fbpx

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Music City Series เมื่อปลายปี 2023 ได้มีรุ่น Nashville เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นรุ่นแรกในซีรี่ย์ กระแสตอบรับถือได้ว่าดีมาก ๆ ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ หรือ เสียงที่มีเอกลักษณ์สไตล์อเมริกันอย่างแท้จริง

จนล่าสุดน้องจิ๋วเสียงแจ๋วได้คลานเข้าไทยมาอย่างติด ๆ ในชื่อรุ่น Austin นั้นเอง หากคุณคิดว่าตัวเล็กกว่าแล้วประสิทธิภาพจะต่ำนั้นคุณคิดผิด เพราะสเปคตัวนี้คล้ายกับรุ่นพี่อย่าง Nashville เลยแตกต่างกันนิดหน่อยตามขนาดตัว แต่เสียงนั้นดีเกินคาดจนคุณต้องทึ่ง จะมีสเปคอย่างไรไปดูกันเลยครับ

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

1. ตัวเล็กแต่เวทีเสียงกว้าง ไดนามิกชัดเจน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีดอกวูฟเฟอร์ขนาด 1.5 นิ้ว 1 ดอก อีกทั้งยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 1.38 x 2.17 นิ้ว 2 ดอก หน้าหลังเช่นเดียวกัน ทำให้ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีกำลังขับ 10 วัตต์ ความดังสูงสุด 85dB เวทีเสียงกว้าง ไดนามิกเสียงชัดเจน เบสนุ่มตามสไตล์ Klipsch

2. แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน 12 ชั่วโมง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

3. มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่ลำโพงในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที โดยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker จะมีขอบยางอุดในส่วนของที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง

4. USB-C 18วัตต์ ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมีกำลังชาร์จที่ 18 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จลำโพง หรือ สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

5. Broadcast Mode สนุกได้ทุกห้องในบ้าน

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker หรือรุ่นอื่นในซีรี่ย์ Music City แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

6. ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

7. ปรับแต่งเสียงผ่าน App Klipsch Connect

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

8. เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 ล่าสุด

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

9. ขอบยางกันสั่นสะเทือนขณะใช้งาน จับง่ายไม่หลุดมือ

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีขอบลำโพงที่ทำจากวัสดุยางเพื่อป้องกันการใช้งานและลำโพงสั่นสะเทือนนั่นเอง อีกทั้งยังพกพาและเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงไม่ถึง 397 กรัม

10. Bass-Reflex ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มี Bass-Reflex เพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

11. พกไปได้ทุกที่ กับสายรัดอเนกประสงค์

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker มีสายรัดในตัวที่จะทำให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเหน็บเข้ากับกระเป๋า แฮนด์รถ เป็นต้น

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 70Hz-20kHz +/- 3dB
– กำลังขับพีคสุด 10 วัตต์
– 85dB
– วูฟเฟอร์ขนาด 1.5 นิ้ว 1 ดอก
– Passive Radiators 1.38 x 2.17 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– แบตเตอรี่ Lithium Ion 12 ชั่วโมง (การชาร์จ 2 ชั่วโมง)
– ขนาดลำโพง 4.13 x 4.13 x 1.73 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 397 กรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker

– Bluetooth 5.3
– USB-C
– Broadcast Mode

เป็นอย่างไรบ้างครับกับลำโพงซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด อย่าง Klipsch The Music City ที่เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ถือว่าเป็นอีกซีรี่ย์ที่เปิดขายแล้วฮอตฮิตมาก ๆ เนื่องด้วยเป็นสไตล์ใหม่ที่ Klipsch ได้เนรมิตความพิเศษและฟังก์ชั่นเจ๋ง ๆ เข้ามาไว้ด้วยกันในซีรี่ย์นี้ มีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน แต่ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Austin Portable Bluetooth Speaker เป็นรุ่นจิ๋วสุดในซีรี่ย์นี้ที่เข้ามาบอกเลยว่าถ้าได้ฟังเสียงแล้วจะหลงรักแน่นอนครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *