fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker นั้นเป็นลำโพง 3 ทางด้วยการดีไซน์ของรุ่นนี้นั้น เรียกได้ว่าสูงยาว ซึ่งในตระกูลนี้นั้นมีหลากหลายรุ่น หลายขนาด แต่ในสิ่งที่เหมือนกันคือรูปแบบของตระกูลนี้จะคลาสสิก วินเทจ ทั้งหมดทุกรุ่นนั้นเอง ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker จะมีความพิเศษ หรือ Features อะไรไปดูกันเลยครับ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Heritage Premium Audio Speaker

1.ลำโพงวินเทจประสิทธิภาพสูง กระจายเสียงได้กว้างขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker มีการออกแบบสามทางโดยใช้วูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้ว อีกทั้งเสียงกลางและทวีตเตอร์มาในรูปแบบฮอร์นโหลด แต่วัสดุของทวีตเตอร์จะเป็นแบบไทเทเนียมมีปลั๊กเฟสการกระจายกว้างแบบใหม่เพื่อให้มีการกระจายความถี่สูงเป็นพิเศษสำหรับจุดรับฟังที่กว้างขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น ในส่วนเสียงกลาง (Midrange) วัสดุโพลีอิไมด์เพื่อรายละเอียดและไดนามิกที่ยอดเยี่ยมเชื่อมต่อกับ Tractrix® ที่ได้มาพร้อมเทคโนโลยี Mumps ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch สำหรับการตอบสนองแบบขั้วของความถี่กลางให้เสียงที่สม่ำเสมอมากขึ้นทั่วทั้งพื้นที่ฟัง

2.เบสหนักแน่น เสียงกระหึ่มสมใจ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker มีเสียงเบสที่ขยายมาอย่างดีและใช้พาสซีฟเรดิเอเตอร์แบบติดตั้งด้านหลัง ซับเบสเรดิเอเตอร์ขนาดมหึมา 15 นิ้วทำงานจากแรงดันเสียงที่เกิดจากแอคทีฟวูฟเฟอร์เพื่อเอาต์พุตเสียงเบสที่หนักแน่นและกระหึ่มถึงใจ

3.วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนรบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

4.BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ การเดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด

5.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

6.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Forte IV Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *