fbpx

มัดรวมลำโพงมีแบตเตอรี่ในตัวของ Klipsch

มัดรวมลำโพงมีแบตเตอรี่ในตัวของ Klipsch

ถ้าพูดถึงลำโพงที่ต้องมีทุกบ้านอย่างแท้จริงคงหลีกหนีไม่ได้กับลำโพงประเภทบลูทูธมีแบตเตอรี่ในตัวอย่างแน่นอน เพราะอะไรกันหล่ะที่ทำให้ใคร ๆ ก็ต่างตัดสินใจซื้อลำโพงประเภทนี้มาครอบครองอาจจะเพราะไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนไปที่ต่างก็วิ่งเข้าหาความสะดวก สบาย เป็นหลัก ซึ่งอยู่ที่ว่าลำโพงรุ่นไหน แบรนด์ไหน ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้มากกว่ากัน

ในส่วนของแบรนด์ Klipsch นั้นก็มีลำโพงบลูทูธพกพาที่มีแบตเตอรี่ในตัวให้เลือกสรรอยู่ทั้งหมด 3 รุ่น นั้นก็คือ klipsch Heritage Groove, Klipsch Groove McLaren, Klipsch Groove XXL เป็นต้น ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้ก็มีความพิเศษ หรือ เอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป อยู่ที่ผู้บริโภคเลือกว่ารุ่นไหนเข้ากับไลฟ์สไตล์ หรือ ความต้องการของตัวเองมากที่สุด

มัดรวมลำโพงมีแบตเตอรี่ในตัวของ Klipsch

1.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

  • ความงดงาม สไตล์วินเทจ คลาสสิก

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ทำจากวัสดุไม้แท้คุณภาพสูงผสมผสานความพรีเมี่ยมด้วยปุ่มคอนโทรลอลูมิเนียม การออกแบบคลาสสิก วินเทจ ที่สืบทอดมาจาก Paul W. Klipsch เข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่ในปัจจุบันให้เกิดความลงตัวในซีรี่ย์ Heritage Wireless

  • ฟังเสียงอันทรงพลังได้ทุกที่ คมชัด เบสนุ่มลึก

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker เป็นลำโพงที่คุณสามารถนำไปได้ทุกที่อย่างแท้จริง ด้วยน้ำหนักที่มาในขนาด 1 กิโลกรัม ดอกวูฟเฟอร์ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมขนาด 3 นิ้ว ที่บอกเลยว่าเห็นจิ๋ว ๆ แบบนี้ที่เสียงที่ได้ออกมานั้นกลับมีความกว้าง และ มีอิมเมจของเสียงค่อนข้างจะมากเกินตัวเลยทีเดียว ออกแบบมาเพื่อมอบเสียงกระหึ่มในทุกที่ที่คุณไป ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปี ลำโพงตัวเล็กตัวนี้ให้เสียงที่ดังกว่าและดีกว่า อีกทั้งยังมีการปรับแต่งอีควอไลเซอร์ DSP ขั้นสูง ทำให้ Klipsch Heritage Groove ให้เสียงไดนามิกที่เหมือนจริงในทุกระดับเสียง

  • เทคโนโลยีไร้สาย BLUETOOTH® มีแบตเตอรี่ในตัว

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ใช้เทคโนโลยี Bluetooth®  Wireless เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานระหว่างวันได้อย่างง่ายดาย เสถียร อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งอีกด้วย

  • ไมโครโฟนในตัวเพื่อการสนทนาที่ไร้ขอบเขต

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวสำหรับการพูดคุยสนทนาในขณะที่สายโทรศัพท์เข้า ตัดปัญหาการเปลี่ยนการเชื่อมต่อไป ๆ มา ๆ ทำให้คุณสามารถพูดคุยโทรศัพท์ในขณะเชื่อมต่อลำโพงได้เลย ซึ่งนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-22kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 97 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 20 วัตต์
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว วัสดุอลูมิเนียม
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ดอก Passive Bass Radiator 2 ดอก
– ไมโครโฟนในตัว
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 5 x 6 x 2.6 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 1 กิโลกรัม

2.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Bluetooth Speaker

  • แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงทำให้การใช้งานของคุณไม่มีสะดุดและสามารถพกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวกสบาย ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็หายห่วง

  • เสียงทรงพลังสไตล์ Klipsch กำลังขับ 10 วัตต์

เสียงของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition นั้นมีในรูปแบบเดิมคือเวทีเสียงมีความกว้าง กำลังขับ 10 วัตต์ ตัวจิ๋วแต่แจ๋วเช่นเคย

  • Bluetooth 5.0

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นมาในระบบ Buletooth Version 5.0 ที่เรียกได้ว่าเสถียรกว่าเดิม เร็วกว่าเดิมและควบคุมระยะทางได้ดีกว่าเดิมอีกแน่นอน

  • มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IPX4

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Edition มาด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ที่เรียกได้ว่าป้องกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง

  • ลำโพงลาย McLaren สีส้มมะละกอสลับดำสุดเท่

ลายลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบ Limited Edition มาในสีส้มมะละกอสลับดำตามสไตล์ McLaren ที่เรียกได้ว่าสุดจะว้าวกับลำโพงบลูทูธพกพาเท่ๆที่ใครเป็นแฟนคลับ McLaren คงพลาดไม่ได้จริงๆครับ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove McLaren Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-22kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 97 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 10 วัตต์
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว วัสดุอลูมิเนียม
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ดอก Passive Bass Radiator 2 ดอก
– กระเป๋า Limited Klipsch X McLaren
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 4.56 x 5.51 x 2.65 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 0.91 กิโลกรัม

3.ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

  • ระบบ Touch Screen ควบคุมง่าย แค่ปลายนิ้วสัมผัส

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีระบบ Touch Screen ในบริเวณแผงคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อ หรือ ควบคุมการใช้งานเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

  • แบตเตอรี่ Lithium Ion อึด ถึก ทน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

  • คุณภาพเสียง จัดเต็ม ด้วยวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว และ ดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก มาในวัสดุอลูมิเนียม กำลังขับพีคสุดที่ 130 วัตต์ 105 dB ถือว่าไม่น้อยสำหรับลำโพงบลูทูธพกพา อีกทั้งยังมี DSP ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้ในตัว ทำให้เสียงที่ออกมานั้นไดนามิกครบถ้วน

  • ท่อระบายลมด้านหลัง ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีท่อระบายลมด้านหลัง 2 ท่อเพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

  • เชื่อมต่อไร้สาย เสถียร ชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายโดย Bluetooth ที่มีความเสถียร และ ทำให้สัญญาณไม่ขาดหาย นอกจากนี้ยังมีช่อง 3.5 mm Analog และ USB-A ที่ช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ (ในกรณีที่แบตเตอรี่โทรศัพท์หมด) ในขณะเล่นเพลง หรือ เล่นเพลงผ่าน USB โดยสามารถกดเลื่อน – ถอยหลังเพลงได้ง่าย ๆ เพียงแค่ผ่านรีโมทคอนโทรลเท่านั้น

  • แท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ได้ออกแบบให้มีแท่นยางสำหรับวางสมาร์ทโฟนในขณะที่กำลังใช้งานลำโพงอยู่เพื่อลดการสั่นสะเทือนของสมาร์ทโฟนไม่ให้ตกหล่นได้ง่าย ซึ่งจากที่แอดมินลองวาง iPhone Pro Max ได้พอดีเลยครับผม

  • หิ้วง่าย ไปได้ทุกที่

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker ทำที่จับเพื่อหิ้วในเวลาที่จะเคลื่อนย้ายลำโพงไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้นเพียงแค่จับบริเวณที่หิ้วด้านบนลำโพง

  • รีโมทคอนโทรล สั่งการใช้งานในระยะไกล

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้สั่งการใช้งานลำโพงได้ง่าย คำสั่งที่มีให้ในรีโมท ดังนี้
– เปิด หรือ ปิดลำโพง
– การเพิ่ม หรือ ลดเสียง
– เปลี่ยนช่องการเชื่อมต่อลำโพง
– หยุดเพลง หรือ ปิดเสียง
– เล่นเพลงถัดไป หรือ ย้อนกลับ

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Groove XXL Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-24kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 105 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 130 วัตต์
– ไดรเวอร์เสียงกลางแหลมขนาด 2 นิ้ว 2 ดอก วัสดุอลูมิเนียม
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว
– แบตเตอรี่ Lithium Ion ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน)
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบส
– ควบคุมผ่านระบบ Touch Screen หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 7.2 x 17 x 5.5 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 3.5 กิโลกรัม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *