fbpx

10 สินค้าขายดีลำโพง Klipsch สุดฮิตประจำปี 2023

10 สินค้าขายดีลำโพง Klipsch สุดฮิตประจำปี 2023

ลำโพง Klipsch แบรนด์ลำโพงชื่อดังจาก USA มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม และดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่เพียงแต่ชุดโฮมเธียเตอร์เท่านั้น แต่ในลำโพง gadgets ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน

ลำโพง Klipsch หลายรุ่นก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นลำโพงบลูทูธ ลำโพงซาวด์บาร์ ลำโพงพาวเวอร์ ลำโพงคอมฯ ฯลฯ วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 สินค้าขายดีลำโพง Klipsch สุดฮิตประจำปี 2023 กันครับ

1. ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker

ดอกลำโพงใหญ่จุใจ เบสนุ่ม
ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker มีขนาดดอกวูฟเฟอร์เสียงกลางขนาด 5.25 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่ในระดับของลำโพงประเภท Tabletop ในส่วนดอกลำโพงที่ให้เสียงแหลมขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก นอกจากนั้นยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกที่ช่วยในเรื่องของเสียงเบส หรือ เรียกได้ว่าเป็นเงาของ Subwoofer เลยก็ว่าได้เพราะดอก Passive Radiator ทำให้เจ้าลำโพงตัวนี้มีเบสที่นุ่ม ไม่เพี้ยน และ ขับเบสออกมาได้ดีกว่าเดิมนั้นเอง

การเชื่อมต่อหลากหลาย
ถ้าพูดเรื่องการเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker นั้นก็ต้องบอกเลยว่าหลากหลายมากพอสำหรับลำโพงบลูทูธตัวหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth®, 3.5mm miniplug (analog), Phono pre-amp, RCA analog, USB Type B ที่ทำให้คอมพิวเตอร์ เครื่องเล่นแผ่นเสียง สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย

ถอดรหัสเสียง 192kHz / 24-BIT
ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ
ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Wireless การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ The Three II ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบตะแกรงผ้าถัก 2 สี คือ วอลนัท และ ดำ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

คุณสมบัติลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธ
– การตอบสนองความถี่ 45Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 106 dB
– กำลังขับพีคสูงสุดที่ 120 วัตต์
– ไดรเวอร์ให้เสียงแหลม 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 5.25 นิ้ว
– Passive Radiator 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 13.7 x 7 x 8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 4.9 กิโลกรัม

2. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives Powered Speaker

HDMI-ARC ช่องเชื่อมต่อ TV ที่ลงตัว
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีช่องเชื่อมต่อ HDMI-ARC ที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ TV ได้โดยง่ายไม่ต้องใช้สายอะไรเพิ่มเติมและเพลิดเพลินกับการดูหนัง ฟังเพลง ผ่านการคอนโทรลโดยรีโมทอันเดียวเท่านั้น ทำให้เปลี่ยนเสมือนคุณมีลำโพงทีวีใหม่ที่มีคุณภาพและแสนจะสะดวก

ดีไซส์คลาสสิก วินเทจ คงความทันสมัย
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีดีไซน์ที่คลาสสิก วินเทจ ตามรูปแบบตระกูล Klipsch Heritage Inspired Series การผสมผสานวัสดุที่ทนทาน ลายไม้อันเป็นเอกลักษณ์ แผงคอนโทรลด้านบนลำโพงที่แข็งแรง โลโก้ Heritage Inspired Series ที่เป็นสัญลักษณ์ความวินเทจที่โดดเด่นอีกทั้งตัวหน้ากากนั้นออกแบบมาเป็นแบบแม่เหล็กสามารถดูดเข้ากับตัวลำโพงได้อย่างง่าย ๆ นอกจากเสียงที่ดีแล้ว หน้าตายังสามารถวางเป็นเครื่องประดับชิ้นงามได้ไว้ในห้องเลย

TRACTRIX HORN ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มาพร้อม Tractrix Horn ควบคุมทิศทางเสียงได้ดี เทคโนโลยีลำโพงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Klipsch เหมาะสำหรับการมอบประสบการณ์การฟัง 360° ที่ดื่มด่ำและทรงพลังที่สุด การควบคุมทิศทางและประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของหลักการออกแบบอะคูสติกของ Klipsch นำภาพยนตร์และเพลงของคุณไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในแบบที่คุณหาไม่ได้จากลำโพงแบรนด์อื่น เทคโนโลยี Tractrix® Horn มอบพลัง รายละเอียด และอารมณ์ของประสบการณ์ดนตรีสดด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดฮอร์นด้านนอกที่เพิ่มขึ้นช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของแบนด์วิดท์ความถี่ที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ทิศทางความถี่สูงดีขึ้นและเวทีเสียงทีแม่นยำยิ่งขึ้น

ทวีตเตอร์ไทเทเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีดอกทวีตเตอร์แบบไทเทเนียมขนาด 1 นิ้วระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

ดอกวูฟเฟอร์ Fiber เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน และมีประสิทธิภาพสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีขนาดดอกวูฟเฟอร์4.5, 6.5, 8 นิ้ว เพื่อให้เสียงเบสที่หนักแน่นยิ่งขึ้น วิศวกรของ Klipsch ระดับโลกได้เลือกและปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ระบบเสียงมีความสมจริงและสมบูรณ์แบบอย่างไม่น่าเชื่อ

ลำโพงที่มีการเชื่อมต่อหลากหลายที่สุดในโลก
ไม่ว่าคุณอยากจะเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นแผ่นเสียง โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series ก็พร้อมตอบโจทย์เพราะมาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ Phono, Bluetooth® 5.0, HDMI-ARC, RCA และอินพุต USB ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ ที่ลงลึกได้มากกว่าเดิม

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความนุ่มนวล ลงลึก ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 28Hz@ 35% Volume ฟังก์ชั่นสำคัญโดย DSP ภายในปรับแต่งเสียง ซึ่งมีข้อดีสำหรับคนที่ดูหนังในเวลากลางคืน โดยปกติแล้วคนเราได้ยินเสียงย่านกลางสูงได้ง่ายกว่า เนื่องจากเป็นธรรมชาติของคนเรา เช่น เสียงเด็กร้อง หรือ เสียงสัตว์ในพงหญ้า นั่นคือสัญชาติญาณของมนุษย์เรา แต่เรากลับกับไม่มีความไวต่อย่านเสียงต่ำ ซึ่งลำโพงทั่วไปจะออกแบบเป็นแบบนี้ เมื่อเวลาเบาเสียงลง จะทำให้เสียงกลางแหลมและเบสหายพร้อมกันไปหมด แต่ด้วย Dynamic EQ นี้จะยังคงเพิ่มสัญญาณเสียงต่ำได้โดยใช้ DSP แบบ Real Time กับแหล่งที่มาของเสียง นั่นก็เหมาะกับเวลาดูหนังที่ต้องการเสียงเงียบ ๆ แต่รายละเอียดของเสียงเบสยังคงอยู่ครบ เหมาะกับการดูหนังฟังเพลงเช้าสายบ่ายมืด

192KHZ / 24-BIT ถอดรหัสเพื่อรองรับแทร็กเสียงความละเอียดสูง
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series ยังมีคุณสมบัติการถอดรหัสและรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit สำหรับการฟังแทร็กเสียงความละเอียดสูงอย่างไร้ที่ติ

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มี Rear-Firing Tractrixด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

เพิ่มซับวูฟเฟอร์
ลำโพงแอคทีฟ Klipsch Heritage Inspired Series มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่าย ๆ

คุณสมบัติของลำโพงแอคทีฟ Klipsch The Fives Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 50Hz-25kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 109 dB
– กำลังขับ 160/320W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter ไทเทเนียมให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 4.5 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Tractrix
– Dynamic Bass EQ 46Hz@ 35% Volume
– การถอดรหัส 192kHz/24 bit
– ควบคุมผ่านปุ่ม Volume Knob หรือ รีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 6.5 x 9.25 x 12 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 5.35 กิโลกรัม

3. ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema600 Soundbar

ปรับเปลี่ยนขนาดของ Soundbar
ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer ขนาด 45 นิ้ว ซึ่งมีขนาดที่เล็กลงกว่า BAR48 เพื่อประหยัดพื้นที่ในการใช้งานได้มากขึ้น

Subwoofer มีขนาดใหญ่ขึ้น, กำลังขับมากขึ้น
Klipsch ได้ใช้ซับวูฟเฟอร์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับราคานี้ เพราะซับยิ่งใหญ๋ขึ้น เสียงยิ่งสะอาดขึ้น กำลังขับเหลือเฟือในการถ่ายทอดพลังเสียง ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar มี Subwoofer ขนาด 10 นิ้ว กำลังขับ 600 วัตต์ ซึ่งจะช่วยให้ได้ดูหนังของคุณนั้นสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่า 35% รับรองว่าถ้าคุณซื้อชุดนี้ไปจะช่วยให้การดูหนังของคุณนั้นครบทุกอรรถรส เติมเต็มทุกมิติดูหนังมันส์สุดๆ

Dialogue Modes สามารถปรับเสียงได้ 3 ระดับ
จุดที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเสียงสนทนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมและปรับ EQ ได้ตามความเหมาะสม 3 ระดับ คือ
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB
และพิเศษกว่าซาวด์บาร์ทั่วไปตรงนี้ ทาง Klipsch จะเพิ่มความดังของเสียง “และ” เพิ่ม EQ สำหรับเสียงพูดไปพร้อมๆกัน ทำให้เสียงพูดมีความชัดเจนเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับการสนทนาของหนังหรือซีรีย์ต่างๆ หรือจะฟังข่าวหรือ Podcast

ปรับระดับเสียง Surround3 ได้ 3 ระดับ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Surround3)
สำหรับคนที่ชอบเสียงเซอร์ราวด์แบบจริงๆ ต้องชอบฟังก์ชั่นนี้ เมื่อนำลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer เชื่อมต่อกับ Surround3 สามารถปรับเสียงของ Surround3 ได้ถึง 3 ระดับ คือ +2dB, +4dB, +6dB เพียงแค่กดปุ่มบนรีโมท ก็เพิ่มเสียงเซอร์ราวด์ได้ทันที

ระบบจำลองเสียง Surroundและ Night Modes
ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นสามารถที่จะจำลองเสียง Surround ได้แบบระบบเสียง 5.1 แต่สามารถเชื่อม Surround3 ได้จะทำให้คุณได้เสียง Surround แบบสมจริงสมจัง อีกทั้งยังมี Night Modes ที่ช่วยให้ไม่รบกวนในเวลากลางคืนแต่ยังคงเก็บรายละเอียดเสียงเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน

ระบบ Bluetooth5.0
ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer ได้พัฒนาระบบ Bluetooth จากเดิมเป็น Version4.0 เป็น Version5.0 เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อนั้นเร็วและเสถียรมากขึ้นกว่าเดิม

ปรับเปลี่ยน LED Display และการ Reset Subwoofer
ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer เปลี่ยนจากไฟแสดงสถานะแนวตั้งเป็นแนวนอนและการ Reset Subwoofer จากที่กดปุ่มจะ Reset ทันทีเป็นกดค้าง 3 วินาทีจึงจะ Reset การพัฒนานี้ช่วยสำหรับการกด Reset Subwoofer แบบไม่ตั้งใจได้

รีโมทคอนโทรล Premium มากยิ่งขึ้น
ลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นมาพร้อมกับรีโมทที่ Premium มากยิ่งขึ้นและใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติของลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer

– ลำโพงซาวด์บาร์
– เทคโนโลยี Tractrix Horn 90 x 90
– การตอบสนองความถี่ 28-20kHz
– ค่าความไว 103dB
– มีกำลังขับ 600W
– Soundbar ขนาด 45 นิ้ว
– Subwoofer ขนาด 10 นิ้ว
– ถอดรหัสเสียง Dolby Digital ได้ในตัว

การเชื่อมต่อของลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer
– Bluetooth5.0 เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน
– HDMI-ARC
– Optical Digital
– Sub-Out

การใช้งานของลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer
การใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับ TV ก็สามารถใช้งานได้เลยทันทีเพราะ Subwoofer ทำงานระบบ Wireless สามารถเชื่อมได้เองอัตโนมัติ

จุดเด่นของลำโพง Klipsch Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer
– เทคโนโลยี Tractrix Horn 90 x 90
– ถอดรหัสเสียง Dolby Digital ได้ในตัว
– Subwoofer ระบบ Wireless
– สามารถเชื่อมต่อ Surround3

4. ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ProMedia Heritage 2.1 BT Computer Speaker

คุณภาพเสียงประสิทธิภาพสูงในขนาดกะทัดรัด
ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ยังคงรักษาคุณภาพเสียงของ Klipsch ไว้สำหรับใช้ในบ้านหรือ ออฟฟิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสียงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Tractrix Horn และปรัชญาด้านวิศวกรรมที่เน้นประสิทธิภาพเป็นหลัก ProMedia Heritage 2.1 จึงเป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้าน หรือ ออฟฟิตนั้นเอง

การสตรีมแบบไร้สายจากคอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ
เทคโนโลยี Bluetooth® ช่วยให้สามารถสตรีมแบบไร้สายได้อย่างสมบูรณ์จากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ อุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ Bluetooth ในการเชื่อมต่อทำให้คุณสามารถควบคุมเพลงโปรด หรือ ภาพยนตร์ที่ชอบทั้งหมดของคุณได้จากทุกที่ในห้อง

เสียงที่แม่นยำ ชัดเจน มีประสิทธิภาพในแบบของ Klipsch

ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มีทวีตเตอร์แบบซอฟต์โดมขนาด 1 นิ้วมาพร้อมเทคโนโลยี Tractrix® Horn ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงของ Klipsch ให้แม่นยำและเที่ยงตรงอย่างน่าทึ่ง และยังมีดอกลำโพงขนาด 3 นิ้วในแต่ละข้างอีกด้วย

ซับวูฟเฟอร์ที่ดีที่สุด ลงลึกทุกย่านเบส
ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มาพร้อมบวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วที่ดีที่สุดเพราะมีเสียงเบสที่ลึกที่สุดและไพเราะที่สุด อีกทั้งซับวูฟเฟอร์ของลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 มีพอร์ตท่อยิงด้านหลังเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่คุณสัมผัสได้โดยไม่ผิดเพี้ยนและบิดเบือนไปจากเสียงต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย

ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย มีรีโมทคอนโทรล สะดวก สบาย
ลำโพงคอม Klipsch Promedia Heritage 2.1 ออกแบบให้สายไฟเส้นเดียวและสายลำโพงที่เชื่อมต่อกันอย่างง่ายดายช่วยให้คุณพร้อมใช้งานภายในไม่กี่นาทีหลังจากเสียบปลั๊กเพื่อใช้งาน ด้วยการควบคุมที่ง่ายเพียงปลายนิ้วของคุณและการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็ว คุณจะได้สัมผัสกับการตั้งค่าที่ปราศจากความยุ่งยากเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความสนุกอย่างแท้จริงมีรีโมทในการควบคุมลำโพงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย

Night Mode ไร้เสียงรบกวน รายละเอียดชัด
Night Mode เหมาะกับคนที่ดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลงตอนกลางคืน ไม่ต้องการเปิดเสียงดัง หรือรบกวนผู้อื่น แต่ยังคงต้องการรายละเอียดครบเรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอน

คุณสมบัติของลำโพงคอม Klipsch ProMedia Heritage 2.1 Computer Speaker

– ลำโพงคอมพิวเตอร์
– การตอบสนองความถี่ 29Hz – 20kHz
– กำลังขับ 220 วัตต์
– ความดัง 110 dB
– ดอกทวีตเตอร์ 1 นิ้ว
– ดอกลำโพง 4 นิ้ว
– ซับวูฟเฟอร์ 8 นิ้ว

5. ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch R-101SW Subwoofer

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า
ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III ดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

ALL-DIGITAL AMPLIFIER
ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III มีแอมพลิฟายเออร์ดิจิตอลในตัวทั้งหมดให้พลังงานเหลือเฟือ พร้อมประสิทธิภาพสูงและความแม่นยำทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพสูงสุดสำหรับเอาต์พุต รายละเอียด และ ความกระหึ่มที่จะเติมเต็มให้บ้านของคุณ

LOW PASS CROSSOVER AND PHASE CONTROL
ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III สามารถปรับแต่งเสียงความถี่ต่ำของซับวูฟเฟอร์ให้กลมกลืนกับชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch ตำแหน่งอื่น ๆ ได้ อีกทั้งสร้างระดับเสียงเบสที่เหมาะสมสำหรับห้องของคุณได้ผ่านการคอนโทรลด้านหลังซับวูฟเฟอร์นั้นเอง

ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย
ลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch Reference Gen III ดีไซส์มาในรูปแบบเรียบหรู ออกแบบหน้ากากใหม่ให้มีความโปร่งของผ้ามากยิ่งขึ้นช่วยให้เสียงถ่ายทอดออกมาได้ดีกว่าเดิม และลายไม้พื้นผิวที่ป้องกันรอยขีดข่วนที่ทำจากไม้คุณภาพดีที่ช่วยเพิ่มให้รูปลักษณ์ของซีรี่ย์นี้สมบูรณ์แบบ

คุณสมบัติของลำโพงซับวูฟเฟอร์ Klipsch R-101SW Subwoofer
– ลำโพงซับวูฟเฟอร์
– การตอบสนองความถี่ 29.5Hz – 120Hz
– ค่าความไว 115dB
– อัตราต่อกำลังขับ 150/300W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว
– Bass-Reflex via rear-firing port
– ทำจากไม้ MDF
– ขนาด 14.6 x 14 x 19.7 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 13.9 กิโลกรัม

6. ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธพกพา มีแบตเตอรี่ในตัว
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ถือได้ว่าอีกจุดเด่นหนึ่งก็คือ การใช้งานต่อเนื่องแบบไร้สายโดยมีแบตเตอรี่ในตัวได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับวอลลุ่มความดังในการเปิดใช้งาน) ซึ่งการใช้งานนอกสถานที่ได้นั้นเป็นส่วนที่ผู้บริโภคคำนึงถึงเป็นหลักเลยก็ว่าได้ อาจจะด้วยพฤติกรรมของผู้คนที่อยากใช้งานได้หลากหลายอิริยาบถเพื่อความคุ้มค่าในการจ่ายเงินนั้นเอง วิธีสังเกตแบตเตอรี่ว่าใกล้จะหมดแล้วหรือไม่ ให้ดูจากสีสถานะไฟบนลำโพง ถ้าเป็นสีแดงเมื่อไหร่นั้นหมายถึงแบตเตอรี่ลำโพงของคุณกำลังจะหมด

สไตล์คลาสสิก วินเทจ
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker อย่างที่รู้กันว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ในตระกูล Heritage Wireless ซึ่งแน่นอนว่าต้องได้รับการถ่ายทอดในเรื่องของรูปลักษณ์ที่โดดเด่นความคลาสสิก วินเทจ นั้นมาไว้อยู่ในลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ที่ทำมามีสีวอลนัท และสีดำที่ออกแบบมาให้มีความขลังของ Heritage Wireless เอาไว้อยู่

วัสดุทำจากไม้แท้ ลายไม้สวยงาม
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ได้ใช้วัสดุในการผลิตจากไม้แท้ คุณภาพสูง ซึ่งออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทำให้มีลายไม้ที่ขัดเงามาอย่างสวยงาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาแลคเตอร์ของตระกูล Heritage Wireless เลยก็ว่าได้

ไมโครโฟนในตัว สนทนาผ่านลำโพงอย่างราบรื่น
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

เชื่อมต่อมีสาย และไร้สาย
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker มาพร้อมการเชื่อมต่อ 2 แบบ คือ AUX, Bluetooth ทำให้ในการเชื่อมต่อนั้นผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะเชื่อมต่อผ่านสาย AUX หรือ บลูทูธไร้สายก็ได้เช่นเดียวกัน

เวทีเสียงกว้างเกินตัว จิ๋วแต่แจ๋ว
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker นั้นถ้ามาทดลองฟังเสียงแล้วนั้น เวทีเสียงของรุ่นนี้ถือได้ว่าใหญ่เกินตัว ด้วยกำลังขับที่ให้มา 20 วัตต์มานั้นเหมือนจะน้อยแต่กลับมาก เปิดนอกสถานที่ก็เอาอยู่ (ในสภาวะเสียงรอบข้างที่ไม่ดังมากจนเกินไป)

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทุธพกพา
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
– การตอบสนองความถี่ (+/-3dB) 65Hz-22kHz
– ค่าความไว 97dB @0.5m
– อัตราทนต่อกำลังขับ 20W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว
– ไมโครโฟนในตัว
– ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง
– ขนาด 12.7 x 15.2 x 6.7 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 1 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker
– Bluetooth
– AUX 3.5 mm.

การใช้งานของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker
– เชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธไปยังคอมพิวเตอร์ หรือ Smartphone ก็สามารถใช้งานได้แล้ว หรือ จะใช้สาย 3.5mm ต่อก็ได้

จุดเด่นของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker
– ไมโครโฟนในตัว
– ใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
– พกพาง่าย

7. ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema1200 Dolby Atmos Soundbar

Soundbar มีขนาดยาวขึ้น
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นมีขนาดลำโพงซาวด์บาร์ที่ยาวมากขึ้นกว่าเดิมจาก 48 นิ้วปรับเปลี่ยนเป็นขนาด 54 นิ้ว มีดอก Tractrix® Horns ขนาด 1 นิ้ว 3 ดอกและ Midrange 3 นิ้ว 6 ดอก มีความดัง 109 dB ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณด้านบนบาร์มีดอก Dolby Atmos เพื่อยิงเสียงขึ้นเพดานสู่หูผู้ฟังอีก 2 ดอกทำให้เสียงที่ออกมานั้นมีเวทีเสียงที่กว้างและคมชัดทุกย่านความถี่

Subwoofer มีขนาดใหญ่ขึ้น กำลังขับเพิ่มขึ้น ช่องเชื่อมต่อมากขึ้น
ลำโพงซับวูฟเฟอร์มีขนาด 12 นิ้ว กำลังขับ 1200 วัตต์ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากำลังขับที่ให้มานั้นเหลือเฟือในการถ่ายทอดพลังเสียงออกมา ไม่เพียงเท่านั้นด้านหลังของ Subwoofer นั้นมีช่องสำหรับเชื่อมต่อ Analog ช่อง Sub In 1 ช่องและช่อง Sub Out 1 ช่อง เพื่อเปลี่ยนจากระบบ  Wireless เป็นระบบ Analog หรือเปลี่ยนจากระบบ 3.1 เป็น 3.2 ได้อย่างง่ายดายเพราะการเชื่อมต่อแบบ Analog นั้นจะทำให้เสียงมีคุณภาพที่สมบูรณ์แบบกว่าระบบ Wireless แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบความสะดวกสบายลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar ก็ตอบสนองความต้องการของคุณ สังเกตง่ายๆจากสีไฟถ้าเป็นสีฟ้า คือ คุณกำลังเชื่อมต่อระบบ Wireless อยู่ แต่ถ้าเป็นสีเขียว คือ คุณกำลังเชื่อมต่อระบบ Analog อยู่นั้นเอง

ระบบ Bluetooth5.0
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar ได้พัฒนาระบบ Bluetooth เป็น Version5.0 เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อนั้นเร็วและเสถียรมากขึ้นกว่าเดิม

โหมดในการใช้งานครอบคลุมและมีให้เลือกมากขึ้น
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นมีโหมดให้เลือกได้ถึง 8 โหมด คือ Standard, Direct, Movie, Music, Game, Party, Night, Dialog สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้งานของผู้บริโภคมากขึ้น

Dialogue Modes สามารถปรับเสียงได้ 3 ระดับ
จุดที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbarสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเสียงสนทนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมและปรับ EQ ได้ตามความเหมาะสม 3 ระดับ คือ
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB
และพิเศษกว่าซาวด์บาร์ทั่วไปตรงนี้ ทาง Klipsch จะเพิ่มความดังของเสียง “และ” เพิ่ม EQ สำหรับเสียงพูดไปพร้อมๆกัน ทำให้เสียงพูดมีความชัดเจนเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับการสนทนาของหนังหรือซีรีย์ต่างๆ หรือจะฟังข่าวหรือ Podcast

ปรับระดับเสียงลำโพง Surround Dolby Atmos ได้ 3 ระดับ
สำหรับคนที่ชอบเสียงเซอร์ราวด์แบบจริงๆ ต้องชอบรุ่นนี้ เพราะลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถปรับเสียงของ Surround3 ได้ถึง 3 ระดับ คือ +2dB, +4dB, +6dB เพียงแค่กดปุ่มบนรีโมท ก็เพิ่มเสียงเซอร์ราวด์ได้ทันที เพื่อทำระบบ 5.1.4 แบบเต็มๆทุกทิศทางเพราะบริเวณด้านบนเซอร์ราวด์นั้นสามารถยิงเสียงขึ้นด้านบนเพื่อสะท้อนตกสู่หูผู้ฟังทำให้เสียงมีมิติมากกว่ารุ่นอื่นๆ

ปรับเปลี่ยน LED Display และการ Reset Subwoofer
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar เปลี่ยนจากไฟแสดงสถานะนอนเป็นขึ้นสถานะชื่อของโหมดต่างๆให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นและการ Reset Subwoofer จากที่กดปุ่มจะ Reset ทันทีเป็นกดค้าง 3 วินาทีจึงจะ Reset การพัฒนานี้ช่วยสำหรับการกด Reset Subwoofer แบบไม่ตั้งใจได้

ระบบ Wireless MutiRoom Streaming
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถเชื่อมต่อผ่าน Google เพื่อทำเป็นระบบ Streaming ได้ผ่าน Spotify และสั่งการด้วยเสียงผ่าน Alexa, Google Assistant

จำลอง Dolby Atmos ระบบ 7.1.4
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นจำลองเสียง Dolby Atmos ระบบ 7.1.4 เสียงสมจริงสมจังพุ่งมารอบทิศทาง ดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลง มันส์สุดๆ

รองรับ 8K Passthrough
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถปล่อยสัญญาณภาพไปยัง TV เป็นระบบ 8K Pass-through แต่ขึ้นอยู่กับ TV ที่คุณเลือกใช้งานด้วยว่ารองรับภาพ 8K Pass-through หรือไม่

เพิ่มระบบ HDMIeARC ใน Soundbar
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar สามารถเชื่อมต่อระบบ HDMI-eARC ได้จึงทำให่ส่งสัญญาณทั้งเสียงและสัญญาณภาพได้ดีขึ้นกว่าเดิม เทคโนโลยี eARC ยังช่วยทำให้มั่นใจได้อีกว่าผู้ใช้จะได้รับฟังคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดตลอดเวลา

รีโมทคอนโทรล Premium มากยิ่งขึ้น
ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar นั้นมาพร้อมกับรีโมทที่ Premium มากยิ่งขึ้นและใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติของลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema 1200 Dolby Atmos Soundbar
– ลำโพงซาวด์บาร์
– เทคโนโลยี Tractrix Horn 90 x 90
– การตอบสนองความถี่ 22-20kHz
– ค่าความไว 109dB
– มีกำลังขับ 1200W
– Soundbar ขนาด 54 นิ้ว
– Subwoofer ขนาด 12 นิ้ว
– ถอดรหัสเสียง Dolby Atmos ได้ในตัว

8. ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-40PM Powered Speaker

ปาก Horn กว้างขึ้นเพื่มประสิทธิภาพของเสียงที่ดีขึ้น
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีเทคโนโลยี Tractrix® Horn ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Klipsch นั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามอบพลังเสียง รายละเอียด และอารมณ์ของเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ หรือ ภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณด้วยเสียงที่ใสสะอาดและเป็นธรรมชาติที่สุด ขนาดปากฮอร์นที่เพิ่มเนื้อที่ให้ใหญ่และกว้างขึ้นนั้นจะช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของความถี่ของเสียงที่ดีขึ้นกว่าเดิมและส่งผลให้ไม่ว่าจะความถี่สูง หรือ เวทีเสียงที่เกิดขึ้นนั้นแม่นยำมากกว่าเดิมนั้นเอง

ดอกวูฟเฟอร์วัสดุใหม่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker พัฒนาดอกวูฟเฟอร์ที่ใช้วัสดุแบบใหม่ในนาม “Spun-Copper Thermoformed Crystalline Polymer (TCP)” และได้ถอดรูปแบบดอกวูฟเฟอร์มาจาก Reference Premiere เพื่อลดการสะท้อนของเสียงทำให้ประสิทธิภาพเสียงนั้นดีขึ้นประกอบกับลดการบิดเบือนของเสียงอีกด้วย แต่ใน Reference Premiere นั้นจะใช้วัสดุ Cerametallic™ ซึ่งจะแตกต่างกับ Reference Gen III ที่ใช้วัสดุใหม่อย่าง TCP ที่ถูกออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความทนทานสูงสุด ลดเสียงสะท้อนให้น้อยที่สุดเพื่อเพิ่มเสียงที่สมจริงขึ้น

ทวีตเตอร์อลูมิเนียม LINEAR TRAVEL SUSPENSION (LTS) พร้อมระบบกันสะเทือน
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีระบบกันสะเทือนแบบ Linear Travel Suspension (LTS) แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวช่วยลดการบิดเบือนเพื่อการแสดงรายละเอียดเสียงที่ดียิ่งขึ้น อะลูมิเนียมเป็นวัสดุที่เบาและแข็งแกร่งอย่างยิ่งซึ่งใช้ประกอบทวีตเตอร์เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงปรับปรุงความละเอียดและทวีตเตอร์ LTS เป็นจุดเด่นของลำโพง Klipsch ทำให้เป็นส่วนประกอบหลักของลำโพงที่ดีที่สุดในโลก

คุณสมบัติของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker

การเชื่อมต่อหลากหลาย ติดตั้งง่าย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ออกแบบมาเพื่อการติดตั้งอย่างง่ายด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียง ทีวี คอมพิวเตอร์ หรือ อุปกรณ์ไร้สาย ไม่ว่าจะ Bluetooth® wireless technology, Phono, Line analog, 3.5mm analog mini jack, USB digital, Optical digital ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสเตอริโอที่เหนือกว่าใคร

ไดนามิกเบส EQ

เนื่องจากหูของคนเรารับรู้ความถี่ที่แตกต่างกันไปลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker จะทำให้คุณสามารถได้ยินความถี่ต่ำแบบไดนามิกที่ครบถ้วน เสียงเบสที่ทรงพลัง ไม่ว่าระดับเสียงที่ฟังจะเบา หรือ ดังก็ทำให้คุณได้พบกับความกระชับ เป็นลูก ๆ ไม่บาดหูในทุกความถี่ต่ำได้สูงสุด Dynamic Bass EQ 52Hz ในรุ่น R-40PM และ Dynamic Bass EQ 44Hz ในรุ่น R-50PM

ท่อระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มี Rear-Firing Portด้านหลังดีไซน์ให้เข้ากันลดความบิดเบือนของเสียงและลดลมภายในตู้ลำโพงเข้ากันได้ดีกับตู้และวูฟเฟอร์ โดยมีการบิดเบือน หรือ ความปั่นป่วนน้อยที่สุดแม้ในความถี่ต่ำสุด

REMOTE คอนโทรลสะดวก

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีรีโมทคอนโทรลที่ช่วยให้เข้าถึงระบบต่าง ๆ ของลำโพงได้ง่าย เช่น การเลือกช่องทางการเชื่อมต่อ การควบคุมแทร็ก และเล่น/หยุดชั่วคราว

เพิ่มซับวูฟเฟอร์อย่างง่ายดาย

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker มีช่องเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในการทำระบบ 2.1 System ได้ง่ายๆ

จับคู่ขาตั้ง KS-28 อย่างลงตัว
ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch Reference Powered Speaker ได้ออกแบบมาให้ใช้ควบคู่กับขาตั้ง Klipsch KS-28 โดยเฉพาะ เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อระหว่างลำโพง และขาตั้งเข้าด้วยกันได้เลย

คุณสมบัติของลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-40PM Powered Speaker

– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz
– ค่าความดังสูงสุดที่ 100 dB
– กำลังขับ 70/140W
– ไดรเวอร์พิเศษ Tweeter อลูมิเนียม (LTS) ให้เสียงแหลม 1 นิ้ว
– เทคโนโลยี Tractrix Horn
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ 4 นิ้ว
– ระบบ Bass Reflex ที่เป็นท่อช่วยระบายเสียงเบสผ่าน Rear-Firing Port
– Dynamic Bass EQ 52Hz
– ควบคุมผ่านรีโมทควบคุมระยะไกล
– ขนาดของผลิตภัณฑ์ 5.7 x 10.1 x 11.8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 8.3 กิโลกรัม

9. ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker

แถมฟรี!! ไมโครโฟนในชุด
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มีไมโครโฟนมาให้ฟรีในทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซื้อปุ๊บใช้ได้ปั๊บ อีกทั้งยังมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงไมโครโฟนได้ด้วย

ร้องเพลง เล่นดนตรี จบครบในตัวเดียว
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มาพร้อมกับช่องต่อไมค์คาราโอเกะ และ เครื่องดนตรี (กีต้าร์) ดังนั้นคุณจึงสามารถร้องเพลงโปรดของคุณ หรือ เล่นกีต้าร์พร้อมกับร้องเพลงไปด้วยก็ได้ (มีในรุ่น Gig XXL)

เสียงปาร์ตี้ที่ทรงพลัง กลางแหลมชัดเจน
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker ทรงพลังด้วย Port ระบายลมด้านหลัง 1 ช่องที่ช่วยให้เสียงเบสยิ่งทรงพลัง อีกทั้งยังมาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ดอก และ Tweeter ขนาด 2 นิ้ว 1 ดอกทำให้คุณได้สัมผัสกับไดนามิกเรนจ์ระดับตำนานพร้อมเสียงสูงที่คมชัด และ เสียงต่ำที่ลงลึก

การเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมโหมด Stereo
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มาพร้อมการใช้งาน Bluetooth 5.0 และสามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน 2 ตัวเพื่อใช้งานระบบ Stereo ได้อีกด้วย แต่ต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น แค่นี้ความมันส์ก็ยกระดับขึ้นอย่างมหาศาล

แบตเตอรี่ในตัว หิ้วใช้งานเคลื่อนที่ สะดวกสบาย
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker ในการชาร์จเต็มที่หนึ่งครั้งจะเท่ากับการใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับความสนุกได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน

เพิ่มความกระหึ่มได้ด้วย Bass Boost
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มีปุ่ม Bass Boost ที่สามารถเพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มได้ ใครที่ชื่นชอบเสียงเบสแบบตึ้บ ๆ บอกเลยครับว่าตอบโจทย์แน่นอน

Multi-Colored Light เพิ่มอรรถรสให้ปาร์ตี้
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker จะมีโหมดไฟMulti-Colored Light สไตล์วงแหวนที่ถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน ปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด 4 โหมด และในรุ่น Gig XXL จะเพิ่มระบบไฟแฟลชเข้ามาด้านบน-ด้านล่างลำโพงเพื่อเพิ่มความตื้ดให้กับบรรยากาศมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดของลำโพงปาร์ตี้ Gig XXL Party Speaker
– ลำโพงปาร์ตี้
– ความดังสูงสุด 110.7 dB (0.5 m.)
– การตอบสนองความถี่ 50Hz-20kHz +/-3dB
– กำลังขับ 80 วัตต์ พีคสุดที่ 160 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์  6.5 นิ้ว 2ดอก
– ดอก Tweeter 2 นิ้ว 2 ดอก
– ท่อระบายลม 1 ช่อง
– Bluetooth 5.0
– Multi-Colored Light 4 แบบ
– โหมด Stereo
– แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องนาน 8 ชั่วโมง

การเชื่อมต่อของลำโพงปาร์ตี้ Gig XXL Party Speaker
– ช่องไมโครโฟน
– ช่องเสียบกีตาร์
– USB-A เพื่อเสียบฟังเพลง (MP3, WAV)
– USB-A เสียบชาร์จโทรศัพท์
– ช่อง AUX 3.5
– ช่องชาร์จแบตเตอรี่ลำโพง
 

10. ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker

มุมไหนก็มันส์ได้ ด้วยเสียงรอบทิศทาง 360 องศา
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีเสียงรอบทิศทาง 360 องศาได้เพราะมีดอกวูฟเฟอร์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก คือ ด้านหน้า และด้านหลัง อีกทั้งยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 3.78 x 2.5 นิ้ว 2 ดอก หน้าหลังเช่นเดียวกัน ทำให้ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีกำลังขับ 20 วัตต์ เวทีเสียงกว้าง เสียงกลางแหลมชัด เบสนุ่มตามสไตล์ Klipsch

แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน 24 ชั่วโมง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่ลำโพงในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที โดยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker จะมีขอบยางอุดในส่วนของที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง
USB-C 18วัตต์ ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมีกำลังชาร์จที่ 18 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จลำโพง หรือ สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

Broadcast Mode สนุกได้ทุกห้องในบ้าน
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

ปรับแต่งเสียงผ่าน App Klipsch Connect
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 ล่าสุด
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

ขอบยางกันสั่นสะเทือนขณะใช้งาน จับง่ายไม่หลุดมือ
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีขอบลำโพงที่ทำจากวัสดุยางเพื่อป้องกันการใช้งานและลำโพงสั่นสะเทือนนั่นเอง อีกทั้งยังพกพาและเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงไม่ถึง 1 กิโลกรัม

Bass-Reflex ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มี Bass-Reflex เพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz +/- 3dB
– กำลังขับพีคสุด 20 วัตต์
– 89dB
– วูฟเฟอร์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– Passive Radiators 3.78 x 2.5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– แบตเตอรี่ Lithium Ion 24 ชั่วโมง (การชาร์จ 1.5 ชั่วโมง)
– ขนาดลำโพง 3.07 x 7.01 x 3.19 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 970 กรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker
– Bluetooth 5.3
– USB-C
– Broadcast Mode

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 10 ลำโพง Klipsch ขายดีสุดฮิต มีรุ่นไหนอยู่ในใจของคุณบ้าง ถือได้ว่าซื้อไปไม่ผิดหวังด้วยการการันตีจากผู้ซื้อจำนวนมากต่างพูดไปในทิศทางเดียวกันว่า คุ้ม เยี่ยม เสียงมีคุณภาพแน่นอน

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *