fbpx

8 โหมดในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar

8 โหมดในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar

ใครที่มองหาลำโพงซาวด์บาร์เอาไว้ใช้ในห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือ ใครที่อาศัยพักในคอนโดฯนั้นก็เรียกได้ว่าเหมาะมากๆกับการหาลำโพงซาวด์บาร์ดีๆซักเครื่อง ในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema Series นั้นก็มีหลากหลานรุ่นตั้งแต่ Cinema 400, Cinema 600, Cinema 800 จนไปถึง Cinema 1200 ซึ่งแน่นอนว่าระบบเสียงรุ่นเล็กไปยันรุ่นใหญ่ก็แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ระบบเสียงจะมีตั้งแต่ 2.1 จนไปถึง 5.1.4 และจำลองได้ 7.1.4 เลยทีเดียว

ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นออกมาอย่างระบบ 3.1 และสามารถอัพโดย ลำโพงเซอร์ราวด์ Surround3 ให้เป็นระบบ 5.1 จำลอง 7.1.4 ได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนเสียงที่มาเต็มขนาดนี้ ในรุ่น Cinema 800, Cinema 1200 ก็จะมีโหมดให้เลือกถึง 8 โหมดเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละโหมดก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เราไปดูกันดีกว่าครับว่า 8 โหมดในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นจะมีอะไรบ้างแล้วแต่ละโหมดจะเป็นอย่างไร

8 โหมดในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar

1.Standard

โหมดนี้เป็นโหมดเสียงขั้นพื้นฐานที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นปรุงแต่งมาให้เป็นค่ากลางไม่เน้นกิจกรรมใด กิจกรรมหนึ่ง

2.Direct

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ทำให้ผู้ใช้ได้ฟังเสียงจริงๆจากต้นฉบับโดยไม่ผ่านการปรุงแต่ง

3.Movie

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นทำออกมาเอาใจสายหนังอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเสียงเครื่องบิน ฝนตก ระเบิด เรียกได้ว่าโหมดนี้จะทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นเหมือนอยู่ใกล้ตัวเลยทีเดียว

4.Music

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ใครเป็นสายฟังเพลงห้ามพลาดเพราะเพลงที่ออกมาในโหมดนี้จากลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นจะถูกปรับ EQ มาให้อัตโนมัติให้เหมาะกับการฟังเพลงที่ไม่แหลมโดด หรือ เบสจมอย่างแน่นอน

5.Game

โหมดนี้เป็นอีกโหมดที่น่าจะโดนใจคุณผู้ชายหลายๆท่านเพราะลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ได้ทำโหมดเกมส์ที่เรียกได้ว่าเสียงปืนเหมือนอยู่ในสนามรบแน่นอน

6.Party

โหมดนี้เป็นอีกโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ทำออกมาเอาใจสายตื้ด แนวเพลง EDM กระหึ่มโดนใจวัยรุ่นแน่นอนครับ

7.Night

โหมดนี้เรียกได้ว่าเป็นโหมดยอดนิยมเพราะลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ในขณะเปิดตอนกลางคืนนั้น ในบางสถานการณ์อาจจะไม่อยากให้รบกวนห้องข้างๆ หรือ บ้านข้างๆ คุณสามารถเปิดใช้โหมดนี้ได้เลยและสำหรับใครที่กลัวว่าเสียงรายละเอียดจะหายนั้นไม่ต้องกลัวเพราะในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นออกแบบมาให้ปรับได้ 2 ระดับและจะเป็นการกั้นขอบเขตของซับวูฟเฟอร์ไม่ให้กระหึ่มเกินไปเท่านั้นเองแต่รายละเอียดอื่นๆยังถ่ายทอดออกมาอย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้คุณผู้ใช้เลือกปรับได้ตามความพอใจเลยครับ

8.Dialog

โหมดนี้นั้นเป็นอีกโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นทำออกมาให้สามารถปรับลดเสียงพูด สนทนาได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว ใครสาย Podcast น่าจะถูกใจโหมดนี้กันนะครับ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ ดังนี้
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB

เป็นอย่างไรบ้างครับ ใครที่ซื้อลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ไปแล้วมาเหลาให้ฟังกันหน่อยครับ ว่าชื่นชอบโหมดไหนกันบ้าง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *