fbpx

ลำโพง Klipsch รุ่นไหนใช้ในเทศกาลสงกรานต์ 2024

ลำโพง Klipsch รุ่นไหนใช้ในเทศกาลสงกรานต์ 2024

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายคนคงกำลังมองหาลำโพงที่ทนทานต่อละอองน้ำ และความชื้น พร้อมรับมือกับทุกความมันส์ของปาร์ตี้ริมสระน้ำ หรือ ซุ้มน้ำข้างทาง ซึ่งหนึ่งในลำโพงขวัญใจสายเปียก ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมสาดน้ำต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย คงหนีไม่พ้นลำโพง Klipsch Gig Series และ ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville ลำโพงกันน้ำสุดทนทานจากแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก

ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker

1. มุมไหนก็มันส์ได้ ด้วยเสียงรอบทิศทาง 360 องศา
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีเสียงรอบทิศทาง 360 องศาได้เพราะมีดอกวูฟเฟอร์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก คือ ด้านหน้า และด้านหลัง อีกทั้งยังมีดอก Passive Radiator ขนาด 3.78 x 2.5 นิ้ว 2 ดอก หน้าหลังเช่นเดียวกัน ทำให้ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีกำลังขับ 20 วัตต์ เวทีเสียงกว้าง เสียงกลางแหลมชัด เบสนุ่มตามสไตล์ Klipsch

2. แบตเตอรี่ อึด ถึก ทน 24 ชั่วโมง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ถูกพัฒนาให้มีแบตเตอรี่ Lithium Ion ที่เป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีความจุที่สูง จึงทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย นี้คือสิ่งที่ Klipsch ให้ความสำคัญว่าเสียงที่มีคุณภาพต้องอยู่กับผู้บริโภคให้ได้นานที่สุด เพื่อไม่ขัดต่อสุนทรียภาพทางอารมณ์ดนตรีผลิตออกมาให้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง (อยู่ที่ระดับความดังในการเปิดใช้งาน) สะดวกสบาย พกพาง่าย ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อการเสียบปลั๊กไฟ ไม่ว่าจะแคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ริมสระ หรือ ชายหาดชิล ๆ ก็เอาอยู่

3. มาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ความพิเศษที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 คือ บ่งบอกได้ว่าสามารถที่จะป้องกันฝุ่นได้สมบูรณ์และสามารถป้องกันการแทรกตัวของน้ำจากการแช่ลำโพงในน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นระยะเวลาสูงสุด 30 นาที โดยลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker จะมีขอบยางอุดในส่วนของที่ชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง
4. USB-C 18วัตต์ ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker เชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบผ่าน USB-C เพื่อการเล่นเพลง และการชาร์จก็ได้เช่นเดียวกัน โดยมีกำลังชาร์จที่ 18 วัตต์ทำให้สามารถชาร์จลำโพง หรือ สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

5. Broadcast Mode สนุกได้ทุกห้องในบ้าน
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ออกแบบโหมดนี้มาเพื่อช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker แบบไร้สายได้มากกว่า 10 ตัวเพื่อสร้างประสบการณ์เสียงจากลำโพงหลายตัวที่ราบรื่น และครอบคลุม ทำให้คุณสามารถวางลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ได้ในทุก ๆ ห้องในบ้าน

6. ไมโครโฟนในตัว สนทนาสายเรียกเข้าอย่างราบรื่น
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีไมโครโฟนในตัวทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถสนทนาผ่านลำโพงได้เลย ในกรณีที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับลำโพงในการใช้งานแล้วมีสายโทรศัพท์เข้ามาในสถานการณ์นี้คุณสามารถกดรับสายแล้วพูดคุยผ่านลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ได้เลยสะดวกสุด ๆ

7. ปรับแต่งเสียงผ่าน App Klipsch Connect
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker สามารถดาวน์โหลดแอป Klipsch Connect จาก App Store ของคุณเพื่อตัวเลือกการตั้งค่าที่ง่าย และรวดเร็ว ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ปรับการตั้งค่า EQ บันทึกค่าในแบบที่คุณชื่นชอบ และเข้าถึงการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในอนาคต

8. เทคโนโลยี Bluetooth 5.3 ล่าสุด
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker ช่วยสตรีมเพลย์ลิสต์ หรือ พอดแคสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายผ่านเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® 5.3 การจับคู่ทำได้ง่าย รวดเร็วกว่าเดิม ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อมีความเสถียรมากขึ้น และความหน่วงน้อยลง อีกทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่องในคราวเดียวเพื่อให้คนทั้งบ้านสามารถเพลิดเพลินได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว มีระยะห่างจากลำโพงในการเชื่อมต่อสูงสุด 40 ฟุต/ 12 เมตร

9. ขอบยางกันสั่นสะเทือนขณะใช้งาน จับง่ายไม่หลุดมือ
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มีขอบลำโพงที่ทำจากวัสดุยางเพื่อป้องกันการใช้งานและลำโพงสั่นสะเทือนนั่นเอง อีกทั้งยังพกพาและเคลื่อนย้ายสะดวกเพราะมีน้ำหนักที่เบามาก ๆ เพียงไม่ถึง 1 กิโลกรัม

10. Bass-Reflex ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง
ลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker มี Bass-Reflex เพื่อช่วยลดลมภายในตู้ลำโพง อีกทั้งยังลดความผิดเพี้ยนของเสียง สร้างความสมดุลของเสียงให้ดียิ่งขึ้น

รายละเอียดของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker

– ลำโพงบลูทูธพกพา
– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz +/- 3dB
– กำลังขับพีคสุด 20 วัตต์
– 89dB
– วูฟเฟอร์ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
– Passive Radiators 3.78 x 2.5 นิ้ว 2 ดอก
– Bass-Reflex
– แบตเตอรี่ Lithium Ion 24 ชั่วโมง (การชาร์จ 1.5 ชั่วโมง)
– ขนาดลำโพง 3.07 x 7.01 x 3.19 นิ้ว
– น้ำหนักสุทธิ 970 กรัม

การเชื่อมต่อของลำโพงบลูทูธพกพา Klipsch Nashville Portable Bluetooth Speaker
– Bluetooth 5.3
– USB-C
– Broadcast Mode

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker

แถมฟรี!! ไมโครโฟนในชุด
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มีไมโครโฟนมาให้ฟรีในทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซื้อปุ๊บใช้ได้ปั๊บ อีกทั้งยังมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงไมโครโฟนได้ด้วย

ร้องเพลง เล่นดนตรี จบครบในตัวเดียว
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มาพร้อมกับช่องต่อไมค์คาราโอเกะ และ เครื่องดนตรี (กีต้าร์) ดังนั้นคุณจึงสามารถร้องเพลงโปรดของคุณ หรือ เล่นกีต้าร์พร้อมกับร้องเพลงไปด้วยก็ได้ (มีในรุ่น Gig XXL)

เสียงปาร์ตี้ที่ทรงพลัง กลางแหลมชัดเจน
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker ทรงพลังด้วย Port ระบายลมด้านหลัง 1 ช่องที่ช่วยให้เสียงเบสยิ่งทรงพลัง อีกทั้งยังมาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ดอก และ Tweeter ขนาด 2 นิ้ว 1 ดอกทำให้คุณได้สัมผัสกับไดนามิกเรนจ์ระดับตำนานพร้อมเสียงสูงที่คมชัด และ เสียงต่ำที่ลงลึก

การเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมโหมด Stereo
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มาพร้อมการใช้งาน Bluetooth 5.0 และสามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน 2 ตัวเพื่อใช้งานระบบ Stereo ได้อีกด้วย แต่ต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น แค่นี้ความมันส์ก็ยกระดับขึ้นอย่างมหาศาล

แบตเตอรี่ในตัว หิ้วใช้งานเคลื่อนที่ สะดวกสบาย
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker ในการชาร์จเต็มที่หนึ่งครั้งจะเท่ากับการใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับความสนุกได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน

เพิ่มความกระหึ่มได้ด้วย Bass Boost
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มีปุ่ม Bass Boost ที่สามารถเพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มได้ ใครที่ชื่นชอบเสียงเบสแบบตึ้บ ๆ บอกเลยครับว่าตอบโจทย์แน่นอน

Multi-Colored Light เพิ่มอรรถรสให้ปาร์ตี้
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker จะมีโหมดไฟMulti-Colored Light สไตล์วงแหวนที่ถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน ปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด 4 โหมด และในรุ่น Gig XXL จะเพิ่มระบบไฟแฟลชเข้ามาด้านบน-ด้านล่างลำโพงเพื่อเพิ่มความตื้ดให้กับบรรยากาศมากยิ่งขึ้น

มาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XL Party Speaker มีระบบกันน้ำระดับ IPX4 ในรุ่น Gig XL เท่านั้น จะเป็นการป้องกันละอองน้ำจากทิศทางต่าง ๆ อาทิเช่นการใช้งานบริเวณขอบสระน้ำในงานปาร์ตี้นั้นเอง

รายละเอียดของลำโพงปาร์ตี้ Gig XL Party Speaker
– ลำโพงปาร์ตี้
– ความดังสูงสุด 105 dB (0.5 m.)
– การตอบสนองความถี่ 60Hz-20kHz +/-3dB
– กำลังขับ 30 วัตต์ พีคสุดที่ 60 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์  6.5 นิ้ว
– ดอก Tweeter 2 นิ้ว
– ท่อระบายลม 1 ช่อง
– Bluetooth 5.0
– Multi-Colored Light 4 แบบ
– โหมด Stereo
– แบตเตอรี่ในตัว

ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker

แถมฟรี!! ไมโครโฟนในชุด
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มีไมโครโฟนมาให้ฟรีในทุกรุ่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซื้อปุ๊บใช้ได้ปั๊บ อีกทั้งยังมีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงไมโครโฟนได้ด้วย

ร้องเพลง เล่นดนตรี จบครบในตัวเดียว
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มาพร้อมกับช่องต่อไมค์คาราโอเกะ และ เครื่องดนตรี (กีต้าร์) ดังนั้นคุณจึงสามารถร้องเพลงโปรดของคุณ หรือ เล่นกีต้าร์พร้อมกับร้องเพลงไปด้วยก็ได้ (มีในรุ่น Gig XXL)

เสียงปาร์ตี้ที่ทรงพลัง กลางแหลมชัดเจน
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker ทรงพลังด้วย Port ระบายลมด้านหลัง 1 ช่องที่ช่วยให้เสียงเบสยิ่งทรงพลัง อีกทั้งยังมาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้ว 1 ดอก และ Tweeter ขนาด 2 นิ้ว 1 ดอกทำให้คุณได้สัมผัสกับไดนามิกเรนจ์ระดับตำนานพร้อมเสียงสูงที่คมชัด และ เสียงต่ำที่ลงลึก

การเชื่อมต่อไร้สาย พร้อมโหมด Stereo
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มาพร้อมการใช้งาน Bluetooth 5.0 และสามารถเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน 2 ตัวเพื่อใช้งานระบบ Stereo ได้อีกด้วย แต่ต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น แค่นี้ความมันส์ก็ยกระดับขึ้นอย่างมหาศาล

แบตเตอรี่ในตัว หิ้วใช้งานเคลื่อนที่ สะดวกสบาย
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker ในการชาร์จเต็มที่หนึ่งครั้งจะเท่ากับการใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมง ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับความสนุกได้ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน

เพิ่มความกระหึ่มได้ด้วย Bass Boost
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker มีปุ่ม Bass Boost ที่สามารถเพิ่มเสียงเบสให้กระหึ่มได้ ใครที่ชื่นชอบเสียงเบสแบบตึ้บ ๆ บอกเลยครับว่าตอบโจทย์แน่นอน

Multi-Colored Light เพิ่มอรรถรสให้ปาร์ตี้
ลำโพงปาร์ตี้ Klipsch Gig XXL Party Speaker จะมีโหมดไฟMulti-Colored Light สไตล์วงแหวนที่ถูกใจสายปาร์ตี้อย่างแน่นอน ปรับเปลี่ยนได้ทั้งหมด 4 โหมด และในรุ่น Gig XXL จะเพิ่มระบบไฟแฟลชเข้ามาด้านบน-ด้านล่างลำโพงเพื่อเพิ่มความตื้ดให้กับบรรยากาศมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดของลำโพงปาร์ตี้ Gig XXL Party Speaker
– ลำโพงปาร์ตี้
– ความดังสูงสุด 110.7 dB (0.5 m.)
– การตอบสนองความถี่ 50Hz-20kHz +/-3dB
– กำลังขับ 80 วัตต์ พีคสุดที่ 160 วัตต์
– ดอกวูฟเฟอร์  6.5 นิ้ว 2ดอก
– ดอก Tweeter 2 นิ้ว 2 ดอก
– ท่อระบายลม 1 ช่อง
– Bluetooth 5.0
– Multi-Colored Light 4 แบบ
– โหมด Stereo
– แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องนาน 8 ชั่วโมง

การเชื่อมต่อของลำโพงปาร์ตี้ Gig XXL Party Speaker
– ช่องไมโครโฟน
– ช่องเสียบกีตาร์
– USB-A เพื่อเสียบฟังเพลง (MP3, WAV)
– USB-A เสียบชาร์จโทรศัพท์
– ช่อง AUX 3.5
– ช่องชาร์จแบตเตอรี่ลำโพง

หากคุณกำลังมองหาลำโพงกลางแจ้งสำหรับเทศกาลสงกรานต์ ที่พร้อมรับมือกับทุกความเปียกชื้น มอบคุณภาพเสียงระดับเยี่ยม และมาในดีไซน์ที่สวยงามคงทนลำโพง Klipsch ทั้ง 3 รุ่น คือตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในช่วงเทศกาลและตลอดทั้งปี เพื่อความบันเทิงที่มาพร้อมกับความสบายใจ

ช้อปสินค้า : https://shopee.co.th/klipsch_official_store

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *