fbpx

9 เหตุผลที่ทำให้คุณเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar

9 เหตุผลที่ทำให้คุณเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar

ถ้าพูดถึงการดูหนังก็ต้องบอกเลยว่าเป็นงานอดิเรกของใครหลายๆ คน ซึ่งการดูหนังนั้นต่างก็มีคนที่ชอบดูหนังที่บ้าน หรือ ดูหนังในโรงภาพยนตร์ เวลามีหนังเข้าใหม่ในโรงภาพยนตร์ก็ต้องยอมรับว่าบางเรื่องก็อดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรอจนกว่าหนังจะออนไลน์ในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง แต่ถ้าพูดถึงการกลับมาดูซ้ำ หรือ ชื่นชอบในการดูหนังที่บ้านแล้วนั้น คุณก็คงต้องมีลำโพงซาว์บาร์ หรือ ชุดโฮมเธียเตอร์ภายในบ้าน

ซึ่งลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch และ ชุดโฮมเธียเตอร์ Klipsch นั้นขึ้นชื่อในเรื่องความสมจริง มิติเสียงในการดูหนังที่สมบูรณ์แบบ แต่สำหรับคนที่มีพื้นที่การจัดวางที่จำกัด หรือ งบประมาณที่จำกัดนั้นก็บอกเลยว่าคุณสามารถสัมผัสเสียงที่พิเศษได้เช่นกัน ด้วยลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar

รุ่นนี้นั้นจะเป็นรุ่นที่ออกมาก่อน Cinema Series นั้นเอง แต่กระแสความชื่นชอบนั้นยังไม่แผ่ว ด้วยระบบ 3.1 System ที่มีประสิทธิภาพสูง และ สามารถอัพเกรดเป็นระบบ 5.1 System ได้ไม่ยาก ให้เสียงที่คมชัด รวมไปถึงมีคุณภาพด้านเสียงรอบทิศทางเพื่อยกระดับภาพยนตร์ของคุณไปอีกขั้น จะดีอย่างไร ถูกใจคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยครับกับ 9 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar

9 เหตุผลที่ทำให้คุณเลือกลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar

1.ติดตั้งได้ง่าย และ ใช้งานได้ทันที

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับทีวีของคุณอย่างรวดเร็วให้เข้าถึงกับไลฟ์สไตล์ และ ยุคสมัยของคน เพียงเสียบสาย HDMI ที่ให้มา หรือ สายออปติคอลเพื่ออัพเกรดเสียงทีวีของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

2.การออกแบบรูปร่างบาง และ ขนาดเหมาะกับทีวี

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar ผลิตจากวัสดุไม้คุณภาพสูง เช่นเดียวกับลำโพง Klipsch ในซีรี่ย์อื่นๆ อย่างเป็นเอกลักษณ์โดยแท้ ด้วยความสูงของบาร์เพียง 2.8 นิ้ว และ วิศวกรได้มีการออกแบบให้พอดี กับ ด้านล่างทีวีของคุณไม่ว่าจะติดตั้งบนผนัง หรือ บนโต๊ะทีวีก็ลงตัว

3.เทคโนโลยี Tractrix® Horn 90° x 90°

เทคโนโลยี Tractrix® Horn 90° x 90° Tweeter ขนาด 1 นิ้ว 3 ดอกให้เสียงสูงที่คมชัด และ ไดรเวอร์ย่านกลาง-ต่ำขนาด 3 นิ้ว อีก 4 ดอก ช่วยเติมเต็มเสียงที่ดียิ่งขึ้นด้วยเสียงร้องที่ชัดเจน และ ซาวด์แทร็กไดนามิก ไดรเวอร์ด้วยเทคโนโลยีฮอร์นจะควบคุมเสียงให้ส่งรายละเอียดไปยังผู้ฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

4.การถอดรหัสเสียง DOLBY AUDIO® และ DTS ในตัว

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar นั้นมีการประมวลผล Dolby Digital, Dolby Digital Plus, DTS, DTS-HD ได้ในตัวช่วยให้ได้รับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ทรงพลัง

5.ซับวูฟเฟอร์ไร้สายขนาด 8 นิ้ว

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar มาพร้อมลำโพงซับวูฟเฟอร์ไร้สายขนาด 8 นิ้วอันทรงพลังที่คุณสามารถวางได้ทุกที่ในห้องของคุณ เทคโนโลยีไร้สาย 2.4 GHz เชื่อมต่อซาวด์บาร์ และ ซับวูฟเฟอร์เข้าด้วยกันโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีเอาต์พุตซับวูฟเฟอร์ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มซับวูฟเฟอร์ตัวที่สองเพื่อทำเป็นระบบ 3.2 หรือ 5.2 System ได้อีกด้วย หรือ เพียงแค่เปลี่ยนซับวูฟเฟอร์ไร้สายที่ให้มาด้วยซับวูฟเฟอร์ที่คุณเลือกก็ได้เช่นเดียวกัน

6.พร้อมเทคโนโลยี BLUETOOTH® ในตัว

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch BAR48 Soundbar ใช้งานร่วมกับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ที่รองรับ Bluetooth ทั้งหมด ให้คุณเล่นเพลงได้โดยตรงจากอุปกรณ์ของคุณเอง

7.รีโมทคอนโทรล สะดวกในการควบคุม

มีรีโมตคอนโทรลไร้สายขนาดเต็มพร้อมการเลือกแหล่งสัญญาณแยกและการปรับซับวูฟเฟอร์ หยิบรีโมทออกจากโต๊ะกาแฟและดูว่าคุณกำลังกดอะไรอยู่ด้วยไฟพื้นหลัง LED ที่เปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ

8.Night Mode ช่วยปรับไดนามิกที่ไม่รบกวน แต่ชัดเจน

เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงที่ได้รับการปรับปรุงของ Klipsch ช่วยให้คุณได้รับเอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางโดยไม่ต้องใช้ลำโพงและสายเพิ่มเติมทั้งหมด โหมดไดอะล็อกจะเพิ่มระดับเสียงของบทสนทนาเพื่อเพิ่มความชัดเจนของเสียงโดยไม่เพิ่มเสียงรอบข้าง โหมดกลางคืนจะปรับช่วงไดนามิกเพื่อสภาพแวดล้อมการฟังที่เงียบขึ้น

9.เพิ่ม Surround เพื่อเพิ่มมิติเสียง

เพิ่มลำโพงเสริม SURROUND 3 เพื่อให้ซาวด์บาร์ 3.1 นี้เป็นระบบเสียงเซอร์ราวด์ 5.1 เต็มรูปแบบที่สามารถให้รูปแบบ Dolby และ DTS 5.1 ได้

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *