fbpx

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch หัวใจสำคัญของงานสังสรรค์ที่สนุกสนาน

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch หัวใจสำคัญของงานสังสรรค์ที่สนุกสนาน

ปาร์ตี้ที่ไร้เสียงเพลง คงเหมือนงานเลี้ยงที่ไร้สีสัน เสียงเพลงเปรียบเสมือนอาหารหล่อเลี้ยงอารมณ์ ขับเคลื่อนบรรยากาศให้คึกคัก สนุกสนาน และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมงาน ลำโพงปาร์ตี้จึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของงานสังสรรค์ และ Klipsch ได้ออกลำโพงปาร์ตี้มีมีคุณสมบัติครบครัน น้ำหนักเบา มีแบตเตอรี่ในตัว ออกมา 2 ขนาด จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยครับ

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch หัวใจสำคัญของงานสังสรรค์ที่สนุกสนาน

1. ยกระดับเสียงเพลงให้ทรงพลัง

ลำโพงทั่วไปอาจไม่เพียงพอสำหรับการขับเคลื่อนเสียงเพลงในงานปาร์ตี้ ลำโพงปาร์ตี้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อมอบเสียงที่ดังกระหึ่ม เต็มไปด้วยพลัง เสียงเบสที่หนักแน่น ช่วยให้ผู้ฟังรู้สึกถึงอรรถรสของบทเพลงได้อย่างเต็มที่

2. สร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน

ลำโพงปาร์ตี้ออกแบบมาพร้อมไฟ LED หลากสีสัน ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ตามจังหวะเพลง สร้างบรรยากาศที่ตื่นตาตื่นใจ กระตุ้นให้ผู้คนอยากลุกขึ้นมาเต้นรำ ร้องคาราโอเกะ ร่วมสนุกสนานไปกับเสียงเพลง

3. เชื่อมต่อความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด

ลำโพงปาร์ตี้รุ่นใหม่ ๆ รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องวุ่นวายกับสายสัญญาณ

4. พกพาสะดวก ใช้งานง่าย

ลำโพงปาร์ตี้ส่วนใหญ่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมล้อลากและช่องเสียบไมโครโฟน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ใช้งานง่าย เพียงเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Bluetooth

5. ตัวเลือกที่หลากหลาย ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา

ลำโพงปาร์ตี้มีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลากหลายราคา ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ผู้ใช้งานสามารถเลือกขนาด กำลังขับ เสียงเบส ฟังก์ชั่นพิเศษ รวมไปถึงดีไซน์ที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณ

สรุป: ลำโพงปาร์ตี้เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของงานสังสรรค์ ที่ช่วยยกระดับเสียงเพลง สร้างบรรยากาศที่สนุกสนาน เชื่อมต่อความบันเทิง และเพิ่มความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมงาน เลือกให้เหมาะกับงานของคุณ รับรองว่างานปาร์ตี้ของคุณจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าจดจำ

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker

แถมฟรี!! ไมโครโฟนในชุด
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มีไมโครโฟนมาให้ฟรีในทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซื้อปุ๊บใช้ได้ปั๊บ อีกทั้งยังมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงไมโครโฟนได้ด้วย

ร้องเพลง เล่นดนตรี จบครบในตัวเดียว
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มาพร้อมกับช่องต่อไมค์คาราโอเกะ และ เครื่องดนตรี (กีต้าร์) ดังนั้นคุณจึงสามารถร้องเพลงโปรดของคุณ หรือ เล่นกีต้าร์พร้อมกับร้องเพลงไปด้วยก็ได้ (มีในรุ่น Gig XXL)

เสียงปาร์ตี้ที่ทรงพลัง กลางแหลมชัดเจน
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker ทรงพลังด้วย Port ระบายลมด้านหลัง 1 ช่องที่ช่วยให้เสียงเบสยิ่งทรงพลัง อีกทั้งยังมาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ดอก และ Tweeter ขนาด 2 นิ้ว 1 ดอกทำให้คุณได้สัมผัสกับไดนามิกเรนจ์ระดับตำนานพร้อมเสียงสูงที่คมชัด และ เสียงต่ำที่ลงลึก

การเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมโหมด Stereo
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มาพร้อมการใช้งาน Bluetooth 5.0 และสามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน 2 ตัวเพื่อใช้งานระบบ Stereo ได้อีกด้วย แต่ต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น แค่นี้ความมันส์ก็ยกระดับขึ้นอย่างมหาศาล

แบตเตอรี่ในตัว หิ้วใช้งานเคลื่อนที่ สะดวกสบาย
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker ในการชาร์จเต็มที่หนึ่งครั้งจะเท่ากับการใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับความสนุกได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน

เพิ่มความกระหึ่มได้ด้วย Bass Boost
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มีปุ่ม Bass Boost ที่สามารถเพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มได้ ใครที่ชื่นชอบเสียงเบสแบบตึ้บ ๆ บอกเลยครับว่าตอบโจทย์แน่นอน

Multi-Colored Light เพิ่มอรรถรสให้ปาร์ตี้
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker จะมีโหมดไฟMulti-Colored Light สไตล์วงแหวนที่ถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน ปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด 4 โหมด และในรุ่น Gig XXL จะเพิ่มระบบไฟแฟลชเข้ามาด้านบน-ด้านล่างลำโพงเพื่อเพิ่มความตื้ดให้กับบรรยากาศมากยิ่งขึ้น

มาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มีระบบกันน้ำระดับ IPX4 ในรุ่น Gig XL เท่านั้น จะเป็นการป้องกันละอองน้ำจากทิศทางต่าง ๆ อาทิเช่นการใช้งานบริเวณขอบสระน้ำในงานปาร์ตี้นั้นเอง

รายละเอียดของลำโพงปาร์ตี้ Gig XL Party Speaker
– ลำโพงปาร์ตี้
– ความดังสูงสุด 105 dB (0.5 m.)
– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz +/-3dB
– กำลังขับ 30 วัตต์ พีคสุดที่ 60 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์  6.5 นิ้ว
– ดอก Tweeter 2 นิ้ว
– ท่อระบายลม 1 ช่อง
– Bluetooth 5.0
– Multi-Colored Light 4 แบบ
– โหมด Stereo
– แบตเตอรี่ในตัว

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker

แถมฟรี!! ไมโครโฟนในชุด
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มีไมโครโฟนมาให้ฟรีในทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซื้อปุ๊บใช้ได้ปั๊บ อีกทั้งยังมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงไมโครโฟนได้ด้วย

ร้องเพลง เล่นดนตรี จบครบในตัวเดียว
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มาพร้อมกับช่องต่อไมค์คาราโอเกะ และ เครื่องดนตรี (กีต้าร์) ดังนั้นคุณจึงสามารถร้องเพลงโปรดของคุณ หรือ เล่นกีต้าร์พร้อมกับร้องเพลงไปด้วยก็ได้ (มีในรุ่น Gig XXL)

เสียงปาร์ตี้ที่ทรงพลัง กลางแหลมชัดเจน
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker ทรงพลังด้วย Port ระบายลมด้านหลัง 1 ช่องที่ช่วยให้เสียงเบสยิ่งทรงพลัง อีกทั้งยังมาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ดอก และ Tweeter ขนาด 2 นิ้ว 1 ดอกทำให้คุณได้สัมผัสกับไดนามิกเรนจ์ระดับตำนานพร้อมเสียงสูงที่คมชัด และ เสียงต่ำที่ลงลึก

การเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมโหมด Stereo
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มาพร้อมการใช้งาน Bluetooth 5.0 และสามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน 2 ตัวเพื่อใช้งานระบบ Stereo ได้อีกด้วย แต่ต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น แค่นี้ความมันส์ก็ยกระดับขึ้นอย่างมหาศาล

แบตเตอรี่ในตัว หิ้วใช้งานเคลื่อนที่ สะดวกสบาย
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker ในการชาร์จเต็มที่หนึ่งครั้งจะเท่ากับการใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับความสนุกได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน

เพิ่มความกระหึ่มได้ด้วย Bass Boost
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มีปุ่ม Bass Boost ที่สามารถเพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มได้ ใครที่ชื่นชอบเสียงเบสแบบตึ้บ ๆ บอกเลยครับว่าตอบโจทย์แน่นอน

Multi-Colored Light เพิ่มอรรถรสให้ปาร์ตี้
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker จะมีโหมดไฟMulti-Colored Light สไตล์วงแหวนที่ถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน ปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด 4 โหมด และในรุ่น Gig XXL จะเพิ่มระบบไฟแฟลชเข้ามาด้านบน-ด้านล่างลำโพงเพื่อเพิ่มความตื้ดให้กับบรรยากาศมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดของลำโพงปาร์ตี้ Gig XXL Party Speaker
– ลำโพงปาร์ตี้
– ความดังสูงสุด 110.7 dB (0.5 m.)
– การตอบสนองความถี่ 50Hz-20kHz +/-3dB
– กำลังขับ 80 วัตต์ พีคสุดที่ 160 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์  6.5 นิ้ว 2ดอก
– ดอก Tweeter 2 นิ้ว 2 ดอก
– ท่อระบายลม 1 ช่อง
– Bluetooth 5.0
– Multi-Colored Light 4 แบบ
– โหมด Stereo
– แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องนาน 8 ชั่วโมง

การเชื่อมต่อของลำโพงปาร์ตี้ Gig XXL Party Speaker
– ช่องไมโครโฟน
– ช่องเสียบกีตาร์
– USB-A เพื่อเสียบฟังเพลง (MP3, WAV)
– USB-A เสียบชาร์จโทรศัพท์
– ช่อง AUX 3.5
– ช่องชาร์จแบตเตอรี่ลำโพง

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงปาร์ตี้ Gig Series Party Speaker ซึ่งจะทำให้คุณนั้นเพลิดเพลินกับการร้องเพลง และเล่นดนตรีไปพร้อม ๆ กันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็หิ้วไปได้ทุกที่ ตอนนี้สินค้าพร้อมจำหน่ายแล้ว ใครพร้อมที่จะมันส์ไปกับ Klipsch จัดเลย

ช้อปสินค้าคลิก : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *