fbpx

8 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ The Three GVA ลำโพงบลูทูธ 80 วัตต์

8 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ The Three GVA ลำโพงบลูทูธ 80 วัตต์

เนื่องจากยุคปัจจุบันลำโพงบลูทูธมีความต้องการต่อผู้คนเป็นจำนวนมาก การใช้งานที่สะดวกมาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่มีประสิทธิภาพและราคาที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆเมื่อเทียบกับลำโพงบลูทูธที่มีกำลังขับขนาดนี้ ซึ่งก็มีหลายคนที่ยังมีข้อสงสัยลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นมีความพิเศษยังไง วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันครับ

สไตล์และวัสดุของลำโพงบลูทูธ The Three GVA

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นเป็นลำโพงบลูทูธสไตล์คลาสสิค วินเทจที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับตัว The Three II ที่ทำจากวัสดุไม้แท้เกรดพรีเมี่ยม ตะแกรงด้านหน้าจะเป็นแบบผ้าถัก ซึ่งออกมา 2 สีด้วยกัน คือ สีดำและสีวอลนัท

สเปคของลำโพงบลูทูธ The Three GVA

มีกำลังขับพีคสุดอยู่ที่ 80 วัตต์และขนาดดอกลำโพงอยู่ที่ 5.25 นิ้ว อีกทั้งยังมีดอกลำโพง Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอกอยู่ฝั่งละดอกเพื่อช่วยให้กำลังของเสียงเบสนั้นกว้างขึ้นและดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมอยู่ที่ 2.25 นิ้ว 2 ดอก รองรับความถี่เสียงที่ 45Hz-20kHz ที่ -3dB ความดัง 106dB ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเสียงนั้นกระหึ่มถึงใจแน่นอนครับ

การใช้งานของลำโพงบลูทูธ The Three GVA

การใช้งานของลำโพงบลูทูธ The Three GVA อันดับแรกคุณต้องเชื่อมระหว่างลำโพงบลูทูธ The Three GVA กับ Google Home App ให้เรียบร้อยแล้วจึงทำการเชื่อมต่อ Bluetooth

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ The Three GVA

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างไม่มีที่ติผ่าน Bluetooth แค่เพียงคุณเชื่อมต่อจับคู่ลำโพงกับ Google Home App ก็สามารถเชื่อมกับ Bluetooth ได้เลยทันที

ขนาดและน้ำหนักของลำโพงบลูทูธ The Three GVA

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นมีขนาด 13.7 x 7 x 8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 4.7 กิโลกรัม สะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายเพราะมีน้ำหนักที่ไม่หนักมาก

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA เหมาะกับ Indoor หรือ Outdoor

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นสามารถใช้ได้ทั้ง Indoor และ Outdoor วางในห้องก็คลาสสิกเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างง่ายดาย ปาร์ตี้นอกบ้านก็เสียงกระหึ้มโดนใจ

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA เหมาะกับขนาดห้อง

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA เหมาะกับห้องขนาดเล็กถึงขนาดกลางเพื่อให้การรับระบบเสียงอย่างเต็มรูปแบบไม่คลาดเคลื่อนกับบางจังหวะดนตรีและลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นเหมาะกับคนที่ต้องการใช้ Bluetooth เท่านั้นไม่เหมาะกับใครที่ต้องการลำโพงที่มีช่องต่อที่หลากหลาย

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA เหมาะกับแนวเพลง

ลำโพงบลูทูธ The Three GVA นั้นชัดเจนเก็บรายละเอียดดีทุกย่านความถี่ไม่ว่าจะกลาง ต่ำ สูง ไม่มีความผิดเพี้ยนของจังหวะเสียง ในจังหวะที่ขึ้นเสียงสูงไม่ได้สูงจนบาดหูและในจังหวะเสียงต่ำก็ต่ำอย่างมีมิตินุ่มลึก เสียงเครื่องดนตรีไม่มีทับกันเพราะจะมีเสียงกลาง หรือ เสียงร้องเด่นแล้วรายล้อมด้วยรายละเอียดดนตรีรอบๆ เป็นมวลเสียงที่ฟังแล้วสบายหู เหมาะกับแนวเพลง Pop, Pop-Rock, Rock, Alternative, Hip-Hop, R&B, EDM

สรุป

คุณสมบัติของลำโพงบลูทูธ The Three GVA ขนาด 5.25 นิ้ว 80 วัตต์

– ลำโพงบลูทูธ
– กำลังขับ 80 วัตต์
– ดอกลำโพงอยู่ที่ 5.25 นิ้ว
– ดอกลำโพง Passive Radiators ขนาด 5.25 นิ้ว 2 ดอก
– ดอกลำโพงที่ให้เสียงกลางแหลมอยู่ที่ 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– ความถี่เสียงที่ 45Hz-20kHz ที่ -3dB
– ความดัง 106dB
– ขนาด 13.7 x 7 x 8 นิ้ว น้ำหนักสุทธิ 4.7 กิโลกรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธ The Three GVA ขนาด 5.25 นิ้ว 80 วัตต์

– Bluetooth

การใช้งานของลำโพงบลูทูธ The Three GVA ขนาด 5.25 นิ้ว 80 วัตต์

– ใช้งานผ่าน Bluetooth เมื่อเชื่อมเข้ากับ Google Home App

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลำโพงบลูทูธ The Three GVA ถ้าคุณเป็นคนยุคใหม่คงไม่ลังเลยเลยใช่มั้ยครับกับลำโพงบลูทูธ The Three GVA คุณสมบัติคุ้มค่าเกินราคาจริงๆครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *