fbpx

แนะนำหูฟังบลูทูธและลำโพงบลูทูธที่ต้องมีช่วง Work From Home

แนะนำหูฟังบลูทูธและลำโพงบลูทูธที่ต้องมีช่วง Work From Home

ในสถานการณ์ที่ใครหลายๆคนก็ต่าง Work From Home อยู่บ้านนั้น ก่อนอื่นเราต้องเตรียมบ้าน หรือ ห้องทำงานให้พร้อมกับการทำงานเสียก่อน ซึ่งถ้าหากขาดความสะดวกสบายและปลอดภัยนั้นก็อาจจะทำให้การ Work From Home ของคุณมีมลภาวะแย่ๆ หรือ เครียดสะสมได้ ถ้าอุปกรณ์ที่บ้านไม่เป็นใจแถมยังต้องเจอสิ่งแวดล้อมเดิมๆ วิจัยโดยบริษัท Cigna บริษัทบริการด้านสุขภาพของสหรัฐฯ เผยข้อมูลว่ามีภาวะเครียดมากขึ้นเมื่อต้องทำงานที่บ้านในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 เพราะต้องตื่นตัวตลอดเวลา

แต่ทว่าคุณทำให้บ้าน หรือ ห้องทำงานของคุณพร้อมสำหรับการทำงาน หรือ การใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ทำให้การทำงานง่ายขึ้นและสะดวกมากขึ้นก็จะช่วยให้ช่วงเวลาที่คุณได้ Work From Home นั้นผ่านไปอย่างสบายๆและลดความเครียดลงได้ เซฟทั้งตัวคุณเองและงานของคุณควบคู่ไปด้วย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำหูฟังบลูทูธและลำโพงบลูทูธที่ต้องมีช่วง Work From Home กันครับว่าควรเตรียมอะไรบ้างสำหรับสถานการณ์ที่โควิด-19กำลังระบาดอยู่

แนะนำหูฟังบลูทูธและลำโพงบลูทูธที่ต้องมีช่วง Work From Home

1.ลำโพงพกพา Klipsch Heritage Groove

ลำโพงพกพา Klipsch Heritage Groove ลำโพงบลูทูธที่พัฒนาตามเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตผู้คนมากขึ้น อีกทั้งยังออกแบบรูปร่างหน้าตาออกมาได้สวยงามคลาสสิกวินเทจและผสมความโมเดิร์นเข้าไปทำให้ไม่ว่าจะวางมุมไหนในตัวบ้านก็ดูดีไปหมดผลิตมาจากไม้วีเนียร์คุณภาพดี แถมยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่มีน้ำหนักเพียงแค่ 1 กิโลกรัมจึงทำให้เหมาะกับเคลื่อนย้ายไปในที่ต่างๆได้ง่ายและมาพร้อมกับการใช้งานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมงและใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นเพียงแค่คุณกดปุ่ม Bluetooth Pairing เพื่อจดจำแล้วละก็ครั้งต่อไปก็จะทำให้คุณเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงพกพา Klipsch Heritage Groove ได้อย่างอัตโนมัติ อีกคุณสมบัติพิเศษของเจ้าตัวนี้คือมี Speakerphone ในตัวทำให้คุณสามารถสื่อสารคุยงานได้เลยผ่าน Speakerphone ที่มีมากับตัวเครื่อง อีกทั้งเรื่องเสียงทำออกมาเก็บรายละเอียดของเสียงได้อย่างดีและใสสะอาดและที่สำคัญตัวนี้นั้นมีเวทีเสียงที่กว้างมากๆ

สรุป

คุณสมบัติของลำโพงพกพา Klipsch Heritage Groove

– ลำโพงบลูทูธ
– เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth
– การตอบสนองความถี่ 65Hz-22kHz
– ความดัง 97dB
– กำลังขับ 20W
– ไดรเวอร์วูฟเฟอร์ขนาด 3 นิ้ว
– ไมโครโฟนในตัว
– ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง
– ขนาด 12.7 x 15.2 x 6.7 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 1 กิโลกรัม

2.หูฟังบลูทูธกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless

หูฟังบลูทูธกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless นั้นมาพร้อมเคสหรูหราพรีเมี่ยมทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงางาม อีกทั้งยังเบากว่าเดิมถึง 25% ตัวหูฟังก็เล็กลงกว่าเดิมเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้คล่องแคล่วมากขึ้น ซึ่งมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz มี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจน เสาอากาศมาแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ และเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 อีกทั้งยังสามารถเชื่อม Transparency Mode ได้ซึ่งเป็นโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้ ในส่วนของไมโครโฟนนั้นก็เป็นไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน แบตเตอรี่ของ หูฟังบลูทูธกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Chargingและเมื่อคุณใส่หูฟังนานๆ คุณไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยหูเพราะจุกหูฟังได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามทรถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลยและยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาทีสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย ไม่ว่าจะประชุมผ่าน Zoom, Meet ฯลฯ ก็ไหลลื่นไม่มีปัญหากวนใจเสียงในการสนทนาก็ยังชัดเจนอีกด้วย

สรุป

คุณสมบัติของหูฟังบลูทูธกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless

– หูฟังบลูทูธกันน้ำ
– การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz
– Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร
– เสาอากาศมาแบบ Signal-Boost Antenna
– Transparency Mode
– ใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง
– ไมโครโฟนคู่
– Bluetooth 5.0
– จุกหูฟังแบบ Over Ear Tips
– กันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67
– ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้

3.หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport

หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport เป็นหูฟังบลูทูธที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้โดยมือข้างเดียวซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม TRANSPARENCY MODE คือโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์และมีก้านล็อคใบหูไม่ให้หูฟังหลุดออกจากหูในขณะวิ่งหรือออกกำลังกาย  แถมมีปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นที่ปรับปรุงให้สามารถกดใช้งานง่ายขึ้นและยังรองรับระบบสั่งการผ่านเสียงเพียงกดปุ่มเดียว ในส่วนของสีที่ผลิตออกมานั้นมีสีขาว สีดำและสีเขียว

หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport ยังออกแบบระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ระยะในการรับสัญญาณสูงสุด 10 เมตรมีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจนในส่วนของเรื่องคุณภาพเสียงของ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีท่อนำเสียงที่ถูกออกแบบมาให้สั้นลงและไดอะแฟรมของตัวขับเสียงนั้นก็บางลงเช่นเดียวกัน จาก 3.2 ไมครอนเหลือ 3.0 ไมครอน การเคลื่อนที่เหมือนลูกสูบที่ไม่ว่าจะเปิดเสียงเบาหรือเสียงดังมากแค่ไหนก็ยังคงได้ยินทุกคลื่นความถี่เหมือนเดิมและมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมี ระบบเคสดูดความชื้น เมื่อความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของหูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะทำงานที่บ้าน หรือ ออกกำลังกายที่บ้านในสถานการณ์แบบนี้หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport ช่วยคุณได้เยอะเลยครับ

สรุป

คุณสมบัติของหูฟังออกกำลังกายกันน้ำ Klipsch T5 II True Wireless Sport

– การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz
– Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร
– ระบบเสาอากาศแบบ Signal-Boost Antenna
– TRANSPARENCY MODE
– รองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging
– คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67
– เทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นในเคส
– เทคโนโลยี Bluetooth 5.0
– ซิลิโคนจุกหูฟังแบบ Over Ear Tips
– แบตเตอรี่ยาวนาน 32 ชั่วโมง
– ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับที่เราแนะนำหูฟังบลูทูธและลำโพงบลูทูธที่ต้องมีช่วง Work From Home บอกเลยครับว่าแต่ละรุ่นที่เรานำมาแนะนำนั้นจะทำให้การ Work From Home ปราศจากปัญหาจุกจิกกวนใจทำงานได้อย่างสบายใจตรงไหนก็ไม่ติดขัด ความเครียดสะสมที่เกิดจากอุปกรณ์ในการทำงานไม่เป็นใจก็จะลดลงให้ Klipsch ได้ดูแลคุณในช่วง Work From Home นี้นะครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *