fbpx

5ทริค หลบยังไงให้รอดจากการสปอยล์หนัง

5ทริค หลบยังไงให้รอดจากการสปอยล์หนัง

การสปอยล์หนังเป็นสิ่งที่ผู้ชื่นชอบในการดูหนังส่วนใหญ่ต้องการจะหลบหลีก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลส่วนตัวที่อยากจะลุ้นระถึกกับภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ หรือ ไม่ต้องการอ่านความคิดเห็นใครก่อนดูภาพยนตร์เรื่องนั้นก็เป็นได้ เพราะการที่ถูกสปอยล์ก็ต้องบอกตามตรงว่าการลุ้นระถึกนั้นจะลดลง ซึ่งวันนี้เรามี 5 ทริค หลบยังไงให้รอดจากการสปอยล์หนัง มาฝากกันครับ

1.งดเล่น Social จนกว่าจะได้ดูหนัง

วิธีที่ที่ได้ผลที่สุดแต่กลับทำยากที่สุดเพราะต้องหักห้ามใจในการเล่นโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง แต่ถ้าคุณทำได้ผลลัพท์ในการหลบสปอยล์หนังนั้นสำเร็จแน่นอน

2.ลบแอพ Social ออกไป

บางคนการเสพโซเชียลมีเดียนั้นถือว่าเป็นกิจวัตรประจำวันเลยก็ว่าได้แต่จะทำอย่างไรกับในยุคที่การสปอยล์ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องปกติแบบนี้กันหล่ะ? ซึ่งการลบแอพ Social ออกไปก่อนที่จะดูหนังและค่อยไปโหลดกับมาใหม่หลังจากดูหนังแล้วก็ถือว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่คนไม่ติดโซเชียลมีเดียมากอาจจะทำได้ง่ายๆจากการหลบสปอยล์หนัง

3.ติดตั้งแอพฯช่วยหลบสปอยล์

สายไอทีไม่ควรพลาดวิธีนี้และได้ผลแบบสุดๆอีกหนึ่งวิธี นั้นคือ แอพพลิเคชั่นบน Search engine อย่าง Chrome ซึ่งก็มีตัวช่วยหลบสปอยล์ให้เลือกโหลดมาใช้งานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Unspoiler, Spoiler Protection 2.0 และ Video Blocker ที่จะช่วยให้เราใส่คำที่ไม่อยากให้ปรากฏบนหน้าเว็บได้ รวมทั้งการเข้าไปชมวีดิโอบน Youtube เองก็สามารถเลือกใส่ Keyword เพื่อบล็อกสิ่งที่ไม่อยากเห็นได้อีกด้วย

4.ตั้งสเตตัส Unfriends, Unfollow คนที่ชอบสปอยล์

วิธีของคนสายโหดนั้นคือการ Unfriends เพื่อนที่ชอบสปอยล์ หรือ เลิกติดตามเพจที่ชอบสปอยล์ทั้งหมดเพื่อลดหน้า Feeds ให้ใสสะอาดปราศจากการสปอยล์หนัง

5.ไปดูหนังตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายให้เร็วที่สุด

วิธีนี้ง่ายที่สุดนั้นก็คือเราต้องพยายามดูเป็นคนแรกๆเมื่อหนังเข้าฉายไม่ว่าจะช่องทางใดก็แล้วแต่ รีบนำตัวเองไปดูหนังเรื่องนั้นให้เร็วที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 ทริคหลบยังไงให้รอดจากการสปอยล์หนังที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ ถือว่าอาจจะทำตามได้บ้าง หรือ ไม่ได้บ้างก็อยู่ที่ส่วนตัวของแต่ละท่านด้วยว่าสะดวกในวิธีไหน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *