fbpx

เคาะสรุป ลำโพงคอมฯ Klipsch เสียงดี เบสหนัก

เคาะสรุป ลำโพงคอมฯ Klipsch เสียงดี เบสหนัก

ลำโพงคอมฯ นั้นต่างก็ต้องเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าเป็นลำโพงที่สามารถตอบสนองความสุขง่าย ๆ ภายในบ้านได้อย่างครบครัน และ มีอรรถรสไม่แพ้ลำโพงประเภทอื่น เนื่องด้วยในปัจจุบันที่คนไม่มากก็น้อยต่างใช้ PC, Laptop, iMac ฯลฯ ทำให้ลำโพงประเภทนี้เป็นที่นิยม และ หลาย ๆ แบรนด์ก็ทำออกมาให้เลือกกันหลากหลายสเปคตามความต้องการของผู้บริโภค

ซึ่งในวันนี้สิ่งที่เราจะมาเคาะสรุปสเปคเด่น ๆ ของแต่ละรุ่นนั้นก็คือ ลำโพงคอมฯ Klipsch นั้นเองว่ารุ่นไหนโดดเด่นในจุดไหนบ้าง สำหรับผู้ที่กำลังมองลำโพงคอมฯ เสียงดี เบสหนัก มาไทยมุงกันในบทความนี้ได้เลยครับผม

เคาะสรุป ลำโพงคอมฯ Klipsch เสียงดี เบสหนัก

1.ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker

เทคโนโลยี MicroTractrix® ความสมจริงที่ถูกย่อส่วน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker ได้นำเอาสิ่งที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะ Klipsch นำมาใส่ในลำโพงคอมฯ รุ่นนี้ด้วย เรียกได้ว่าถูกถ่ายทอดความสมจริง ธรรมชาติในลำโพง Series อื่น ๆ มาไว้ในนี้ในรูปแบบของ MicroTractrix ขนาด 90 x 40 นั้นเอง รับรองเลยว่าลำโพงคู่หน้าจอคอมฯ ของคุณจะทำเสียงที่ชัดเจน รายละเอียดครบแน่นอน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพเสียงที่น่าทึ่ง

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker เสียงทรงพลังมากพอที่จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของคุณ ด้วยความที่เป็นชุดลำโพงคอมฯ ที่มีลำโพงคู่ข้าง ๆ หน้าจอคอมฯ ขนาด 3 นิ้ว และ มีซับวูฟเฟอร์ให้ในตัว ซึ่งหาได้น้อยมากในลำโพงคอมฯ ยุคปัจจุบัน จบครบในเซ็ทนี้เลยครับผม กำลังขับที่เขาให้มานี้บอกเลยว่าน่าทึ่งจริงๆ เพราะสามารถพีคสูงสุดที่ 260 วัตต์ 110dB เลยทีเดียว

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ลงลึก สั่นสะเทือน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker มีซับวูฟเฟอร์มาให้ในเซ็ทขนาดวูฟเฟอร์ 6.5 นิ้วเพื่อการตอบสนองเสียงเบสเต็มพิกัดที่คุณสัมผัสได้จริง ด้วยการควบคุมระดับเสียงซับวูฟเฟอร์ที่แยกออกจากลำโพงคู่ แบ่งการทำหน้าที่ในแต่ละย่านโดยไม่ทับซ้อน

ท่อระบายลม Bass Reflex ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียง

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker จะมีท่อระบายลม Bass Reflex ในลักษณะวงกลมเพื่อลดลมในตู้ลำโพง และ ความผิดเพี้ยนของเสียงที่จะเกิดขึ้นได้ ย่านเสียงต่ำจะกระชับ นิ่ง ไม่ขัดใจแน่นอน

ช่องเชื่อมต่อที่หลากหลาย ยืดหยุ่นในการใช้งาน

ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker มีการเชื่อมต่อแบบทั้งไร้สาย และ แบบมีสาย นั้นก็คือ การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth, AUX 3.5 รวมไปถึงช่องที่ช่วยซัพพอร์ตในการเชื่อมต่อกับหูฟังได้ด้วยเช่นกัน หากในตอนดึกคุณอยากจะลดความรบกวนก็ปรับเปลี่ยนมาใส่หูฟังแทนก็ได้เช่นเดียวกันครับ

รายละเอียดของลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia 2.1 BT Computer Speaker

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– เทคโนโลยี MicroTractrix Horn 90 x 40
– ระบบ Bass Reflex
– การตอบสนองความถี่ 35Hz-22kHz
– ค่าความไว 110 dB
– กำลังขับทั้งเซ็ท 200 วัตต์และพีคได้มากสุด 260 วัตต์
– ลำโพงด้านข้าง 3 นิ้ว
– ลำโพงซับวูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว
– ขนาดของลำโพงด้านข้าง 21.59 x 10.67 x 5.67เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 0.95 กิโลกรัม
– ขนาดของ Subwoofer 24.13 x 24.9 x 25.9 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 5 กิโลกรัม

2.ลำโพงคอมฯ Klipsch Promedia Heritage 2.1 Computer Speaker

1.คุณภาพเสียงประสิทธิภาพสูงในขนาดกะทัดรัด

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ยังคงรักษาคุณภาพเสียงของ Klipsch ไว้สำหรับใช้ในบ้านหรือ ออฟฟิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสียงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Tractrix Horn และปรัชญาด้านวิศวกรรมที่เน้นประสิทธิภาพเป็นหลัก ProMedia Heritage 2.1 จึงเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้าน หรือ ออฟฟิตนั้นเอง

2.การสตรีมแบบไร้สายจากคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ

เทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ Bluetooth ในการเชื่อมต่อทำให้คุณสามารถควบคุมเพลงโปรด หรือ ภาพยนตร์ที่ชอบทั้งหมดของคุณได้จากทุกที่ในห้อง

3.เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน มีประสิทธิภาพในแบบของ Klipsch

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มีทวีตเตอร์แบบซอฟต์โดมขนาด 1 นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยี Tractrix® Horn ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงของ Klipsch ให้แม่นยำและเที่ยงตรงอย่างน่าทึ่ง และยังมีดอกลำโพงขนาด 3 นิ้วในแต่ละข้างอีกด้วย

4.ซับวูฟเฟอร์ที่ดีที่สุด ลงลึกทุกย่านเบส

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มาพร้อมบวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วที่ดีที่สุดเพราะมีเสียงเบสที่ลึกที่สุดและไพเราะที่สุด อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ของลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มีพอร์ตท่อยิงด้านหลังเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่คุณสัมผัสได้โดยไม่ผิดเพี้ยนและบิดเบือนไปจากเสียงต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย

5.ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย มีรีโมทคอนโทรล สะดวก สบาย

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ออกแบบให้สายไฟเส้นเดียวและสายลำโพงที่เชื่อมต่อกันอย่างง่ายดายช่วยให้คุณพร้อมใช้งานภายในไม่กี่นาทีหลังจากเสียบปลั๊กเพื่อใช้งาน ด้วยการควบคุมที่ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณและการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว คุณจะได้สัมผัสกับการตั้งค่าที่ปราศจากความยุ่งยากเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริงมีรีโมทในการควบคุมลำโพงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

6.Night Mode ไร้เสียงรบกวน รายละเอียดชัด

Night Mode เหมาะกับคนที่ดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลงตอนกลางคืน ไม่ต้องการเปิดเสียงดัง หรือรบกวนผู้อื่น แต่ยังคงต้องการรายละเอียดครบเรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน

รายละเอียดลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 Computer Speaker

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– การตอบสนองความถี่ 29Hz – 20kHz
– กำลังขับ 220 วัตต์
– ความดัง 110 dB
– ดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว
– ดอกลำโพง 4 นิ้ว
– ซับวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว

3.ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker

เทคโนโลยี MicroTractrix® ความสมจริงที่ถูกย่อส่วน

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker ได้นำเอาสิ่งที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะ Klipsch นำมาใส่ในลำโพงคอมฯ รุ่นนี้ด้วย เรียกได้ว่าถูกถ่ายทอดความสมจริง ธรรมชาติในลำโพง Series อื่น ๆ มาไว้ในนี้ในรูปแบบของ MicroTractrix  ขนาด 90 x 40 นั้นเอง รับรองเลยว่าลำโพงคู่หน้าจอคอมฯ ของคุณจะทำเสียงที่ชัดเจน รายละเอียดครบแน่นอน

ลำโพงคอมฯ ขนาดกะทัดรัด ประสิทธิภาพเสียงที่น่าทึ่ง

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker เสียงทรงพลังมากพอที่จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของคุณ ด้วยความที่เป็นลำโพงคอมฯ ระบบ 2.0 System แต่กลับให้เสียงที่ดีเกินขาด เบสไม่หาย และ กำลังขับที่เขาให้มานี้บอกเลยว่าน่าทึ่งจริง ๆ เพราะสามารถพีคสูงสุดที่ 70 วัตต์ 105dB เลยทีเดียว

เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน เปี่ยมประสิทธิภาพ

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker มีทวีตเตอร์ซอฟต์โดมขนาด 0.75 นิ้ว และยังมีวูฟเฟอร์แบบ Long-throw ขนาด 3.5 นิ้ว เพิ่มให้เสียงเนื้อเบสแน่น และ มีมวลมหาศาล

หมุนปรับระดับเบส กระหึ่มสะใจ

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker มีปุ่มหมุนเพื่อเพิ่มและลดระดับเบสได้ ทำให้เสียงย่านความถี่ต่ำ ถูกปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

ท่อระบายลม Bass Reflex ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียง

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker จะมีท่อระบายลม Bass Reflex ในลักษณะวงกลมเพื่อลดลมในตู้ลำโพง และ ความผิดเพี้ยนของเสียงที่จะเกิดขึ้นได้ ย่านเสียงต่ำจะกระชับ นิ่ง ไม่ขัดใจแน่นอน

ช่องเชื่อมต่อที่หลากหลาย ยืดหยุ่นในการใช้งาน

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker มีการเชื่อมต่อแบบทั้งไร้สาย และ แบบมีสาย นั้นก็คือ มีเทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์ที่รองรับ Bluetooth ฟัง และ ควบคุมเพลงโปรดของคุณจากทุกที่ในห้องอีกทั้งยังมีช่อง AUX 3.5 รวมไปถึงช่องที่ช่วยซัพพอร์ตในการเชื่อมต่อกับหูฟังได้ด้วยเช่นกัน หากในตอนดึกคุณอยากจะลดความรบกวนก็ปรับเปลี่ยนมาใส่หูฟังแทนก็ได้เช่นเดียวกันครับ และอีกหนึ่งช่องเชื่อมต่อนั้นก็คือ USB-A ซึ่งช่องนี้สามารถเสียบแฟรชไดฟ์ในการเล่นเพลงได้ และ สามารถควบคุมการเปลี่ยนเพลง หรือ ย้อนกลับได้ด้วยปุ่มด้านหน้าลำโพงนั้นเอง

รูปลักษณ์ สัมผัสระดับพรีเมี่ยม

ลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0 Multimedia Speaker ลำโพงสีดำด้าน และ ส่วนควบคุมโลหะปัดเงาทำให้เสียงระดับพรีเมียมดูมีระดับ

รายละเอียดของลำโพงคอมฯ Klipsch ProMedia 2.0

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– เทคโนโลยี MicroTractrix Horn 90 x 40
– ระบบ Bass Reflex
– หมุนปรับระดับเบสได้
– การตอบสนองความถี่ 75Hz-20kHz
– ค่าความไว 105 dB
– กำลังขับพีคได้มากสุด 70 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 3.5 นิ้ว
– ดอกทวีตเตอร์ขนาด 0.75 นิ้ว
– ระบบ 2.0 System
– ขนาดของลำโพงด้านข้าง 8.9 x 4.3 x 7.5 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 2.5 กิโลกรัม

🛒ช้อปสินค้าคลิก : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

🛒ช้อป ProMedia 2.0 คลิก : https://bit.ly/3LrgGPi

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *