fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ.1985 ด้วยการออกแบบมาในลำโพงสามทาง ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้ว จุดเด่นในรุ่นนี้ คือ มีดอกลำโพงแบบ Passive Radiator ขนาด 15 นิ้ว ซึ่งมีประโยชน์ในส่วนของเสียงเบสที่จะทำได้กว้าง และ กระหึ่ม แน่นขึ้นนั้นเอง

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ได้รวมเอาไดรเวอร์เสียงกลาง K-702 ที่เป็นแบบ Polyimide Diaphragm เพื่อรายละเอียด และ ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม เสียงกลาง K-702 มีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ให้รูปแบบการครอบคลุมที่กว้างและการตอบสนองที่ราบรื่นตลอดพื้นที่การฟัง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี “Mumps” ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch จะทำให้ฮอร์นสร้างความถี่ที่เกาะติดส่วนโค้งของฮอร์นในรูปแบบกระจายเสียงทุกย่านความถี่ เก็บรายละเอียดครบ ชัดเจน ในส่วนวัสดุของทวีตเตอร์ก็เป็นแบบไทเทเนียม คุณสมบัติที่สำคัญคือ ความคมชัด และ ความแม่นยำของเสียงนั้นเอง

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุก ๆ คู่จะผ่านการตรวจสอบ และ ติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียล, ลายเซ็นวิศวกรคนที่ออกแบบ (ซึ่งในแต่ละคู่จะไม่ใช่คนเดียวกัน) เพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *