fbpx

ฟีเจอร์เด็ดหูฟังตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren

ฟีเจอร์เด็ดหูฟังตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren

Dirac HD Sound ที่ให้เสียงคมและแน่นขึ้น

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมี Dirac HD Sound ที่ช่วยให้เสียงคมขึ้น เบสแน่นขึ้น หูฟังเจ้าแรกที่ใช้ Dirac ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้มากกว่า เพิ่มคุณภาพเสียงให้เต็มมากขึ้นปรับปรุงเรื่องความดีเลย์ เปลี่ยนเสียงที่มีความเพี้ยนให้เสียงดีมากยิ่งขึ้น มีคลื่นความถี่ละเอียดสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้นกว่าเดิม กระชับขึ้น จำลองเสียงได้มากขึ้น ไดนามิกมากขึ้น เสียงดีขึ้นโดยไม่รบกวน ANC

เทคโนโลยีสุดล้ำกับ Bragi Moves

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Bragi Moves นั้นคือการรับสายโทรศัพท์ ปฏิเสธการวางสายโทรศัพท์ หรือ การเปลี่ยนแทร็คเพลงผ่านการส่ายหัวและพยักหน้าเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังออโต้ปรับเปลี่ยนโหมดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว

ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงได้ล้ำลึก

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงต่ำได้ดีกว่า ในส่วนของเสียงปลายแหลมก็ตัดได้เงียบสนิทกว่า ชัดเจน อีกทั้งยังมีไมค์แบบ Hybrid 2 ตัวเพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนในระบบ Noise Cancellation อีกด้วย

TRANSPARENCY MODE

Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

แบตเตอรี่จุใจ

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 7 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 21 ชั่วโมง ซึ่งจะน้อยลงกว่ารุ่น T5 II True Wireless ไป 4 ชั่วโมงเนื่องด้วยตัวเคสหูฟังที่บางเบาลงแต่ยังคงอิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวันพร้อมกับรองรับระบบชาร์จไร้สาย Wireless Charging

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *