fbpx

10 ข้อควรรู้ หูฟังบลทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

10 ข้อควรรู้ หูฟังบลทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

หลังจากที่แบรนด์ Klipsch ได้ออกหูฟังรุ่น T5 True Wireless มาก็ต้องบอกเลยว่ากระแสดีมากๆและถือว่าติดอันดับหูฟังทรูไวเลสในกลุ่มกระแสหลักอย่างง่ายดาย เพราะเข้าถึงไลฟสไตล์ของผู้คนและอาจจะถูกใจใครหลายๆคนสำหรับรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา พรีเมี่ยม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในต่างประเทศและในประเทศไทย Klipsch จึงออกรุ่นใหม่มาอีก 3 รุ่นรวด ได้แก่ T5 II True Wireless, T5 II SPORT True Wireless, และ T5 II SPORT McLaren Edition แต่ในเนื้อหานี้ เราจะมาพูดถึงเฉพาะหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น และมีคุณสมบัติหลายอย่างมากๆที่พัฒนาให้ดีขึ้นกว่ารุ่น T5 True Wireless เรามาดูกันดีกว่าครับว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

1.หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ที่หรูหราพรีเมี่ยมที่สุด

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นยังคงความหรูหราพรีเมี่ยมที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงางาม ซึ่งจะแตกต่างจากตัวเดิมที่เป็นสีดำด้าน

2.หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67

คุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที

3.เสาอากาศของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ดีขึ้น

เสาอากาศของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นเป็นแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ เหมือนดั่งมือถือไฮเอ็นท์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Bluetooth 5.0

4.ใส่สบาย เข้ากับรูหู กระชับหู

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามทรถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลย

5.TRANSPARENCY MODE

Transparency Mode คือ โหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้

6.ไมโครโฟนที่ดีที่สุด

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless มีไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน

7.หูฟังและเคสของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม

หูฟังและเคสของ T5 II True Wireless นั้นมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมเพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนคุณก็สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ง่ายๆและไม่หนักอีกด้วยซึ่งเบากว่ารุ่น T5 True Wireless  ถึง 25% อีกด้วย เวลาสวมใส่จะรู้สึกทันทีว่าเบากว่าเดิม

8.คุณภาพไดร์เวอร์ คุณภาพเสียง

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz และมี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจนเช่นเดิม

9.แบตเตอรี่จุใจ

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าแบตเตอรี่ของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

10.รองรับ Klipsch Connect

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

สรุป

รายละเอียดของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless นั้นมาพร้อมเคสหรูหราพรีเมี่ยมทำจากอลูมิเนียมเกรดดีเงางาม อีกทั้งยังเบากว่าเดิมถึง 25% ตัวหูฟังก็เล็กลงกว่าเดิมเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้คล่องแคล่วมากขึ้น ซึ่งมีการตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz มี Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตรที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะเปิดเสียงดัง หรือ เบาแค่ไหนก็ยังได้ยินทุกคลื่นความถี่อย่างชัดเจน เสาอากาศมาแบบ Signal-Boost Antenna อยู่ข้างนอกเพื่อเพิ่มความแรงของสัญญาณและตัดการรบกวนจากสัญญาณ WIFI หรือ อุปกรณ์ IOT ต่างๆ และเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 อีกทั้งยังสามารถเชื่อม Transparency Mode ได้ซึ่งเป็นโหมดที่ช่วยปรับรับเสียงจากภายนอกให้อัตโนมัติเมื่อมีเสียงรบกวนเพื่อป้องกันความปลอดภัยในขณะใช้งานทำให้คุณสามารถรับรู้สิ่งต่างๆที่เกิดภายนอกรอบตัวคุณได้ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ คือ Low, Medium, High แต่คุณสามารถที่จะเลือกเปิด หรือ ปิดโหมดนี้ก็ได้ ในส่วนของไมโครโฟนนั้นก็เป็นไมโครโฟนคู่เพื่อระบุเสียงที่มาตัวนึงและกรองเสียงรบกวนออกอีกส่วนนึงซึ่งไมโครโฟนคู่นั้นช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคนพูดชัดเจน แบตเตอรี่ของ หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงและสามารถชาร์จได้อีก 24 ชั่วโมงทำให้อิสระในการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน เมื่อคุณใส่หูฟังนานๆ คุณไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อยหูเพราะจุกหูฟังได้ถูกออกแบบให้มีรูปทรงใกล้เคียงใส่กระชับใบหูมากที่สุดและซิลิโคนจุกหูฟังนั้นเป็นแบบ Over Ear Tips ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ Klipsch ไม่ว่าคุณจะสวมใส่นานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยหู อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 ไซส์สามทรถปรับเปลี่ยนตามขนาดไซส์ของหูคุณได้เลยและยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่หูฟังในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาทีสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งสามารถปรับ EQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังอีกด้วย

คุณสมบัติของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

– หูฟังบลูทูธกันน้ำ
– การตอบสนองความถี่ 10Hz-19kHz
– Dynamic Moving Coil ขนาด 5 มิลลิเมตร
– เสาอากาศมาแบบ Signal-Boost Antenna
– Transparency Mode
– ใช้งานต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง
– ไมโครโฟนคู่
– จุกหูฟังแบบ Over Ear Tips
– กันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67
– ใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ในสมาร์ทโฟนได้

การเชื่อมต่อของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

– Bluetooth 5.0

การใช้งานของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

– เชื่อมต่อ Bluetooth แล้วใช้งานได้เลย
– สามารถปรับEQ, คำแนะนำการใช้งาน, ปรับโหมด Transparency Mode, การแก้ไขปัญหาร่วมไปถึงการแจ้งระดับพลังงานแบตเตอรี่ของหูฟังผ่านแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless เหมาะกับใคร?

หูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless เหมาะกับคนที่เน้นรายละเอียดของเสียงที่ดี, ชอบฟังเพลง ดูหนัง และพูดคุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งรูปลักษณ์ของตัวหูฟังและวัสดุที่หรูหรา เหมาะกับการแต่งตัวและบ่งบอกความเป็นคุณที่ดูดี มีระดับ และการใช้งานในยุคปัจจุบันที่สะดวกง่ายดาย

รีวิวเสียงหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless

เสียงของหูฟังบลูทูธกันน้ำ T5 II True Wireless ในการคุยสนทนา หรือ ดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกมส์ผ่าน Netflix, Youtube, Spotify ฯลฯ ไม่มีอาการดีเลย์ ในเรื่องของเสียงเพลงที่ได้นั้นเบสมาเป็นลูกเด่นเสียงกลางแหลมสามารถปรับ EQ ได้ตามความต้องการของแต่ละคนผ่านแอพพลิเคชั่น Klipsch Connect ได้เลย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *