fbpx

ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 400 BEST MIDRANGE SOUNDBAR AWARD 2021-2022

ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 400 BEST MIDRANGE SOUNDBAR AWARD 2021-2022

รางวัลประจำปี 2021-2022 หมวดหมู่ Soundbar จากทาง LCD TV Thailand Klipsch Cinema 400 Soundbar : รางวัล Best Midrange Soundbar Award ซึ่ง Klipsch Cinema 400 อัดแน่นไปด้วยจุดเด่นประจำตัวของแบรนด์อเมริกันไว้เต็มเปี่ยม ด้วยตู้ลำโพงที่ประกอบขึ้นจากไม้จึงให้น้ำเสียงกลมกล่อมทว่าก็แฝงด้วยความดุดัน จัดจ้าน พร้อม Tractrix Horns อันเป็นเอกลักษณ์ เสียงความถี่สูงแผ่กระจายครอบคลุมพื้นที่รับฟัง.สำหรับสเปคทั่วไปก็ครบครันสำหรับยุคปัจจุบัน ถอดรหัสเสียง Dolby Audio รองรับการเชื่อมต่อไร้สายกับมือถือผ่าน Bluetooth ให้กำลังขับสูงสุดอยู่ที่ 400 Watts มี HDMI ARC 1 ช่อง มี Sub Out เป็นทางเลือกเพิ่มลำโพงซับวูฟเฟอร์แบบใช้สายได้ Cinema 400 จึงเป็นซาวด์บาร์ระดับต่ำกว่า 2 หมื่นบาท ที่ให้คุณภาพเสียงโดดเด่น ผสมผสานการฟังเพลงระดับ Hi-Fi เข้ากับการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเหนือชั้น.หลังจากที่ปี 2019-2020 เป็นของน้องเล็กอย่าง Klipsch Bar40 ปีนี้รุ่นพี่อย่าง Klipsch Cinema 400 ขอครองรางวัลนี้ไว้แทน ตัวนี้จะดีสมรางวัลหรือไม่ไปดูกันเลยครับ

ดอก Tweeter มี Size ที่ใหญ่ขึ้น

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer มีดอก Tweeter ขนาด 1 นิ้ว ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าเดิมที่จะช่วยให้เสียงแหลมนั้นมีรายละเอียดมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะดูหนังหรือจะฟังเพลงก็สามารถที่จะลงรายละเอียดของเสียงได้ดีขึ้น

Subwoofer มีขนาดใหญ่ขึ้น, กำลังขับมากขึ้น

ซับใหญ่ขึ้นหมายถึงเสียงที่สะอาดขึ้น ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar มี Subwoofer ขนาด 8 นิ้ว กำลังขับ 400 วัตต์ ซึ่งจะช่วยให้ได้ดูหนังของคุณนั้นสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่า 35% รับรองว่าถ้าคุณซื้อชุดนี้ไปจะช่วยให้การดูหนังของคุณนั้นครบทุกอรรถรส เติมเต็มทุกมิติดูหนังมันส์สุดๆ

ระบบจำลองเสียง Surroundและ Night Modes

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer นั้นสามารถที่จะจำลองเสียง Surround ได้แบบระบบเสียง 5.1 และมี Night Modes เหมาะกับคนที่ดูหนังตอนกลางคืน ไม่ต้องการเปิดเสียงดัง แต่ยังคงต้องการรายละเอียดครบ

ค่าความดังและค่าความถี่ต่ำลงลึกได้มากขึ้นกว่าเดิม

ลำโพง Klipsch Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer มีค่าความดัง 99dB และค่าความถี่ต่ำลงลึกได้มากถึง 31-20kHz ที่จะทำให้สามารถลงรายละเอียดเสียงได้ลึกและครบถ้วนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีค่าความดังที่มากขึ้นกว่าเดิมเสมือนมีโรงหนังขนาดย่อมๆอยู่ในบ้าน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *