fbpx

เครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner

เครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner

เครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner ในตระกูล Classic Series ปกป้องอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณจากแรงดันไฟกระชาก และเสียงสัญญาณรบกวน ซึ่งเครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner เหมาะสำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาสูงเพื่อป้องกันโอกาสในการเกิดความเสียหาย ด้วยการป้องกันไฟกระชากสูงสุด 3,000 แอมป์ กรองเสียงรบกวนได้ถึง 50 เดซิเบล รองรับอุปกรณ์ไฟฟ้าได้สูงสุด 10 แอมป์ ดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้าน และห้องทำงาน

ซึ่งทั้งหมดนี้การใช้เครื่องกรองไฟช่วยปกป้องอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากแรงดันไฟกระชาก และเสียงรบกวน ส่งผลให้อุปกรณ์ของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner จะมีอะไรพิเศษอีกบ้างเราไปดูกันเลยครับ

เทคโนโลยีที่มีในเครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner

1. SMP (Series Multi-Stage Protection)

เทคโนโลยี SMP (Series Multi-Stage Protection) เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดขณะนี้ในการป้องกัน Surge และแรงดัน Spike วงจรนี้จะทำให้ไฟเกิน (Surge) ไฟกระชาก (Spike) ลดน้อยลงจนไม่เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ หรือ แม้แต่ตัว Power Condition เอง ซึ่งวงจรนี้สามารถรองรับได้ถึง 6000 โวลต์และ 3000 แอมป์ได้อย่างสบาย โดยปราศจากความเสียหายแก่ตัวมันเอง ซึ่งการรองรับนี้เหนือมากกว่า Surge Suppressors โดยทั่ว ๆ ไปอย่างยิ่ง โดยการจับหายนะที่มาจากไฟกระชากเปลี่ยนไปเป็นความร้อน และดูดซับพลังงานส่วนเกิน รองรับโวลต์เทจได้สูงสุด 376V/266V RMS (230 โวลต์) นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ โดยการป้องกันไฟกระชาก และแรงดันต่าง ๆ ที่เข้ามาสู่อุปกรณ์ในการใช้ประจำวัน อันจะก่อให้เกิดการเสียหายอย่างร้ายแรงในระยะยาว

2. LIFT (Linear Filtering Technology)

เทคโนโลยี LIFT (Linear Filtering Technology) โดยปกติที่กระแสไฟมาพร้อมกับคลื่นขยะ โดยกระแสไฟฟ้าทั่ว ๆ ไป จะลดคุณภาพเครื่องมืออุปกรณ์แม้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะดีแค่ไหนก็ตาม ทั้งภาพและเสียงโดยการเพิ่มสัญญาณรบกวนในช่วงบางความถี่ สำหรับ LIFT นี้จะช่วยลดสัญญาณรบกวนจนเป็น Linear ทั่วทั้งแบนด์วิดท์และขยายไปถึงความถี่ของวีดีโอ ทำให้ Noise ลดลงสำหรับออดิโอ และทำให้ภาพดีขึ้นเพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณภาพของอุปกรณ์คุณนั้นจะโชว์ศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่

3. EVS (Extreme Voltage Shutdown)

เทคโนโลยี EVS (Extreme Voltage Shutdown) วงจรนี้จะดูแลโวลต์เทจที่เข้ามา และเมื่อโวลเทจได้เข้ามาสูงกว่า 15% จากปกติ วงจร Relay จะทำงานทันที โดยตัดตัวที่จะทำให้เกิดอันตรายต่ออุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ จนกระทั่งโวลต์เทจมีค่าปกติเครื่องจะกลับมาทำงานตามเดิม ตัววงจรตัวนี้จะมีประโยชน์มากในการที่ปกป้องความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการ  Wiring ผิดพลาด และการเกิดโวลต์เทจที่สูงเกินกว่าปกติ อาทิเช่น ฟ้าผ่า การสูญเสีย Ground หรือ เกิดอุบัติเหตุในการใช้โวลต์เทจที่ผิดปกติ ซึ่ง Power Conditioner และ Surge Suppressors ทั่ว ๆ ไปไม่สามารถปกป้องผู้ใช้ในสถานการณ์เหล่านี้ได้

4. Diagnostic Lights

ไฟสำหรับให้ข้อมูลคุณภาพไฟ และเป็นไฟแสดงสถานะของ Furman รวมทั้งสัญญาณไฟ Protection OK Extreme Voltage และ Color-Coded Voltage Range ในบางรุ่น

5. Isolated Outlet Banks

เอ๊าเล็ทที่แยกออกจากกันช่วยลดคลื่นรบกวนทุกจุดของการใช้งาน โดยการกำจัดการข้ามของสัญญาณไฟฟ้าอันจะเกิดการข้ามไปรบกวนกัน ซึ่งมักจะเกิดเมื่อการใช้อุปกรณ์ดิจิตอล และอนาล็อกถูกเสียบในวงจรเดียวกัน

6. Front Panal Retractable Lights

ไฟส่องแร็กคู่ด้านหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของ Furman สำหรับความสะดวกสบาย และส่องไฟในแร็ก

7. Rear Panel BNC Connector

ช่องต่อสำหรับการต่อไฟ BNC ด้านหลัง ซึ่งการต่อไฟ BNC คือ การต่อสายไฟเลี้ยงให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้คอนเนคเตอร์ BNC เช่น กล้องวงจรปิด เครื่องบันทึกภาพ CCTV หรือ อุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้สัญญาณภาพแบบโคแอกเชียล

รายละเอียดของเครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner

– ระบบ SMP (Series Multi-Stage Protection) คือ การป้องกันไฟกระชาก ป้องกันอุปกรณ์เสียหาย
– ระบบ LIFT (Linear Filtering Technology) คือ การกรองสัญญาณรบกวนต่าง ๆ
– ระบบ EVS (Extreme Voltage Shutdown) คือ การปิดระบบอัตโนมัติหากกระแสไฟเกิน
– รองรับอุปกรณ์ไฟฟ้าได้สูงสุด 10 แอมป์
– การป้องกันไฟกระชากสูงสุด 3,000 แอมป์
– กรองเสียงรบกวนได้ถึง 50 เดซิเบล
– ช่องเชื่อมต่อ 11 ช่อง
– Isolated Banks 2 ช่อง (ช่วยลดคลื่นรบกวนทุกจุดของการใช้งาน)
– ไฟส่องแร็ก
– ช่องต่อไฟ BNC
– สัญญาณไฟ Protection OK ไฟแสดงสถานะคุณภาพไฟฟ้า และการทำงานของเครื่องกรองไฟ
(สีแดง=ไฟเกิน กระแสไฟขัดข้อง, สีเขียว=กำลังป้องกัน กระแสไฟคงที่)

ซีรีส์ Classic Series 240V

– แรงดันไฟฟ้าขาเข้า 240 โวลต์
– กำลังไฟที่ต้องการ 240 โวลต์
– หลอดไฟ LED แบบหรี่แสงได้ 2 ดวง
– การควบคุม สวิตช์เปิด/ปิด และปุ่มหรี่ไฟที่แผงด้านหน้า
– การใช้พลังงาน 12 วัตต์
– กว้าง 482.6 มม. x ลึก 266.7 มม. x สูง 44.5 มม.

การป้องกันไฟฟ้ากระแสสลับ

– เทคโนโลยีการป้องกันไฟฟ้ากระแสสลับ Extreme Voltage Shutdown, Series Multi-Stage Protection, Non-sacrificial protection with zero ground contamination
– แรงดันไฟฟ้าต่ำสุดที่ตัดการทำงาน 180 โวลต์
– แรงดันไฟฟ้าสูงสุดที่ตัดการทำงาน 274 โวลต์
– พิกัดกระแสสูงสุด 10 แอมป์
– ระดับการจำกัดกระแสเริ่มต้น 375 VAC peak @ 3,000 Amps

การกรองสัญญาณ

เทคโนโลยีการกรอง LiFT ระดับการกรอง
10 เดซิเบล @ 10 กิโลเฮิรตซ์
40 เดซิเบล @ 100 กิโลเฮิรตซ์
50 เดซิเบล @ 500 กิโลเฮิรตซ์

เป็นอย่างไรบ้างครับกับเครื่องกรองไฟ Furman PL-8C E Power Conditioner ที่บอกเลยว่ารุ่นนี้มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยป้องกันอุปกรณ์มากขึ้น หากคุณต้องการเครื่องกรองไฟเพื่อถนอมอุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้

ช้อปสินค้า : https://bit.ly/3Q2kyH5

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *