fbpx

8 เหตุผล ทำไมต้องเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series

8 เหตุผล ทำไมต้องเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series

ลำโพง Klipsch Cinema Series นั้นเป็นซาวด์บาร์ซีรี่ส์ใหม่ที่มาพร้อมการพัฒนาในด้านต่างๆให้ดีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้คุณภาพดีขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้นเพราะช่วงเวลาในการดูหนังและการพักผ่อนของใครหลายๆคนก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ Klipsch จึงใส่ใจและพัฒนาให้ผู้บริโภคประทับใจมากที่สุดกับการดูหนังแบบ 100% ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกถึง 8 เหตุผล ทำไมต้องเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series

1. ปรับเปลี่ยนขนาดของ Soundbar

2. Subwoofer มีขนาดใหญ่ขึ้น, กำลังขับมากขึ้น

ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar มี Subwoofer ขนาด 10 นิ้ว กำลังขับ 600 วัตต์ ซึ่งจะช่วยให้ได้ดูหนังของคุณนั้นสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่า 35% รับรองว่าถ้าคุณซื้อชุดนี้ไปจะช่วยให้การดูหนังของคุณนั้นครบทุกอรรถรส เติมเต็มทุกมิติดูหนังมันส์สุดๆ

3. ระบบ Bluetooth5.0

ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwooferได้พัฒนาระบบ Bluetooth จากเดิมเป็น Version4.0 เป็น Version5.0 เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อนั้นเร็วและเสถียรมากขึ้นกว่าเดิม

4. ระบบจำลองเสียง Surroundและ Night Modes

ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwooferนั้นสามารถที่จะจำลองเสียง Surround ได้แบบระบบเสียง 5.1 แต่สามารถเชื่อม Surround3 ได้จะทำให้คุณได้เสียง Surround แบบสมจริงสมจัง อีกทั้งยังมี Night Modes ที่ช่วยให้ไม่รบกวนในเวลากลางคืนแต่ยังคงเก็บรายละเอียดเสียงเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน

5. Dialogue Modes สามารถปรับเสียงได้ 3 ระดับ

ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwooferเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเสียงสนทนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมและปรับ EQ ได้ตามความเหมาะสม 3 ระดับ คือ
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB

6. ปรับระดับเสียง Surround3 ได้ 3 ระดับ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Surround3)

เมื่อนำลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwooferเชื่อมต่อกับ Surround3 สามารถปรับเสียงของ Surround3 ได้ถึง 3 ระดับ คือ +2dB, +4dB, +6dB

7. ปรับเปลี่ยน LED Display และการ Reset Subwoofer

ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwooferเปลี่ยนจากไฟแสดงสถานะแนวตั้งเป็นแนวนอนและการ Reset Subwoofer จากที่กดปุ่มจะ Reset ทันทีเป็นกดค้าง 3 วินาทีจึงจะ Reset การพัฒนานี้ช่วยสำหรับการกด Reset Subwoofer แบบไม่ตั้งใจได้

8. รีโมทคอนโทรล Premium มากยิ่งขึ้น

ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwooferนั้นมาพร้อมกับรีโมทที่ Premium มากยิ่งขึ้นและใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Klipsch Cinema Series ที่เรียกได้ว่าพัฒนาเกือบจะทุกๆด้านเพื่อความสุขในการดูหนังที่บ้านแบบ 100% ซึ่งต้องบอกเลยว่าการเชื่อมต่อนั้นก็เสถียรสุดๆ มาพร้อมกับซับใหญ่ๆดูหนังสะใจแน่นอนครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *