fbpx

6 ข้อทำไมคุณต้องซื้อลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar

6 ข้อทำไมคุณต้องซื้อลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นอย่างที่รู้ๆกันว่าตั้งแต่เปิดตัวสินค้าก็ขาดสต็อคตลอด เนื่องด้วยเป็น Soundbar ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปของแบรนด์ Klipsch เลยทีเดียว ซึ่งสามารถทำระบบ Dolby Atmos ได้เต็มระบบที่ 5.1.4 System เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้รับการแนะนำจากเว็บไซส์ต่างประเทศอย่าง Home Theater Review อีกด้วยว่า “Klipsch Cinema1200 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเหนือชั้นอีกขั้นของซาวด์บาร์ไฮเอนด์” จะมีจุดเด่นยังไงและทำไมคุณต้องซื้อไปดูกันเลยครับ

ทำไมคุณต้องซื้อลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar

1.รีวิวจากเว็บไซต์ Home Theater Review

รีวิวว่า “ขอแนะนำ Klipsch Cinema1200 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเหนือชั้นอีกขั้นของซาวด์บาร์ไฮเอนด์ที่ให้ทั้งความชัดเจน, ความโอบล้อม และเบสทรงพลังอย่างที่สุด”

2.รองรับ 8K Pass-through และ HDMI-eARC

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถปล่อยสัญญาณภาพไปยัง TV เป็นระบบ 8K Pass-through แต่ขึ้นอยู่กับ TV ที่คุณเลือกใช้งานด้วยว่ารองรับภาพ 8K Pass-through หรือไม่ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถเชื่อมต่อระบบ HDMI-eARC ได้จึงทำให่ส่งสัญญาณทั้งเสียงและสัญญาณภาพได้ดีขึ้นกว่าเดิม เทคโนโลยี eARC ยังช่วยทำให้มั่นใจได้อีกว่าผู้ใช้จะได้รับฟังคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดตลอดเวลา

3.ระบบ Wireless Muti-Room Streaming

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถเชื่อมต่อผ่าน Google เพื่อทำเป็นระบบ Streaming ได้ผ่าน Spotify และสั่งการด้วยเสียงผ่าน Alexa, Google Assistant

4.Subwoofer มีขนาดใหญ่ขึ้น กำลังขับเพิ่มขึ้น ช่องเชื่อมต่อมากขึ้น

ลำโพงซับวูฟเฟอร์มีขนาด 12 นิ้ว กำลังขับ 1200 วัตต์ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากำลังขับที่ให้มานั้นเหลือเฟือในการถ่ายทอดพลังเสียงออกมา ไม่เพียงเท่านั้นด้านหลังของ Subwoofer นั้นมีช่องสำหรับเชื่อมต่อ Analog ช่อง Sub In 1 ช่องและช่อง Sub Out 1 ช่อง เพื่อเปลี่ยนจากระบบ  Wireless เป็นระบบ Analog หรือเปลี่ยนจากระบบ 3.1 เป็น 3.2 ได้อย่างง่ายดายเพราะการเชื่อมต่อแบบ Analog นั้นจะทำให้เสียงมีคุณภาพที่สมบูรณ์แบบกว่าระบบ Wireless แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบความสะดวกสบายลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar ก็ตอบสนองความต้องการของคุณ สังเกตง่ายๆจากสีไฟถ้าเป็นสีฟ้า คือ คุณกำลังเชื่อมต่อระบบ Wireless อยู่ แต่ถ้าเป็นสีเขียว คือ คุณกำลังเชื่อมต่อระบบ Analog อยู่นั้นเอง

5. Soundbar มีขนาดยาวขึ้น มีโหมดให้เลือกหลายแบบ

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นมีขนาดลำโพงซาวด์บาร์ที่ยาวมากขึ้นกว่าเดิมจาก 48 นิ้วปรับเปลี่ยนเป็นขนาด 54 นิ้ว มีดอก Tractrix® Horns ขนาด 1 นิ้ว 3 ดอกและ Midrange 3 นิ้ว 6 ดอก มีความดัง 109 dB ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณด้านบนบาร์มีดอก Dolby Atmos เพื่อยิงเสียงขึ้นเพดานสู่หูผู้ฟังอีก 2 ดอกทำให้เสียงที่ออกมานั้นมีเวทีเสียงที่กว้างและคมชัดทุกย่านความถี่ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นมีโหมดให้เลือกได้ถึง 8 โหมด คือ Standard, Direct, Movie, Music, Game, Party, Night, Dialog สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้งานของผู้บริโภคมากขึ้น จุดที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbarสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเสียงสนทนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมและปรับ EQ ได้ตามความเหมาะสม 3 ระดับ คือ
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB
และพิเศษกว่าซาวด์บาร์ทั่วไปตรงนี้ ทาง Klipsch จะเพิ่มความดังของเสียง “และ” เพิ่ม EQ สำหรับเสียงพูดไปพร้อมๆกัน ทำให้เสียงพูดมีความชัดเจนเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับการสนทนาของหนังหรือซีรีย์ต่างๆ หรือจะฟังข่าวหรือ Podcast

6.ปรับระดับเสียงลำโพง Surround Dolby Atmos ได้ 3 ระดับ

สำหรับคนที่ชอบเสียงเซอร์ราวด์แบบจริงๆ ต้องชอบรุ่นนี้ เพราะลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถปรับเสียงของ Surround3 ได้ถึง 3 ระดับ คือ +2dB, +4dB, +6dB เพียงแค่กดปุ่มบนรีโมท ก็เพิ่มเสียงเซอร์ราวด์ได้ทันที เพื่อทำระบบ 5.1.4 แบบเต็มๆทุกทิศทางเพราะบริเวณด้านบนเซอร์ราวด์นั้นสามารถยิงเสียงขึ้นด้านบนเพื่อสะท้อนตกสู่หูผู้ฟังทำให้เสียงมีมิติมากกว่ารุ่นอื่นๆ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *