fbpx

ทำงานที่บ้านด้วยลำโพงบลูทูธ Conference

ทำงานที่บ้านด้วยลำโพงบลูทูธ Conference

ลำโพงบลูทูธ Conference คือ ลำโพงที่คุณสามารถใช้ประชุมออนไลน์กับบริษัทสามารถฟังเพลงในขณะทำงานผ่านลำโพงหรือจะพูดคุยสื่อสารงานผ่านลำโพงก็ได้เพราะเป็นลำโพงไมโครโฟนในตัวซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณในยุคที่ต้องเปลี่ยนจากการทำงานที่บริษัทมาเป็นทำงานที่บ้านแทน ซึ่งต้องมีการประชุมงานออนไลน์กับหัวหน้างานของคุณอยู่แล้ว ลำโพงบลูทูธ Conference นั้นเป็นสินค้าที่ตอนนี้เป็นที่ต้องการในหมู่คนที่กำลังเผชิญภาวะการทำงานที่บ้านอย่างสูง

ลำโพงบลูทูธ Conference ที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็หนีไม่ได้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Klipsch ด้วยเรื่องของเสียงที่คมกริบ ใสสะอาดเป็นธรรมชาติ ซึ่งโรงหนังในอเมริกาเลือกใช้แบรนด์ Klipsch กันเป็นอันดับ1 แต่ด้วยแบรนด์ที่พร้อมจะปรับตัวตามเทคโนโลยีปัจจุบันอย่างเสมอจึงออกลำโพงบลูทูธ Conference ตัวหนึ่งออกมาเรียกได้ว่าครบทุกความต้องการในราคาสุดคุ้มประสิทธิภาพเกินราคาที่ใครๆก็สามารถจับต้องได้ ซึ่งจริงๆแล้วลำโพงบลูทูธ Conference ไม่ได้มีประโยชน์แค่เพียงตอนคุณทำงาน คุณยังสามารถเปิดเพลงฟังระหว่างทำงานเพื่อบรรยากาศในการทำงานที่ไม่เครียดมากเกินไป หรือ เมื่อคุณเลิกงานแล้วก็สามารถเล่นเกมส์ผ่านลำโพงบลูทูธ Conference ได้เช่นเดียวกัน

ลำโพงบลูทูธ Conference

1.KLIPSCH HERITAGE GROOVE ลำโพงพกพาไร้สาย

KLIPSCH HERITAGE GROOVE ลำโพงพกพาไร้สายเพิ่งเปิดตัวในปี 2019 แต่ด้วยประสิทธิภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วนจึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างล้นหลาม ออกแบบมาในแนวหรูหรา คลาสสิก วินเทจและคุณภาพเสียงที่ไม่ลดคุณภาพของแบรนด์ Klipsch ลงไปเลย ผลิตมาจากเนื้อไม้คุณภาพดีน้ำหนักเบาสบายเคลื่อนที่ได้สะดวกมีปุ่มใช้งานที่ตัวเครื่องและจุดเด่นสำคัญของรุ่นนี้คือ Speakerphone ที่คุณสามารถใช้การสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือได้เลยเพราะมีไมโครโฟนในตัวสามารถที่จะรับสายหรือวีดิโอคอลประชุมงานออนไลน์ที่บ้านได้สะดวกสุดๆในราคาไม่แพง อีกทั้งยังใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมงและใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 2 ชั่วโมง อีกทั้งเสียงยังใสสะอาด คมกริบ เสียงไม่มีแตกและยังมีความต่อเนื่องของเสียงไม่มีดีเลย์แน่นอนเหมาะกับสถานการณ์ที่ต้องทำงานอยู่บ้าน Work From Home สุดๆ ไม่ซื้อถือว่าพลาดมากๆกับแบรนด์เครื่องเสียง Hi End อย่าง Klipsch

สรุป

เสียง
– ลำโพงไมโครโฟนในตัว สามารถพูดโต้ตอบสายที่คุยได้ทันที
– ดอกไดรเวอร์ 3 นิ้ว 1 ดอก และการปรับสมดุล DSP ขั้นสูง ทำให้เสียงที่ได้นั้นสมจริงรับไดนามิกได้ครบทุกมิติ

การเชื่อมต่อ
– Bluetooth เชื่อมต่อไร้สายด้วยสัญญาณบลูทูธ
– AUX/3.5 mm. ช่องสำหรับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐาน

การใช้งาน
– เพียงแค่เชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธไปยังคอมพิวเตอร์เท่านั้น ก็สามารถใช้งานได้แล้ว หรือจะใช้สาย 3.5mm ต่อก็ได้

ในการทำงานที่บ้านนั้นมีหลายองค์ประกอบที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นการจัดตารางงานให้ชัดเจน หรือ การที่คุณต้องเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆที่คุณอาจจะไม่เคยใช้และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือการเตรียมเครื่องมือในการสื่อสารให้พร้อมอยู่เสมอเพราะการที่คุณทำงานที่บ้านการตอบโต้เรื่องงานโดยทันทีจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้งานนั้นลื่นไหลไม่ติดขัดและถ้าคุณมีลำโพงบลูทูธ Conference อย่าง KLIPSCH HERITAGE GROOVE ลำโพงพกพาไร้สาย สิ่งนี้แหละจะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่นด้วยเสียงที่คมชัดและการเชื่อมต่อที่ไม่มีสะดุดถ้าคุณสนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆแค่ปลายนิ้วที่ https://sound-republic.com/ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *