fbpx

8 จุดเด่นหูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren รางวัลการันตี

8 จุดเด่นหูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren รางวัลการันตี

อย่างที่รู้กันว่าใครๆก็อยากได้สินค้าที่ซื้อครั้งเดียวแล้วจบ แถมฟังชั่นยังมีให้เลือกมากมาย แต่ใครละที่จะ Activity ต่างๆแล้วต้องมากังวลกับเสียงรบกวนข้างนอกที่กวนใจ ถ้ามีหูฟังคู่ใจอย่างหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC McLaren หูฟังที่มีทั้งระบบดูดเสียงภายนอกและตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ในตัวเดียว ซึ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถควบคุมหูฟังได้ผ่าน Ai และคุณภาพเสียงที่ดีเพิ่มขึ้นอีกด้วยกับตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Klipsch ที่จับมือร่วมกับ McLaren ซึ่งบอกเลยว่ารุ่นนี้มีรางวัลการันตีนะครับผม จะมีจดเด่นอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

8 จุดเด่นหูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren รางวัลการันตี

1.รางวัล 2021 TWICE VIP WINNER

หูฟังตัดเสียงรบกวน Klipsch T5 II True Wireless ANC McLaren ได้รางวัล TWICE VIP WINNER ประจำปี 2021 ในสาขา Headphone : True Wireless ซึ่งนี้ก็ถือว่าเป็นตัวการันตีแล้วหนึ่งอย่างว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับหูฟังรุ่นนี้อย่างแน่นอน!

2.Dirac HD Sound ที่ให้เสียงคมและแน่นขึ้น

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมี Dirac HD Sound ที่ช่วยให้เสียงคมขึ้น เบสแน่นขึ้น หูฟังเจ้าแรกที่ใช้ Dirac ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้มากกว่า เพิ่มคุณภาพเสียงให้เต็มมากขึ้นปรับปรุงเรื่องความดีเลย์ เปลี่ยนเสียงที่มีความเพี้ยนให้เสียงดีมากยิ่งขึ้น มีคลื่นความถี่ละเอียดสามารถยืดหยุ่นได้มากขึ้นกว่าเดิม กระชับขึ้น จำลองเสียงได้มากขึ้น ไดนามิกมากขึ้น เสียงดีขึ้นโดยไม่รบกวน ANC

3.เทคโนโลยีสุดล้ำกับ Bragi Moves

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Bragi Moves นั้นคือการรับสายโทรศัพท์ ปฏิเสธการวางสายโทรศัพท์ หรือ การเปลี่ยนแทร็คเพลงผ่านการส่ายหัวและพยักหน้าเพียงเท่านั้น อีกทั้งยังออโต้ปรับเปลี่ยนโหมดตามสภาพแวดล้อมรอบตัว

4.ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงได้ล้ำลึก

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ระบบ Noise Cancellation ที่ตัดเสียงต่ำได้ดีกว่า ในส่วนของเสียงปลายแหลมก็ตัดได้เงียบสนิทกว่า ชัดเจน อีกทั้งยังมีไมค์แบบ Hybrid 2 ตัวเพื่อช่วยในการตัดเสียงรบกวนในระบบ Noise Cancellation อีกด้วย

5.TRANSPARENCY MODE

Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

6.แท่นชาร์จไร้สายที่เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น

แท่นชาร์จไร้สายที่มากับหูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren นั้นมีน้ำหนักที่เบาลงแต่วัสดุที่ใช้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยทำจาก Cabon Fiber และพัฒนาโดยสามารถชาร์จได้ 2 ตำแหน่งในแท่นชาร์จอันเดียว

7.ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

8.รองรับ Klipsch Connect

หูฟังบลูทูธตัดเสียงรบกวน T5 II True Wireless ANC Mclaren สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *