fbpx

เทียบสเปคหูฟัง Klipsch 3 รุ่นยอดนิยม

เทียบสเปคหูฟัง Klipsch 3 รุ่นยอดนิยม

หูฟังทรูไวเลส Klipsch รุ่นแรกที่ออกมา คือ T5 True Wireless เรียกได้ว่าสร้างความยอดนิดยมเริ่มมาจากรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยน้ำเสียงที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและมาในรูปแบบลักษณะคล้ายไฟแช็ค Zippo ที่บอกได้เลยว่าในตลาดของหูฟังนั้นไม่มีใครทำรูปแบบนี้แน่นอนและนี้คงเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ใครนึกถึงหูฟังลักษณะนี้จะคิดถึง Klipsch เป็นแบรนด์แรก

ไม่เพียงเท่านั้นจากกระแสตอบรับที่ดีจึงทำให้ T5 True Wireless เป็นต้นแบบในการผลิตที่คล้ายๆเดิมแต่พัฒนาตามความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะน้ำหนักเบาลง เสียงที่ดีขึ้น มาตรฐานกันน้ำที่มากกว่าเดิม บวกกับความเสถียรของสัญญาณ เรียกได้ว่า Klipsch นำเอาจุดด้อยที่เกิดขึ้นมาปรับปรุงเสมอๆจนออกมาเป็น T5 II True Wireless สำหรับคนที่ยังชื่นชอบสไตล์เดิมแต่พัฒนาสีและรูปร่างเล็กน้อยเพื่อความทันสมัยและสะดวก สบาย ไม่แค่นั้นเพราะในซีรีส์ II นี้ได้ออกแบบมาเป็นหูฟังออกกำลังกาย T5 II True Wireless Sport เพื่อขยายฐานลูกค้าเอาใจคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายนั้นเอง

และล่าสุดทนกระแสของการเรียกร้องจากเหล่าสะดวกของ Klipsch ไม่ไหวที่อยากได้หูฟังตัดเสียงรบกวนจึงทำให้ Klipsch ออกแบบหูฟังตัดเสียงรบกวนเป็นรุ่นแรก คือ T5 II True Wireless ANC นั้นเอง ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง 3 รุ่นนี้ออกมาขายดีและตอบรับตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน

วันนี้เราจึงจะมาเทียบสเปคหูฟังทั้ง 3 รุ่นนี้ว่าตัวไหนแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ซึ่งก็คือรุ่น T5 II True wireless, T5 II True Wireless Sport, T5 II True wireless ANC นั้นเองครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *