fbpx

เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner

เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner

เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner เป็นรุ่นเริ่มต้นในตระกูล Merit X Series โดยมีราคาที่ไม่แพง และเหมาะกับผู้ที่ต้องการการป้องกันระดับพื้นฐาน และวงจรกรองไฟระดับ EMI/RFI ตัวถังเหล็กแข็งแรง

เครื่องกรองไฟฟ้ารุ่น Merit X Series เป็นโซลูชันการจ่ายไฟ AC ราคาประหยัดที่เหมาะกับระบบติดตั้งแบบตู้แร็ค เพียงติดตั้งรุ่น M-10x E หรือ M-10Lx E ไว้ด้านบนสุดของตู้แร็ค ปลั๊กไฟที่ด้านหลัง 10 ช่องก็จะพร้อมจ่ายไฟ และป้องกันอุปกรณ์ของคุณทั้งหมด โดยรองรับโหลดสูงสุด 10A

โดยเครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามีทั้งรุ่นที่มีไฟส่อง และไม่มีไฟส่อง เราไปดูกันดีกว่าครับว่าเครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditionerจะมีสเปคอะไรพิเศษอีกบ้าง

เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner

1. Standard Level Surge Protection

การปกป้องระดับพื้นฐาน MOV วงจรเสียสละตัวเอง

2. Standard Level EMI/RFI Filtration

การกรองกระแสไฟระดับมาตรฐานแบบนอนลิเนียร์

3. Diagnostic Lights

ไฟสำหรับให้ข้อมูลคุณภาพไฟ และเป็นไฟแสดงสถานะของ Furman รวมทั้งสัญญาณไฟ Protection OK Extreme Voltage และ Color-Coded Voltage Range ในบางรุ่น

เครื่องกรองไฟ Furman ปกป้องอุปกรณ์เครื่องเสียงที่คุณรัก

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรี นักแต่งเพลง ดีเจ หรือทำงานด้านเสียงมืออาชีพ ปัญหาไฟตก ไฟกระชาก หรือสัญญาณรบกวน เป็นปัญหาที่น่ากังวลเสมอ Furman มีเครื่องกรองไฟหลายรุ่นที่ออกแบบมาช่วยเหลือคุณโดยเฉพาะ

เครื่องดนตรี

เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner ปกป้องอุปกรณ์คุณจากไฟกระชาก ไฟตก ที่อาจทำให้เครื่องพัง กรองสัญญาณรบกวน ให้เสียงใส ไม่มีเสียงฮัม ป๊อบ หรือ คลื่นวิทยุรบกวน

ห้องอัด

เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner กรองสัญญาณรบกวนจากไฟ ช่วยให้เสียงรบกวนน้อยลง เสียงใส สะอาด ปกป้องอุปกรณ์ดิจิตอลที่ละเอียดอ่อนจากไฟกระชาก

จ่ายไฟเพียงพอสำหรับสตูดิโอทั้งห้อง (รุ่น 10A 11 ช่อง)

ดีเจ

สถานที่จัดงานมักมีปัญหาไฟไม่เสถียร เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner ช่วยปกป้องอุปกรณ์ของคุณ กรองสัญญาณรบกวน ให้เสียงดนตรีราบเรียบ ไร้เสียงรบกวน

ระบบเสียงมืออาชีพ

ไม่ว่าคุณจะเล่นที่ไหน ไฟไม่เคยแน่นอน เครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner ช่วยปกป้องอุปกรณ์และให้เสียงที่สะอาดเหมาะสำหรับใช้ทั้งในงานแสดงเล็ก ๆ หรือระบบเสียงขนาดใหญ่

Furman มีเครื่องกรองไฟหลายรุ่น ให้คุณเลือกตามความต้องการ เลือกใช้ Furman ปกป้องอุปกรณ์ และมั่นใจกับพลังงานที่สะอาด ปลอดภัย ให้คุณสนุกกับเสียงดนตรีได้อย่างเต็มที่

รายละเอียดของเครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner

– รองรับอุปกรณ์ไฟฟ้าได้สูงสุด 10 แอมป์
– ช่องเชื่อมต่อ 11 ช่อง
– การปกป้องระดับพื้นฐาน MOV วงจรเสียสละตัวเอง
– การกรองกระแสไฟระดับมาตรฐานแบบนอนลิเนียร์
– สัญญาณไฟ Protection OK ไฟแสดงสถานะคุณภาพไฟฟ้า และการทำงานของเครื่องกรองไฟ
(สีแดง=ไฟเกิน กระแสไฟขัดข้อง, สีเขียว=กำลังป้องกัน กระแสไฟคงที่)

เป็นอย่างไรบ้างครับกับรุ่นเริ่มต้นอย่างเครื่องกรองไฟ Furman M-10x E Standard Power Conditioner ซึ่งราคาบอกเลยว่าย่อมเยา และช่วยป้องกันไฟในระดับพื้นฐานได้แน่นอน รับรองว่าเครื่องเสียงของคุณจะได้รับการป้องกันที่ดีที่สุด

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/soundrepublic

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *