fbpx

ลำโพงที่ผสมผสานศิลปะ ประสิทธิภาพเสียง Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker

ลำโพงที่ผสมผสานศิลปะ ประสิทธิภาพเสียง Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker

คอเครื่องเสียงที่กำลังมองหาลำโพงระดับไฮเอนด์ที่แตกต่างและพิเศษกว่าใคร ต้องไม่พลาดลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Premium Audio เพราะเป็นลำโพงที่ผลิตขึ้นอย่างประณีตจากโรงงานของ Klipsch ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ วัสดุ และคุณภาพเสียงที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับความ Live สมจริงราวกับนั่งฟังคอนเสิร์ตสดอยู่ตรงหน้า

ลำโพงซีรีส์นี้ถูกสร้างขึ้นด้วยความพิถีพิถันอย่างที่สุด โดยช่างฝีมือระดับมาสเตอร์ของ Klipsch ที่จะคัดสรรไม้ชิ้นงามที่สุดมาใช้ในการผลิตตู้ลำโพง ทำให้ลำโพงแต่ละคู่มีลวดลายไม้ที่ไม่ซ้ำใคร เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน เรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะชิ้นเอกที่จะมีเพียงคู่เดียวในโลก

นอกจากความงดงามของลวดลายไม้แล้ว ทุกชิ้นส่วนของลำโพงยังผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด ประกอบขึ้นด้วยความประณีต ก่อนที่จะผ่านการทดสอบ และตรวจสอบคุณภาพโดยวิศวกรระดับหัวกะทิของ Klipsch ซึ่งจะเซ็นชื่อรับรองคุณภาพไว้ที่ด้านหลังของลำโพงทุกคู่ เป็นการการันตีว่าสิ่งที่คุณได้รับจะเป็นลำโพงที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่สุด ทั้งในด้านงานฝีมือ และคุณภาพเสียง

แต่สิ่งที่ทำให้ Klipsch Cornwall IV โดดเด่นที่สุดคือ คุณภาพเสียงที่เหนือชั้นกว่าลำโพงทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี Tractrix Horn และเทคโนโลยี Mumps ที่อัดแน่นพลังเสียงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้เสียงที่แม่นยำ กังวาน มีมิติ ทุกรายละเอียดของดนตรีจะถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง พร้อมเวทีเสียงที่กว้างไพศาล จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนศิลปินมาแสดงสดตรงหน้าคุณ ไม่ใช่แค่การฟังเพลง แต่เป็นการดื่มด่ำกับมนตร์เสน่ห์ของดนตรีอย่างแท้จริง

ลำโพงที่ผสมผสานศิลปะ ความงดงาม Klipsch Cornwall IV Premium Audio Speaker

เทคโนโลยี TRACTRIX® HORN มอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรี

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ใช้ไดรเวอร์เสียงกลางมาในรุ่น K-702 วัสดุแบบโพลีไอไมด์เพื่อรายละเอียด และ ไดนามิกที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยี TRACTRIX® HORN ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด

เทคโนโลยี Mumps ย่านความถี่เสียงที่สม่ำเสมอ

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker เป็นลำโพงแบบ 3 ทาง ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี “MUMPS” ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch จะทำให้ฮอร์นสร้างความถี่ที่เกาะติดส่วนโค้งของฮอร์นในรูปแบบกระจายเสียงทุกย่านความถี่ ผ่านการยิงเสียงให้ครอบคลุมราบรื่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้ชมจะอยู่ไกลลำโพงมากแค่ไหน พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินกับเสียงและสัญญาณคงที่ อีกทั้งยังเก็บรายละเอียดได้ครบ ชัดเจน

วงจรระบบพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ถูกปรับเปลี่ยนระบบใหม่จากรุ่นก่อน โดยใช้ส่วนประกอบระดับพรีเมียมในวงจรระบบเพื่อความเที่ยงตรงของเสียง ซึ่งช่วยลดการเสื่อมสภาพทางไฟฟ้าทั่วทั้งวงจรอีกด้วยแถมยังให้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพระดับเดียวกันและการจัดการพลังงานที่ดีมากขึ้น วงจรระบบใหม่นี้มาจากการออกแบบทางลาดชันแบบสามทางคลาสสิกของลำโพง Klipschhorn, La Scala และ Cornwall ในตำนาน

TRACTRIX® PORT

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีการใช้ TRACTRIX PORT 3 ช่องด้านหน้าลำโพงช่วยให้การถ่ายเทอากาศมีประสิทธิภาพสูงสุด และ เร็วที่สุด ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนของของลมภายในตู้ลำโพงเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์

การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

คุณสมบัติของลำโพงวินเทจ Klipsch Cornwall IV Heritage Premium Audio Speaker

– ลำโพง 3 ทาง
– การตอบสนองความถี่ 34Hz – 20kHz
– ความไว 102dB
– ความดัง 119dB
– กำลังขับ 100 วัตต์ พีคสูงสุด 400 วัตต์
– HF K-107-TI ขนาด 1 นิ้ว วัสดุ Titanium
– MD K-702 ขนาด 1.75 นิ้ว วัสดุ Polyimide
– LF K-33-E ขนาด 15 นิ้ว วัสดุ Fiber-composite
– วัสดุตู้ลำโพงทำมาจากไม้วีเนียร์
– Input Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
– ขนาดผลิตภัณฑ์ 25.3 x 15.5 x 38 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 43.43 กิโลกรัม

หากคุณเป็นผู้ที่ไม่ประนีประนอมในเรื่องคุณภาพเสียง ต้องการลำโพงที่ผสมผสานศิลปะ ความงดงาม ความหายาก และเทคโนโลยีชั้นสูงไว้อย่างลงตัว ลำโพง Klipsch Cornwall IV American Walnut คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม แต่อย่าเพิ่งปักใจเชื่อแค่การอ่าน คุณต้องได้มาทดลองฟังและสัมผัสกับความอลังการของ Cornwall IV ด้วยตัวคุณเอง ความประทับใจจากประสบการณ์จริงจะทำให้คุณตกหลุมรักในคุณภาพเสียงและเอกลักษณ์อันโดดเด่นนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

ช้อปสินค้า : https://www.facebook.com/soundrepublic.th

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *