fbpx

Furman ELITE-10 E

Furman ELITE-10 E

มากกว่า 40 ปีที่ Furman เป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไฟฟ้ากระแสสลับสำหรับมืออาชีพด้านเสียงวิดีโอและผู้เชี่ยวชาญด้านการกระจายเสียงและการเผยแพร่สัญญาณการออกอากาศถึงแม้ว่าไฟฟ้ากระแสสลับที่บริสุทธิ์จะไม่ใช่เรื่องใหม่แต่เทคโนโลยีของ Elite-10E และการนำไปใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์นั้นถือเป็นการปฏิวัติวงการและไม่มีใครเทียบได้ในปัจจุบันเวทีเสียงหรือสตูดิโอการตัดต่อวิดีโอแบบมืออาชีพยังคงต้องการใช้ไฟฟ้าแบบกระแสสลับจึงต้องมีการพัฒนาเทคโนโลยีและนำมาสู่การสร้าง Elite-10 E i

เพราะกระแสไฟฟ้าในทุกวันนี้เต็มไปด้วยสัญญาณรบกวน RF และ EMI และเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่มีความละเอียดเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าในบ้านแล้วยังมีสญญาณรบกวน AC ที่จะเข้าไปรวบกับส่วนประกอบของระบบ

สัญญาณรบกวนนี้เป็นสัญญาณระดับต่ำและทำให้ประสิทธิภาพการทำงานช้าลงเนื้อหาระดับที่ต่ำมีความสำคัญเนื่องจากถ่ายทอดฮาร์โมนิกและบรรยากาศของที่สำคัญของเสียงตลอดจนความลึกและความชัดเจนในวิดีโอด้วยเทคโนโลยีการกรองเชิงเส้นที่เป็นเอกสิทธ์เฉพาะของ FURMAN ทีวี โปรเจ็กเตอร์ เครื่องเล่นดีวีดี แอมพลิฟายเออร์และโปรเซสเซอร์จะถูกป้อนด้วยไฟ AC ที่กรองแบบเส้นตรง จึงช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างมากทำให้มั่นใจได้ถึงการทำงานสูงสุดอย่างสม่ำเสมอโดยไม่คำนึงถึงสภาวะโหลดหรือช่วงเวลาของวันคุณสมบัติที่สำคัญอีกหนึ่งข้อของ Series Multi-Stage Protection คือระบบป้องกันไฟกระชากที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ถึงระดับการป้องกันไฟฟ้ากระแสสลับสูงสุดเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้ากระชาซึ่งอาจส่งผลให้เครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณเสียหาย  Furman ELITE-10 E จะช่วยให้ภาพและเสียงที่คมชัดและโฟกัสได้ชัดเจนยิ่งขึ้นการเล่นวิดีโอจะคมชัดให้สีสันที่สมจริงด้วยความละเอียดที่มากขึ้นตลอดจนความลึกและความคมชัดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

คุณสมบัติของ Furman ELITE-10 E

  • เทคโนโลยีการกรองเชิงเส้นเพื่อความคมชัดของเสียงและวิดีโอที่ไม่มีใครเทียบ
  • Series Multi-Stage Protection ให้การป้องกันไฟกระชาก AC ที่แทบไม่ต้องบำรุงรักษา
  • หลอดไฟ LED แบบหดได้ให้แสงสว่างภายในห้องโดยสารหรือชั้นวางอุปกรณ์ครบครัน
  • วงจรการปนเปื้อนกราวด์เป็นศูนย์ปกป้องส่วนประกอบดิจิตอลที่สำคัญ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *