fbpx

รีวิวสินค้าเข้าใหม่ Integra DRX 5.4

รีวิวสินค้าเข้าใหม่ Integra DRX 5.4

พบกับสินค้าเข้าใหม่ของปี วันนี้ Sound Republic ขอแนะนำอีกหนึ่ง Amp ที่เข้ามาใหม่กับ Integra DRX 5.4 ว่ากันว่าเป็น  Amp อีกหนึ่งตัวที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ วันนี้เราจะมาแนะนำคร่าวๆ ว่า Integra DRX 5.4 มีคุณสมบัติและรองรับการเล่นแบบใดบ้างให้คุณได้รู้จักกัน

การออกแบบและคุณสมบัติ

Integra DRX-5.4 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดและรูปลักษณ์ภายนอกสีดำแต่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง ออกแบบให้มีก้นแบนและมีขนาดที่เล็กนอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบาด้วยน้ำหนักเพียง 17 กิโลกรัมทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย เป็นเครื่องรับสัญญาณที่เรียบง่ายและสง่างามซึ่งได้รับการออกแบบให้มีสไตล์และหรูหรา

Integra DRX 5.4 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวรับสัญญาณระดับแนวหน้าเมื่อเทียบกับตัวรับสัญญาณแบรนด์อื่นๆ ในขนณะนี้

Integra DRX 5.4 ถูกออกแบบมาให้เป็นเครื่องรับสัญญาณโฮมเธียเตอร์ 9.2 แชนเนลพร้อม Dolby Atmos®, Wi-Fi®, Bluetooth®, Apple AirPlay® 2 และ Amazon Alexa ด้วยการออกแบบ 9.2 แชนเนล จึงให้ความยืดหยุ่นและการควบคุมมากกว่าเครื่องรับสัญญาณตัวอื่นๆ ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถควบคุมระบบโฮมเธียเตอร์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์ 

ซึ่งพูดง่ายๆ ได้ว่า Dirac Live นั้นคือโปรแกรมช่วย Setup ระบบเครื่องเสียง Home Cinema ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสะดวกและทำงานได้ง่ายขึ้นโดยใช้เวลาไม่มากอีกทั้งยังละเอียดมากที่สุด มีความแม่นยำและเที่ยงตรงในการแก้ปัญหาอะคูสติกภายในห้องและยังสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความชื่นชอบส่วนบุคคลว่าชอบเสียงแนวไหน Dirac Live มีโปรแกรมในการวัดค่าที่มีความละเอียดแม่นยำและเสถียรในการใช้งานโดยอาศัยอุปกรณ์ไมโครโฟนในการวัดค่าต่างๆ ภายในห้องของคุณ และจะส่งผลลัพธ์ที่ได้กลับมาอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เพราะในแต่ละห้องนั้นมีความอะคูสติกภายในห้องไม่เท่ากันจึงทำให้การ Setup นั้นไม่สามารถใช้ค่าการวัดเดียวกันในทุกๆ ห้องได้ Dirac Live จึงเข้ามาเปรียบเสมือนฮีโร่ของคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียงเลยก็ว่าได้

รองรับ Imax Enhanced

Imax Enhanced เป็นมาตรฐานระบบภาพและเสียงที่ร่วมมือกันระหว่าง Imax Corporation และบริษัทที่เรียกได้ว่ามีชื่อในเรื่องของเสียงมาอย่างยาวนาน Datasat Digital Entertainment ที่เรารู้จักกันในนามของ DTS นั้นเองโดย IMAX และ DTS นั้นจะเข้าไปควบคุมขั้นตอน Post Production ใน Studio ภาพยนตร์ทั้งในเรื่องของภาพและเสียง รวมไปถึงผู้ผลิต TV Projector เครื่องเสียง Home Theater หรือแม้กระทั่ง Integra DRX 5.4 ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ Imax Enhanced นั้นตั้งไว้เพื่อที่จะยกระดับประสบการณ์การรับชมภายในบ้านให้เปรียบเสมือนมีโรงภาพยนตร์มาตั้งอยู่ในบ้านให้ได้มากที่สุด

รองรับการเล่น Dolby Atmos

เมื่อเล่นรูปแบบ Dolby® ใดๆ การใช้ Dolby Atmos Height Virtualizer จะช่วยให้ได้รับประสบการณ์การฟังที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้น สร้างเอฟเฟกต์เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงและความสูงจากเค้าโครงลำโพงแบบเดิมโดยไม่จำเป็นต้องใช้ลำโพงเซอร์ราวด์หรือความสูงเพิ่มเติม สัมผัสประสบการณ์เสียง 360° ที่เหมือนจริงจากโลกแห่งความจริงในพื้นที่โฮมเธียเตอร์ส่วนตัวของคุณ

ได้รับมาตรฐาน THX certified 

THX Certified ใช้เวลา 40-60 ชั่วโมงในการทดสอบจุดข้อมูลมากกว่า 2,000 จุด เพื่อให้มั่นใจว่า Integra DRX 5.4 เครื่องนี้สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานประสิทธิภาพเสียงและวิดีโอที่เข้มงวด ประสิทธิภาพการเล่นที่ปราศจากความผิดเพี้ยน และรวมถึงเทคโนโลยี THX Loudness Plus เพื่อดึงรายละเอียดที่ซับซ้อนในระดับการฟังที่ต่ำลง

Klipsch Optimize Mode

ช่วยให้คุณรวมลำโพง Klipsch Reference และ Reference Premiere เข้ากับตัวรับ AV ทำงานร่วมกันเพื่อใช้ค่าครอสโอเวอร์ที่แม่นยำสำหรับลำโพง Reference Premiere รุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยคุณสามารถเลือกลำโพงรุ่นที่คุณจะใช้สำหรับแต่ละแชนเนลได้และการตั้งค่าครอสโอเวอร์ที่ปรับให้เหมาะสมจะถูกนำไปใช้โดยอัตโนมัติ

เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากแหล่งต่างๆ

ด้วยตัวรับสัญญาณ Wi-Fi ในตัว DRX-5.4 ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกับสเตอริโอผ่าน Bluetooth, Apple AirPlay 2 และ Chromecast ในตัว ให้คุณเล่นเพลงทั้งหมดผ่านลำโพงได้โดยตรงและยังสามารถสตรีมไฟล์ความละเอียดสูงจากแท่ง USB ที่โหลดด้วยคลังเพลงของคุณ

ต้องบอกเลยว่า Integra DRX 5.4 ถือได้ว่าเป็นสุดยอด Amp อีกตัวที่น่าสนใจในปลายปีนี้อีกหนีงตัวที่น่าจับจ้องและจับจอง ทั้งด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและยังรองรับ Dirac Live การเล่น Dolby Atmos Imax Enhanced และยังได้รับมาตรฐานระดับโลกอย่าง THX certified อีกด้วย และสำหรับ Integra DRX 5.4 พร้อมจำหน่ายและให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ Sound Republic  

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *