fbpx

ลำโพงตั้งพื้น Klipsch มี 2 รูปแบบ อย่างไรบ้าง

ลำโพงตั้งพื้น Klipsch มี 2 รูปแบบ อย่างไรบ้าง

ลำโพง Dolby Atmos Floorstanding Speakers

ลำโพง Dolby Atmos floorstanding speakers คือ ลำโพงตั้งพื้นที่สามารถรองรับระบบเสียง Dolby Atmos ได้ โดยลำโพงประเภทนี้จะมีลำโพงเซอร์ราวด์แบบ Dolby Atmos ติดตั้งอยู่ด้านบนของลำโพงตั้งพื้น ซึ่งลำโพงเซอร์ราวด์เหล่านี้จะทำหน้าที่สร้างเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติ โดยเสียงจะลอยอยู่เหนือศีรษะของผู้ฟัง เพื่อให้ผู้ฟังได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์หรือฟังเพลงที่สมจริงยิ่งขึ้น

ลำโพง Dolby Atmos floorstanding speakers มักมีกำลังขับที่มากกว่าลำโพงตั้งพื้นทั่วไป เนื่องจากลำโพงเซอร์ราวด์แบบ Dolby Atmos ต้องการกำลังขับที่มากกว่าลำโพงเซอร์ราวด์แบบดั้งเดิมเพื่อให้สามารถถ่ายทอดเสียงได้ชัดเจนและทรงพลัง

ลำโพง Dolby Atmos floorstanding speakers เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ หรือ ฟังเพลงที่สมจริงยิ่งขึ้น โดยลำโพงประเภทนี้สามารถติดตั้งได้ง่าย และรวดเร็วเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับความต้องการ และงบประมาณได้

ลำโพง Floorstanding Speakers

ลำโพง floorstanding speakers คือ ลำโพงตั้งพื้น มีลักษณะเป็นลำโพงขนาดใหญ่ที่มีขาตั้งในตัว มักมีความสูงตั้งแต่ 2 ฟุตขึ้นไป ลำโพงประเภทนี้ออกแบบมาสำหรับใช้งานในห้องขนาดใหญ่ เนื่องจากมีกำลังขับที่มากกว่าลำโพงประเภทอื่น จึงสามารถสร้างเสียงได้ดัง และชัดเจน

ลำโพง floorstanding speakers มักถูกใช้เป็นลำโพงหลักในระบบโฮมเธียเตอร์ เนื่องจากมีกำลังขับที่เพียงพอในการสร้างเสียงทุ้มที่หนักแน่น และเสียงแหลมที่ชัดเจน อีกทั้งยังมีความสามารถในการกระจายเสียงที่กว้างกว่าลำโพงประเภทอื่น จึงสามารถสร้างเสียงรอบทิศทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดีของลำโพงตั้งพื้น Klipsch ในการดูหนัง

ลำโพงตั้งพื้นเป็นลำโพงประเภทหนึ่งที่มักถูกใช้สำหรับระบบโฮมเธียเตอร์ เนื่องจากมีข้อดีหลายประการที่ช่วยให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ของคุณดีขึ้น

ข้อดีประการแรก ของลำโพงตั้งพื้น คือ สามารถให้เสียงเบสที่ทรงพลัง และกระหึ่มได้มากกว่าลำโพงวางหิ้ง สิ่งนี้มีความสำคัญในการดูภาพยนตร์ เนื่องจากเสียงเบสเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ เสียงระเบิด เสียงเครื่องยนต์ และเสียงกระสุนที่หนักแน่นสามารถทำให้ฉากแอ็คชั่นมีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ข้อดีประการที่สอง ของลำโพงตั้งพื้น คือ สามารถให้เสียงเซอร์ราวด์ที่สมจริงยิ่งขึ้นได้ เนื่องจากลำโพงตั้งอยู่ที่ระดับหูของผู้ชม เสียงจึงรู้สึกเหมือนมาจากรอบ ๆ ห้องของคุณแทนที่จะมาจากด้านหน้าเท่านั้น สิ่งนี้สามารถช่วยสร้างความรู้สึกมีส่วนร่วมและดื่มด่ำยิ่งขึ้นในการรับชมภาพยนตร์

ข้อดีประการที่สาม ของลำโพงตั้งพื้น คือ สามารถให้เสียงที่ครอบคลุม และสม่ำเสมอยิ่งขึ้นได้ เนื่องจากลำโพงตั้งอยู่ที่ระดับหูของผู้ชม เสียงจึงกระจายไปทั่วห้องอย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงคุณภาพเสียงโดยรวม และทำให้ภาพยนตร์ดูน่าฟังยิ่งขึ้น

ข้อเสียของลำโพงตั้งพื้น

ลำโพงตั้งพื้นมีข้อเสียบางประการเช่นกัน ประการแรก ลำโพงตั้งพื้นมักจะมีขนาดใหญ่ และหนักกว่าลำโพงวางหิ้ง ซึ่งอาจทำให้ยากต่อการเคลื่อนย้าย หรือ จัดวาง

ประการที่สอง ลำโพงตั้งพื้นอาจต้องการพื้นที่มากกว่าลำโพงวางหิ้ง เนื่องจากลำโพงต้องตั้งอยู่ห่างจากผนังอย่างน้อย 30 เซนติเมตร เพื่อให้เสียงเบสสะท้อนกลับอย่างถูกต้อง

ข้อแนะนำในการเลือกซื้อลำโพงตั้งพื้น

ในการเลือกซื้อลำโพงตั้งพื้นสำหรับระบบโฮมเธียเตอร์ของคุณ คุณควรพิจารณาปัจจัยต่อไปนี้:

ขนาดของห้อง: ลำโพงตั้งพื้นขนาดใหญ่จะให้เสียงที่ทรงพลังกว่าลำโพงตั้งพื้นขนาดเล็ก อย่างไรก็ตาม ลำโพงขนาดใหญ่อาจไม่เหมาะสมสำหรับห้องขนาดเล็ก

งบประมาณ: ลำโพงตั้งพื้นมีราคาตั้งแต่หลายพันบาทไปจนถึงหลายหมื่นบาท คุณควรเลือกลำโพงที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

นอกจากนี้ คุณควรพิจารณาประเภทของเสียงที่คุณต้องการจากลำโพงตั้งพื้นของคุณ หากคุณต้องการเสียงเบสที่ทรงพลัง คุณควรเลือกลำโพงที่มีไดรเวอร์ดอกลำโพงขนาดใหญ่

คุณสมบัติของชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Gen III Series

TRACTRIX HORN 90° X 90° ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° Dolby Atmos® ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ลำโพง Dolby Atmos ในตัว
ไม่เพียงแค่ลำโพงตั้งพื้นเพียงเท่านั้น R-605FA ยังมีลำโพง Dolby Atmos ที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งรวมอยู่ในด้านบนเพื่อเวทีเสียงที่โอบล้อมและมิติเสียงที่อิ่มเอม

ระบบ Dolby Atmos ที่เชื่อมต่อได้ง่ายขึ้น
ลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-800F Floorstanding Speaker ได้ใส่ใจในการเชื่อมต่อระบบ Dolby Atmos มากขึ้น โดยมีสายเชื่อมต่อให้มากับลำโพงและทำให้การเชื่อมต่อลำโพง Atmos ง่ายขึ้นไม่ต้องมีสายระโยงระยาง หรือ หากไม่ได้ทำการเชื่อมต่อลำโพง Atmos ก็มีฝาสำหรับปิดช่องการเชื่อมต่อให้ลำโพงดูสวยงามไม่ขัดตาอีกด้วย

ทวีตเตอร์อลูมิเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า
ดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

TRACTRIX PORT ลดลมและความเพี้ยนของเสียง
Tractrix Port ด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ สร้างกระแสลมในอุดมคติโดยมีการบิดเบือนหรือความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

โฉบเฉี่ยว ทันสมัย กันรอยขีดข่วน
ดีไซน์ลำโพงด้านบนให้ดูเข้ากัน ซ่อนได้อย่างแนบเนียน ตู้ไม้ MDF กันรอยขีดข่วนความสวยงามอย่างมีสไตล์พร้อมความทนทานอย่างแท้จริง ส่งผลให้สามารถผสานเข้ากับการตกแต่งใดๆ ได้อย่างลงตัว เสริมความแข็งแรงด้วยการออกแบบการค้ำยันแบบใหม่ทั้งหมด ช่วยลดการสั่นสะเทือนของตู้เพื่อให้สีที่ได้ยินน้อยลงและปรับปรุงความแม่นยำของเสียง

ลำโพงตั้งพื้น Klipsch Reference Gen III Dolby Atmos Floorstanding Speaker

1. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-605FA Floorstanding Speaker

รายละเอียดลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-605FA Floorstanding Speaker
– ลำโพงตั้งพื้น
– การตอบสนองความถี่ 38Hz – 21kHz +/- 3dB
– ค่าความไว 96dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสุดที่ 400 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ spun-copper (TCP)

รายละเอียดลำโพง Dolby Atmos บนลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-605FA Floorstanding Speaker
– ลำโพง Dolby Atmos
– กำลังขับ 75 วัตต์ พีคสุดที่ 150 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว วัสดุ spun-copper

ลำโพงตั้งพื้น Klipsch Reference Gen III Floorstanding Speaker

1. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-800F Floorstanding Speaker

รายละเอียดลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-800F Floorstanding Speaker
– ลำโพงตั้งพื้น
– การตอบสนองความถี่ 34Hz – 21kHz +/- 3dB
– ค่าความไว 98dB
– กำลังขับ 150 วัตต์ พีคสุดที่ 600 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ spun-copper (TCP)

2. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-600F Floorstanding Speaker

รายละเอียดลำโพงตั้งพื้น Klipsch R-600F Floorstanding Speaker
– ลำโพงตั้งพื้น
– การตอบสนองความถี่ 38Hz – 21kHz +/- 3dB
– ค่าความไว 96dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสุดที่ 400 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ spun-copper (TCP)

คุณสมบัติของชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch Reference Premiere II Series

BUILT-IN DOLBY ATMOS นำภาพยนตร์และเพลงโปรดของคุณไปสู่จุดสูงสุด
ลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8060FA II Floorstanding Speaker มีลำโพง Dolby Atmos แบบ 2 ทางที่มีประสิทธิภาพสูงขนาดวูฟเฟอร์ 6.5 นิ้วที่อยู่ด้านบนเพื่อประสบการณ์ที่ครอบคลุมและแนบเนียน ขั้วเชื่อมต่อลำโพงในตัวเพื่อความสะดวกและการเชื่อมต่อที่ไม่เกะกะเทคโนโลยีในลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch จะนำคุณไปสู่การมอบประสบการณ์การฟัง 360° Dolby Atmos® ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด ทิศทางที่ควบคุมได้และประสิทธิภาพสูงช่วยให้มั่นใจได้ถึงการโฟกัสของเสียงที่แม่นยำ

HYBRID TRACTRIX HORN ปากฮอร์นใหญ่ขึ้น ควบคุมทิศทางเสียงดีขึ้น
ปากฮอร์นของลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8060FA II Floorstanding Speaker นั้นจะทำมาจากซิลิโคนและซึ่งแน่นอนมีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดปากฮอร์นที่เพิ่มเนื้อที่ให้ใหญ่และกว้างขึ้นนั้นจะช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของความถี่ของเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมและส่งผลให้ไม่ว่าจะความถี่สูง หรือ เวทีเสียงที่เกิดขึ้นนั้นแม่นยำมากกว่าเดิมนั้นเอง

LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS)

ระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียด

Vented Tweeter

ทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลกและที่เป็นจุดเด่นในซีรีส์นี้คือมี Vented Tweeter ที่มีช่องระบายอากาศช่วยลดคลื่นนิ่ง ส่งผลให้มีรายละเอียดและความคมชัดเพิ่มขึ้นในการสร้างความถี่สูง

ดีไซน์วูฟเฟอร์ใหม่ ลดความเพี้ยน เพิ่มประสิทธิภาพ
ดีไซน์วูฟเฟอร์ใหม่แต่ยังเป็นวัสดุที่พรีเมี่ยมอย่าง Cerametallic™ Woofer ที่เป็นเอกลักษณ์ของลำโพง Klipsch Reference Premiere เช่นเดิมมีความแข็งเป็นพิเศษและน้ำหนักเบา เพื่อการบิดเบือนที่น้อยที่สุดและประสิทธิภาพสูงสุด วอยซ์คอยล์ใหม่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่ขึ้น 70% ทำให้มีการจัดการพลังงานที่ดีขึ้นและการควบคุมรูปกรวยที่มากขึ้นเพื่อความเป็นเส้นตรงและการทำงานที่ไร้ที่ติ วงแหวนอะลูมิเนียมใหม่ช่วยลดความผิดเพี้ยนและกำลังที่เพิ่มขึ้นประกอบกับโครงสร้างมอเตอร์ใหม่ช่วยปรับปรุงการตอบสนองของเดินทางของเสียงให้ผ่านการควบคุมที่มากขึ้นด้วยความเร็วและความแม่นยำ

TRACTRIX PORTS ระบายลมได้เร็วขึ้น
การใช้ Tractrix Ports ใน Reference Premiere ช่วยให้ถ่ายเทอากาศจากตู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเร็วที่สุด ซึ่งช่วยลดสัญญาณรบกวนพอร์ตสำหรับความถี่ต่ำที่เจาะลึกกว่า ซึ่ง Tractrix Ports มีดีไซน์ด้านในที่ออกแบบเองจะช่วยลดความปั่นป่วนของอากาศในตู้ลำโพง ยิ่งมีอากาศที่ปั่นป่วนน้อยจะยิ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากพอร์ตเพื่อเสียงเบสที่หนักแน่นและทรงพลังยิ่งขึ้น

ระบบ Dolby Atmos ที่เชื่อมต่อได้ง่ายขึ้น
ลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8000F II Floorstanding Speaker ได้ใส่ใจในการเชื่อมต่อระบบ Dolby Atmos มากขึ้น โดยมีสายเชื่อมต่อให้มากับลำโพงและทำให้การเชื่อมต่อลำโพง Atmos ง่ายขึ้นไม่ต้องมีสายระโยงระยาง หรือ หากไม่ได้ทำการเชื่อมต่อลำโพง Atmos ก็มีฝาสำหรับปิดช่องการเชื่อมต่อให้ลำโพงดูสวยงามไม่ขัดตาอีกด้วย

ช่องเชื่อมต่อ BI-WIRING / BI-AMPING สะดวกขึ้น
ช่องเสียบอินพุตคู่สำหรับความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย ไม่ว่าจะแบบ Bi-Amping หรือ การเดินสายแบบ Bi-wiring จะแยกกระแสความถี่สูงและความถี่ต่ำออกเป็นสายลำโพงแยกกัน ช่วยลดความผิดเพี้ยนของสัญญาณรบกวนระหว่างเสียง เพื่อให้เสียงกลางชัดขึ้น

ภายในตู้ลำโพงดูไซน์ใหม่ ลดการสั่นสะเทือน
แผงกั้นเสียง หรือ ADVANCED CABINET DESIGN ตู้แบบแบ่งส่วนและกั้นเสียงระหว่างดอกวูฟเฟอร์ที่ออกแบบมาภายในตู้นั้นทำออกมาเพื่อลดการสะท้อนของเสียงและการสั่นสะเทือนด้านในตู้ลำโพงระหว่างกันเพื่อให้เกิดเสียงที่ดีที่สุดความโปร่งใสและความคมชัดสูงสุด

ลำโพงตั้งพื้น Klipsch Reference Premiere Gen II Dolby Atmos Floorstanding Speaker

1. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8060FA II Floorstanding Speaker

รายละเอียดของลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8060FA II Floorstanding Speaker
– ลำโพงตั้งพื้นBUILT-IN DOLBY ATMOS
– การตอบสนองความถี่ 35Hz – 25kHz +/- 3dB
– ความไว 98dB
– กำลังขับ 150 วัตต์ พีคสุดที่ 600 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Cerametallic Cone Woofers
– TRACTRIX PORTS

รายละเอียดของลำโพง Dolby Atmos ใน Klipsch RP-8060FA II Floorstanding Speaker
– ลำโพง Dolby Atmos
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสุดที่ 400 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ดอก วัสดุ Cerametallic Cone Woofers

ลำโพงตั้งพื้น Klipsch Reference Premiere Gen II Floorstanding Speaker

1. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8000F II Floorstanding Speaker

รายละเอียดของลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-8000F II Floorstanding Speaker
– ลำโพงตั้งพื้น
– การตอบสนองความถี่ 35Hz – 25kHz +/- 3dB
– ความไว 98dB
– กำลังขับ 150 วัตต์ พีคสุดที่ 600 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Cerametallic Cone Woofers
– TRACTRIX PORTS

2. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-6000F II Floorstanding Speaker

รายละเอียดของลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-6000F II Floorstanding Speaker
– ลำโพงตั้งพื้น
– การตอบสนองความถี่ 38Hz – 25kHz +/- 3dB
– ความไว 96dB
– กำลังขับ 125 วัตต์ พีคสุดที่ 500 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Cerametallic Cone Woofers
– TRACTRIX PORTS

3. ลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-5000F II Floorstanding Speaker

รายละเอียดของลำโพงตั้งพื้น Klipsch RP-5000F II Floorstanding Speaker

– ลำโพงตั้งพื้น
– การตอบสนองความถี่ 40Hz – 25kHz +/- 3dB
– ความไว 95dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสุดที่ 400 วัตต์
– ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว วัสดุไทเทเนียม
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอก วัสดุ Cerametallic Cone Woofers
– TRACTRIX PORTS

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เรียกได้ว่าสเปคที่มานั้นจัดเต็ม และ พัฒนาในด้านต่าง ๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้นเพื่อให้การรับชมภาพยนตร์ หรือ ฟังเพลงของคุณได้อรรถรส ความสมจริง มากที่สุด สินค้าพร้อมจำหน่ายกับตัวแทนทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *