fbpx

ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ราคาถูก สู้ Covid-19

ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ราคาถูก สู้ Covid-19

ตอนนี้หลายๆท่านก็คงจะกักตัวเองอยู่บ้านกัน เพราะสถานการณ์ในประเทศไทย ในขณะนี้กับการระบาดของไวรัส Covid-19 หลายๆท่านก็ลำบากกันเลยใช่ไหมครับ สถานการณ์ตึงเครียดกันขนาดนี้แล้ว ก็ต้องผ่อนคลายกันบ้างดีกว่าจะได้ไม่เครียดเกินไป หลายๆท่านก็มีวีธีคลายเครียดในแบบต่างๆหลากหลายกันไป แต่สำหรับสายปาร์ตี้ ตอนนี้จะออกไปปาร์ตี้ข้างนอกก็ไม่ได้งั้นก็มาร้องเพลงอยู่ที่บ้านกับครอบครัวนี่ละดีที่สุดแล้ว

การร้องเพลงกับคนในครอบครัว ก็เป็นอีกหนึ่งการผ่อนคลายกัน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้อีกด้วย เพียงแค่นำชุดเครื่องเสียงมาต่อกับคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถสร้างความสนุกสนานในบ้านได้ทันที คราวนี้ลำโพงที่เราจะมาแนะนำก็คงจะหนีไม่พ้นลำโพงที่สามารถนำมาร้องเพลงอย่างแน่นอน กับชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ราคาถูก สู้ Covid-19 ที่จะทำให้การกักตัวอยู่ที่บ้านของท่านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ ราคาถูก สู้ Covid-19

1.Karaoke Set A

IS P108AMKii  +Mixer Connect1202FX+ Mic DM57

ลำโพง : IS P108MKII ลำโพง Active ขนาดเล็กดอกลำโพง 8 นิ้ว ขับด้วย แอมป์ AB Classs กำลังขับ 120+30 W
มิกเซอร์ : Connect 1202FX มิกเซอร์รุ่นเล็กกะทัดรัด 12 Channel  EQ 3 band
ไมโครโฟน : DM57 ไมโครโฟนตัวใหม่ของ Wharfedale Pro เป็นไมค์ Dymanic รูปแบบ Supercadioid  

มาดูกันที่ชุดแรกกันเลย ชุดนี้จะประกอบด้วย ลำโพง Active ขนาด 8 นิ้ว 1 คู่ มิกเซอร์ขนาดเล็ก 12 channel แล้วก็ไมโครโฟนสายอีกหนึ่งตัว เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นร้องเพลงชิวๆกันอยู่ที่บ้าน ราคาไม่แพง ยิ่งเสริมมิกเกซอร์เข้าไปอีกยิ่งทำให้เสียงดีเข้าไปอีก เพียงต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ ก็เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเครื่องคาราโอเกะขนาดย่อมได้เลย ด้วยราคาเบาๆ

ปกติ 17,960 ราคาโปรโมชั่นพักอยู่อยู่บ้านสู้ Covit-19 เหลือเพียง 13,900 บาทเท่านั้น

2.Karaoke Set B

IS P108AMKii+ Mixer Connect1202FX + Mic WF300

ลำโพง : IS P108MKII ลำโพง Active ขนาดเล็กดอกลำโพง 8 นิ้ว ขับด้วย แอมป์ AB Classs กำลังขับ 120+30 W
มิกเซอร์ : Connect 1202FX มิกเซอร์รุ่นเล็กกะทัดรัด 12 Channel  EQ 3 band
ไมโครโฟน : WF300 เป็นไมค์ลอยหรือไมโครโฟนไร้สาย ไมโครโฟนทั้งหมด 2 ตัวเป็นไมค์ Dynamic แบตเตอรี่นาน 6-8 ชั่วโมง

ชุดต่อมา ชุดนี้จะประกอบด้วย ลำโพง Active ขนาด 8 นิ้ว 1 คู่ มิกเซอร์ขนาดเล็ก 12 channel แล้วก็ไมโครโฟนลอย อีกหนึ่งชุด ชุดนี้จะเพิ่มตัวไมค์ลอยเข้าไป 1 ชุดมีไมค์มาให้ถึง 2 ตัวแบ่งกันร้องกับคนในครอบครัวได้แบบสบายๆเลย ราคายังไม่แรงอีกด้วย ยิ่งเสริมมิกเซอร์เข้าไปอีกยิ่งทำให้เสียงดีเข้าไปอีก ชุดนี้จะเพิ่มความสะดวกสบายในการร้องเพลงด้วยไมค์ลอย คุณสามารถมีอิสระในการร้องได้มากกว่าเดิม การใช้งานก็ง่ายเช่นเดิม เพียงต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ ก็เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเครื่องคาราโอเกะขนาดย่อมได้เลย

ปกติ 29,370 ราคาโปรโมชั่นพักอยู่อยู่บ้านสู้ Covit-19 เหลือเพียง เหลือเพียง 19,900 บาทเท่านั้น

3.Karaoke Set C

Proel Free10passusb +Mic WF-300

ลำโพง : Freepass10usb ลำโพง All in one System ดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว มี Powermixer ในตัวขับด้วยแอมป์คลาส D กำลังขับ 250W
ไมโครโฟน : WF-300 เป็นไมค์ลอยหรือไมโครโฟนไร้สาย ไมโครโฟนทั้งหมด 2 ตัวเป็นไมค์ Dynamic แบตเตอรี่นาน 6-8 ชั่วโมง


ชุดนี้เป็นชุดลำโพง all in one System วัสดุแข็งแรง ที่มี Power mixer มาให้ในตัวเลยจึงไม่ต้องไปหามิกเซอร์หรือแอมป์มาเพิ่มเติมมีตัวนี้ก็ใช้ร้องคาราโอเกะได้เลย แต่จะร้องได้อย่างไรถ้าหากไม่มีไมโครโฟน เราเลยจัดไมโครโฟนมาให้ในชุดด้วย กับไมโครโฟนไร้สาย WF-300 เอาไปร้องเพลงกันแบบชิวๆเลยใช้งานง่ายมากๆ การใช้งานก็ง่ายเช่นเดิม เพียงต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ ก็เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเครื่องคาราโอเกะขนาดย่อมได้เลย และมากกว่าด้วยกำลังขับที่สูงถึง 250 วัตต์ ทำให้เปิดได้ลั่นห้องสะใจกันไปเลย

ราคาโปรโมชั่นพักอยู่อยู่บ้านสู้ Covit-19 เหลือเพียง 25,900 พร้อมไมโครโฟนฟรี! ไปเลย

4.Karaoke Set D

Proel Free10passusb +S15a
ลำโพง : Freepass10usb ลำโพง All in one System ดอกลำโพงขนาด 10 นิ้ว มี Powermixer ในตัวขับด้วยแอมป์คลาส D กำลังขับ 250W
ซับวูฟเฟอร์ : S15A ซับวูฟเฟอร์ Active ดอกลำโพงขนาด 15 นิ้ว ขับด้วย แอมป์ Class D กำลัง 600W

ชุดนี้เป็นชุดลำโพง all in one System ที่มี Powermixer มาให้ในตัวเลยจึงไม่ต้องไปหามิกเซอร์หรือแอมป์มาเพิ่มเติมมีตัวนี้ก็ใช้ร้องคาราโอเกะได้เลย และมาพร้อมกำบซับวูฟเฟอร์เพิ่มพลังเสียงให้เข้าไปอีก เผื่อใครอยากเต้น อยากแด๊นซ์ ต้องชุดนี้เลย

ราคาโปรโมชั่นพักอยู่อยู่บ้านสู้ Covit-19 เหลือเพียง 25,900 ไปเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างละครับกับเซตที่เรานำมาจัดให้ท่านในวันนี้ บอกเลยว่าชุดที่เราจัดมานั้นเน้นทั้งในเรื่องของคุณภาพและราคาที่ไม่แพง อีกอย่างใช้งานง่าย เพียงแค่ต่อกับคอมพิวเตอร์ ก็สามารถเปลี่ยนวันที่น่าเบื่อในห้องเหงาๆ มาเป็นความบันเทิงภายในบ้านเหมือนร้านคาราโอเกะ เรามาร้อง มาเต้น คลายเครียดเพื่ออย่างน้อยก็เป็นการปลดปล่อย ให้เหมาะกับสถานการณ์ในขณะนี้นะครับ

ก่อนจากกันไปท่านพวกเราบริษัท ซาวด์รีพับลิค ก็อยากให้ทุกๆคนดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับแล้วเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ สำหรับใครที่อยากได้ลำโพงคุณภาพดีแบบนี้แต่มาไม่ได้ก็ติดต่อสอบถามมาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ หรือที่ Facebook หรือ Line@ ของทาง Soundrepublic เกี่ยวกับโปรโมชั่นและการจัดส่งครับ สำหรับคราวนี้ก็ขอลาไปก่อนและให้ทุกท่านโชคดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะครับ สวัสดีครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *