขึ้น มาถึงตอนนี้ไม่ต้องเล็งแล้วครับสามารถจัดได้เลยเพราะมีวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

ช้อปสินค้า : https://bit.ly/46U1dj2

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *