fbpx

Klipsch Cinema 400 Soundbar ลำโพงซาวด์บาร์รุ่นเริ่มต้นของความสมจริง

Klipsch Cinema 400 Soundbar ลำโพงซาวด์บาร์รุ่นเริ่มต้นของความสมจริง

ลำโพงซาวด์บาร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยมสำหรับคนที่ต้องการอัพเกรดลำโพงทีวี แต่เน้นการดูหนังเป็นหลัก หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังอยากอัพเกรด และ กำลังตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงซาวด์บาร์อยู่นั้น วันนี้เราจะมาแนะนำลำโพงซาวด์บาร์รุ่นเริ่มต้นของเสียงที่สมจริง กวาดรางวัลมาตั้งแต่ปี 2021-2022 ในหมวด Soundbar สาขา Best Midrange Soundbar Award จะดีสมกับที่ได้รางวัลมาแค่ไหนไปดูกันเลยครับ

Klipsch Cinema 400 Soundbar ลำโพงซาวด์บาร์รุ่นเริ่มต้นของความสมจริง

ดอก Tweeter มี Size ที่ใหญ่ขึ้น

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer มีดอก Tweeter ขนาด 1 นิ้ว ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าเดิมที่จะช่วยให้เสียงแหลมนั้นมีรายละเอียดมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะดูหนังหรือจะฟังเพลงก็สามารถที่จะลงรายละเอียดของเสียงได้ดีขึ้น

Subwoofer มีขนาดใหญ่ขึ้น, กำลังขับมากขึ้น

ซับใหญ่ขึ้นหมายถึงเสียงที่สะอาดขึ้น ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar มี Subwoofer ขนาด 8 นิ้ว กำลังขับ 400 วัตต์ ซึ่งจะช่วยให้ได้ดูหนังของคุณนั้นสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่า 35% รับรองว่าถ้าคุณซื้อชุดนี้ไปจะช่วยให้การดูหนังของคุณนั้นครบทุกอรรถรส เติมเต็มทุกมิติดูหนังมันส์สุดๆ

ค่าความดังและค่าความถี่ต่ำลงลึกได้มากขึ้นกว่าเดิม

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer มีค่าความดัง 99dB และค่าความถี่ต่ำลงลึกได้มากถึง 31-20kHz ที่จะทำให้สามารถลงรายละเอียดเสียงได้ลึกและครบถ้วนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีค่าความดังที่มากขึ้นกว่าเดิมเสมือนมีโรงหนังขนาดย่อมๆอยู่ในบ้าน

ระบบจำลองเสียง Surround และ Night Modes

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นสามารถที่จะจำลองเสียง Surround และมี Night Modes เหมาะกับคนที่ดูหนังตอนกลางคืน ไม่ต้องการเปิดเสียงดัง แต่ยังคงต้องการรายละเอียดครบ เพิ่มเติมด้วย Dialog Modes ที่ช่วยให้เพิ่มระดับเสียงสนทนาโดยไม่เพิ่มย่านความถี่ของเสียงอื่นไปด้วย ทำให้การพูดคุยในหนังคมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยโหมดนี้

ทำไมผู้บริโภคต้องเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar

ผู้บริโภคเลือกซื้อลำโพงซาวด์บาร์เพื่อตอบสนองความต้องการ และความประสงค์ของตนเองด้วยกันทั้งนั้น จุดประสงค์ที่ผู้บริโภคมองหา และเลือกซื้อลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar ดังนี้:

1.ประสบการณ์เสียงที่ดี : ผู้บริโภคต้องการลำโพงซาวด์บาร์ที่จะสร้างประสบการณ์เสียงที่มีคุณภาพสูงและสามารถให้เสียงที่คมชัดง สมจริง รวมถึงเสียงเบสที่มีความลึก กำลังขับเพียงพอต่อความต้องการในการรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือ เล่นเกมส์ ซึ่งในส่วนนี้มีในลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer อย่างแน่นอน เนื่องด้วยมีเทคโนโลยี Tractrix Horn ขนาด 90 x 90 ที่ช่วยให้การกระจายเสียงออกไปนั้นสมจริงมากยิ่งเพราะเทคโนโลยีนี้เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Klipsch เลยก็ว่าได้ ด้วยเทคโนโลยี Tractrix Horn ถูกใช้ในลำโพงโรงภาพยนตร์ ถ่ายทอดมาสู่ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer รับรองเลยว่าเป็นรุ่นเริ่มต้นที่รายละเอียดเสียงทำได้อย่างยอดเยี่ยม

2.ความสะดวกในการใช้งาน : ผู้บริโภคต้องการลำโพงซาวด์บาร์ที่ใช้งานง่าย และมีความสะดวกในการติดตั้งคุณสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องมีความชำนาญพิเศษ อีกทั้งลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่ให้มานั้นเป็นระบบไร้สายไม่ต้องยุ่งยากในการเชื่อมต่อ การมีรีโมทคอนโทรลในการควบคุมเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจ ซึ่งคุณสมบัตินี้มีในลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer

3.ออกแบบสวยงามและวัสดุทนทาน : ผู้บริโภคส่วนใหญ่สนใจลำโพงซาวด์บาร์ที่มีดีไซน์ที่สวยงาม และสอดคล้องกับสไตล์ของห้อง หรือ ภายในบ้านที่ต้องการ อีกทั้งคุณภาพวัสดุที่ดี และทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว ซึ่งในลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นทำมาจากไม้แท้แน่นอนว่าทนทานต่อการใช้งานและดีไซส์มาในรูปแบบเรียบหรู ดุดันด้วยสีดำแต่ยังคงความคลาสสิกของลายไม้ไว้ได้อย่างดี

4.ความคุ้มค่าที่เหมาะสม : ผู้บริโภคมองหาลำโพงซาวด์บาร์ที่มีความคุ้มค่าสูง เปรียบเทียบราคา และคุณภาพเสียงเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ทางเสียงที่ดีในราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของตนเอง ในรุ่นเริ่มต้นอย่างลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นก็บอกเลยว่ามาพร้อมความคุ้มค่าในราคา 17,900 บาทเพียงเท่านั้น

5.การตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่หน่วง : ลำโพงซาวด์บาร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้มีการตอบสนองที่รวดเร็ว ซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณปรับระดับเสียง หรือ เลือกโหมดต่างๆ ลำโพงจะสามารถปรับตัวให้เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และมีผลทันที ซึ่งในลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer มีระบบเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงที่ให้เอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางในแบบจำลองโดยไม่ต้องมีลำโพง และสายเพิ่มเติมทั้งหมด อีกทั้งยังสามารถเพิ่มระดับเสียงการสนทนาเพื่อความคมชัดของเสียงร้องโดยไม่เพิ่มเสียงย่านอื่น ๆ ปรับโหมดกลางคืนช่วงไดนามิกสำหรับสภาพแวดล้อมการฟังที่เงียบขึ้นเพื่อลดการรบกวน

รายละเอียดของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar

คุณสมบัติของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer

– ลำโพงซาวด์บาร์
– เทคโนโลยี Tractrix Horn 90 x 90
– การตอบสนองความถี่ 31-20kHz
– ค่าความไว 99dB
– มีกำลังขับ 400W
– Soundbar ขนาด 40 นิ้ว
– Subwoofer ขนาด 8 นิ้ว
– ถอดรหัสเสียง Dolby Audio ได้ในตัว

การเชื่อมต่อของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer

– Bluetooth เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน
– HDMI-ARC
– Optical Digital
– Sub-Out

การใช้งานของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer

การใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับ TV ก็สามารถใช้งานได้เลยทันทีเพราะ Subwoofer ทำงานระบบ Wireless สามารถเชื่อมได้เองอัตโนมัติ

จุดเด่นของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer

– เทคโนโลยี Tractrix Horn 90 x 90
– ถอดรหัสเสียง Dolby Audioได้ในตัว
– Subwoofer ระบบ Wireless

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer เหมาะกับใคร?

Klipsch Cinema 400 Soundbar เหมาะคนที่กำลังหาลำโพงดูหนังที่ประหยัดพื้นที่แต่ยังคงคุณภาพเสียงที่ดีและมีมิติเสียงที่มีประสิทธิภาพในการดูหนังอยู่ ซึ่ง Klipsch Cinema 400 Soundbar นั้นมีความยาวเพียงแค่ 40 นิ้วและ Subwoofer ขนาด 8 นิ้ว เหมาะกับห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลาง และทีวีประมาณ 40 นิ้วจะพอดีกับซาวด์บาร์ตัวนี้

รีวิวเสียงของลำโพงซาด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นมาในระบบ 2.1 ซึ่งตัวลำโพงนั้นสามารถแยกเสียงซ้าย-ขวา เก็บรายละเอียดขององค์ประกอบเสียง อีกทั้งมาพร้อมกับเทคโนโลยี Tractrix Horn 90 x 90 ทำให้สามารถกระจายเสียงไปสู่หูของผู้ฟังได้มากขึ้นไปอีกด้วย แต่ด้วยขนาดของ Subwoofer ที่ใหญ่ขึ้นทำให้เสียงต่ำลงได้ลึกมากยิ่งขึ้น ดูหนังได้อรรถรสมากยิ่งขึ้นไปด้วย

อุปกรณ์ภายในกล่องลำโพงซาด์บาร์ Klipsch Cinema 400 Soundbar

– Klipsch Cinema 400 (X1)
– Subwoofer (X1)
– สาย HDMI (X1)
– สายไฟ (X1)
– อุปกรณ์สำหรับติดผนัง (X1)
– รีโมทสำหรับควบคุม (X1)
– แบตเตอรี่ AAA (2 ก้อน)
– คู่มือการใช้งาน (X1)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ Klipsch Cinema 400 เจ้าซาวด์บาร์ดูหนัง 100% ซีรีส์ใหม่มาแรงที่เพิ่งเปิดตัวและเข้าไทยมาแล้วพร้อมจำหน่ายเพื่อมอบเสียงในการดูหนังของคุณให้อบอวนเสมือนจริงแล้วตอนนี้
สั่งซื้อสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store ได้เลยครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *