fbpx

หูฟังและลำโพงที่เกิดจากการ Collab กันระหว่าง Klipsch X McLaren

หูฟังและลำโพงที่เกิดจากการ Collab กันระหว่าง Klipsch X McLaren

ในยุคนี้ ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าเทคโนโลยีนั้นเปลี่ยนไปไวจริงๆ เทคโนโลยีต่างๆเปลี่ยนแปลงโดยอัตราเร่งขึ้นทุกวัน เราจะเห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ Covit-19 ยิ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาให้เร็วขึ้นอีกทวีคูณ

เรื่องลำโพงก็เช่นเดียวกัน แม้ว่า Klipsch จะผลิตลำโพง passive มาอย่างยาวนานกว่า 75 ปี และทำได้ดีเสียด้วยในด้านของลำโพงดูหนังที่เป็นที่ชื่นชอบของนักเล่นหลายๆคน เป็นลำโพงยี่ห้อแรกๆที่คนนึกถึงเมื่อนึกถึงการดูหนัง ทั้งระดับเริ่มต้นโฮมเธียเตอร์ ไปจนถึงโฮมซีนีมา และในโรงหนังมากกว่า 50% ในอเมริกาก็ใช้ Klipsch ในโรงหนังด้วย

อย่างไรก้ตามเมื่อ Lifestyle เปลี่ยนไป มีผู้คนอีกหลายล้านคนที่ชอบความสะดวกสบาย สตีมมิ่งเพลง Spotify, Tidal, Apple Music หรือจะดูซีรีย์หนังจาก Netflix ไว้ในลำโพงเพียงคู่เดียว หรือ หูฟังที่ออกแบบเพื่อให้เข้าถึง Lifestyle ไม่ว่าจะเป็นหูฟังออกกำลังกาย, หูฟังตัดเสียงรบกวน พร้อมความกะทัดรัดและสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่ยุ่งยาก นี่คือสิ่งที่แบรนด์ Klipsch พยายามพัฒนาไลน์การออกสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้า

จะเป็นอย่างไรเมื่อที่ 1 ในวงการความเร็วมา Collab ในการออกไลน์สินค้าของแบรนด์ Klipsch ที่จะทำให้เข้าถึงผู้คนที่เรียกได้ว่าสายสปอร์ต ความเท่ ความคลู ในความเป็นที่สุดของเสียงมารวมอยู่ใน Klipsch X McLaren นั้นเอง วันนี้เราได้รวบรวมหูฟังและลำโพงที่เกิดจากการ Collab กันระหว่าง Klipsch X McLaren กันครับว่าจะมีสินค้าไหนบ้าง

หูฟังและลำโพงที่เกิดจากการ Collab กันระหว่าง Klipsch X McLaren

1.หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren

หูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren ได้ทำการออกไลน์สินค้ามาก่อนเป็นตัวแรกในการ Collab กัน ซึ่งกระแสตอบรับของแฟนๆ Klipsch และ McLaren ในไทยตอบรับดีมากๆ จุดเด่นในรุ่นหูฟังออกกำลังกาย Klipsch T5 II True Wireless Sport McLaren มีดังนี้

1.TRANSPARENCY MODE คือโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้


2.หูฟังออกกำลังกายกันน้ำ ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

3.ระบบเคสดูดความชื้น ความชื้นกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มักจะไม่ถูกกันเพราะมักจะทำให้สินค้าเสียได้ง่ายๆ แต่หมดกังวลไปได้ ในส่วนของ Case ของ Klipsch T5 II True Wireless Sport Mclaren Edition Earphone นั้นมีเทคโนโลยี Moisture removal system ระบบดูดความชื้นทำให้หูฟังแห้งได้เร็วมากขึ้นและยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีก

2.หูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren

หูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren นั้นเป็นอีกรุ่นที่ออกมาต่อจากรุ่น Sport ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย พัฒนามาเป็นระบบตัดเสียงรบกวนและการใช้งานโดยลดการสัมผัสเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ผู้คนมีการระมัดระวังในการใช้มือหยิบจับสิ่งของ โดยจุดเด่นของหูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren มีดังนี้

1.Dirac HD Sound ที่ให้เสียงคมและแน่นขึ้น
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมี Dirac HD Sound ที่ช่วยให้เสียงคมขึ้น เบสแน่นขึ้น หูฟังเจ้าแรกที่ใช้ Dirac ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้มากกว่า เพิ่มคุณภาพเสียงให้เต็มมากขึ้นปรับปรุงเรื่องความดีเลย์ เปลี่ยนเสียงที่มีความเพี้ยนให้เสียงดีมากยิ่งขึ้น มีคลื่นความถี่ละเอียดสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้นกว่าเดิม กระชับขึ้น จำลองเสียงได้มากขึ้น ไดนามิกมากขึ้น เสียงดีขึ้นโดยไม่รบกวน ANC

2.เทคโนโลยีสุดล้ำกับ Bragi Moves
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Bragi Moves นั้นคือการรับสายโทรศัพท์ ปฏิเสธการวางสายโทรศัพท์ หรือ การเปลี่ยนแทร็คเพลงผ่านการส่ายหัวและพยักหน้าเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังออโต้ปรับเปลี่ยนโหมดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว

3.ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงได้ล้ำลึก
หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงต่ำได้ดีกว่า ในส่วนของเสียงปลายแหลมก็ตัดได้เงียบสนิทกว่า ชัดเจน อีกทั้งยังมีไมค์แบบ Hybrid 2 ตัวเพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนในระบบ Noise Cancellation อีกด้วย

3.ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren

ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren นั้นเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งคลอดออกมาในปี 2022 นั้นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าฮือฮามากเพราะเป็นลำโพงตัวแรกที่ Collab กัน ซึ่งได้พัฒนาวัสดุบางส่วนให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดาและลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives McLaren มีจุดเด่นดังนี้

1.ดอกลำโพง Carbon Fiber ลาย Kevlar น้ำหนักเบาแต่ทรงประสิทธิภาพ
ดอกลำโพงที่เรียกได้ว่ามาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและเป็นตัวแรกของทางแบรนด์ Klipsch ที่ทำดอกลำโพงลาย Kevlar ออกมา อีกทั้งยังทำมาจากวัสดุ Carbon Fiber ที่ไม่เหมือนรุ่นเดิมอีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านั้น บอกเลยครับว่าเสียงเบสที่ออกมานั้นมีพลังและนุ่มมากๆ ให้ความรู้สึกอิมเมจที่มากกว่าเดิม มาในขนาด 4.5 นิ้ว ที่เรียกได้ว่าใครลองฟังติดใจแน่นอน

2.ดอกทวีตเตอร์สีส้มสุดเท่
ดอกทวีตเตอร์ด้านในจะเป็นสีส้มที่เรียกได้ว่าพุ่งกระแทกตาเลยทีเดียวเพราะความเท่นั้นมาพร้อมกับการตัดกันของสีดำของปากฮอร์นและสีส้มของดอกทวีตเตอร์นั้นเอง ซึ่งดอกทวีตเตอร์นี้มาในขนาด 1 นิ้ว ทำจากวัสดุไทเทเนียม ในสำนักรีวิวเครื่องเสียงในต่างประเทศยกให้เป็นรุ่นหนึ่งที่ดีที่สุดในลำโพงวางหิ้งระดับราคานี้ จะสังเกตรีวิวต่างประเทศเอามารีวิวกันเยอะมาก ซึ่งเจ้าเสียงแหลมตัวนี้ก็จะใส่ในตัว The Fives ทำให้มั่นใจเลยว่าเสียงเดียวกันกับหนึ่งในลำโพงวางหิ้งที่ดีที่สุดแต่ในฉบับแอ็กทีฟ

3.แผงการเชื่อมต่อด้านหลังแบบสุดคลู
แผงการเชื่อมต่อด้านหลังออกแบบให้ตัวหนังสือที่แสดงการเชื่อมต่อต่างๆเป็นสีส้มมะละกอให้เป็นในแบบของ McLaren และที่สำคัญมีช่อง HDMI-ARC นับเป็นครั้งแรกของ Klipsch เลยก็ว่าได้ที่มีคุณสมบัตินี้ในลำโพงพาวเวอร์ แน่นอนว่าฟังก์ชั่นนี้ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมาก เพียงต่อสายเพียงเส้นเดียวกับทีวี และ CEC เพื่อให้รีโมทคุยกัน คุณก็จะสามารถใช้รีโมทตัวเดียวควบคุมกันได้ทั้งหมด เราสามารถดูหนังได้ด้วยลำโพงคู่นี้ที่มาพร้อมกับกำลังขับขนาด 320 วัตต์คลาส D และรองรับสัญญาณไฮเรส 192kHz/24bit ที่สำคัญทั้ง optical และ HDMI ซึ่งเป็นจุดเด่นที่เหนือกว่ายี่ห้ออื่นที่

เป็นอย่างไรบ้างครับกับหูฟังและลำโพงที่เรารวบรวมมาสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบหรืออยากได้รุ่นไหนก็สามารถสั่งซื้อได้ทุกรุ่นเลยนะครับ สินค้าพร้อมจำหน่ายทุกรายการ ซึ่งสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ช่องทางออนไลน์ของบริษัทก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *