fbpx

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker ลำโพงวินเทจที่จะทำให้คนรุ่นใหม่ต้องอึ้ง ผลิตครั้งแรกในปี ค.ศ.1963 มาในรูปแบบลำโพง 3 ทางที่แยกเสียงแหลม เสียงกลาง และ เสียงเบส มาพร้อมเทคโนโลยี Tractrix® Horn 90° x 40° ที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ซึ่งในรุ่นลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker นี้จะเป็นการออกแบบมาโดยเฉพาะที่ทำให้เสียงนั้นเดินทางผ่านตู้ หรือ การซ่อนดอกลำโพงขนาด 15 นิ้วไว้ด้านใน ยกเว้น ดอก Tweeter และ ดอก Midrange ที่จะโชว์ออกมาด้านนอกนั้นเอง

ในการซ่อนดอกลำโพงไว้ด้านในนั้น ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ โดยอาศัยแผงกั้นลำโพงในการสะท้อนเสียงย่านต่ำออกมาผ่านช่องลำโพงนั้นเอง ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker เด่นในเรื่องของเสียงกลาง แหลม เหมาะกับเพลงช้า ๆ ในส่วนของเสียงเบสนั้นจะไปในทิศทางกระชับ นุ่ม ไว สไตล์วินเทจสายเลือดโดยแท้จริง จาก Heritage Premium Audio Series

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker

1.NEODYMIUM TWEETER ประสบการณ์ใหม่ช่วงไดนามิก

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker มี neodymium tweeter พร้อม polyimide diaphragm ขนาด 1 นิ้ว และ aluminum voice coil หุ้มทองแดงเป็นการรวบรวมส่วนประกอบให้น้ำหนักเบาและมีโครงสร้างแม่เหล็กแรงสูงที่สามารถเพิ่มความไวได้ถึง 105dB และทำให้เป็นทวีตเตอร์สำหรับผู้บริโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด เมื่อประกอบเข้ากับ Tractrix® Horn 90° x 40° ทวีตเตอร์จะกำหนดระดับประสิทธิภาพใหม่สำหรับช่วงไดนามิกและเอาต์พุตที่ดีขึ้น

2.MIDRANGE คมชัด แม่นยำ

เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดในการออกแบบลำโพง เสียงกลางของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker มีขนาด 2 นิ้วที่ทำจาก Phenolic diaphragm ที่เพิ่มกำลังและประสิทธิภาพของระบบให้สูงสุดเป็นผลให้เกิดความผิดเพี้ยนน้อยลงจากเครื่องขยายเสียงและลำโพง นั่นหมายถึงความชัดเจน ความแม่นยำ และความคมชัดของโทนเสียงแต่ละย่านอีกด้วย

3.BI-AMP / BI-WIRE

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker มีแผงอินพุตอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม รองรับสายลำโพงคุณภาพสูงทำให้ความสามารถในการเดินสายแบบสองสาย หรือ แบบไบ-แอมป์ และยังมี AudioQuest Type 4 พร้อมการเดินสายไฟภายใน Star-Quad Geometry ที่เดินสายไฟภายในมีฉนวนหุ้มคาร์บอน, PE ที่ฉีดไนโตรเจนและตัวนำทองแดงเนื้อแข็งที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการถ่ายโอนสัญญาณที่บริสุทธิ์ที่สุดจากอินพุตไปยังครอสโอเวอร์และไดรเวอร์ในที่สุด

4.การออกแบบวัสดุ BOOK-MATCHED ไม้วีเนียร์

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker ทุกคู่จับคู่ลายไม้โดยใช้แผ่นไม้อัดที่ทำจากไม้ชิ้นเดียวกันในแบบฉบับของซีรีส์ Heritage จัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้เป็นภาพลายไม้ที่ต่อกันอย่างสวยงาม สิ่งนี้เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น่าดึงดูดเพราะในแต่ละคู่นั้นลายไม้จะไม่เหมือนกันนั้นเองและทุกๆคู่จะผ่านการตรวจสอบและติดฉลากด้วยหมายเลขซีเรียลเพื่อให้คุณได้มั่นใจว่าของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker นี้นั้นประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ

5.ทนทาน แข็งแรง พรีเมี่ยม

ลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker นั้นถูกออกแบบส่วนประกอบลำโพงต่างๆเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากที่สุด จากช่างฝีมือใน Hope, AR ไปจนถึงวิศวกรใน Indianapolis, เพราะ Klipsch ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการออกแบบตู้เสมอ โครงตู้ของลำโพงวินเทจ Klipsch La Scala AL5 Heritage Premium Audio Speaker ประกอบขึ้นโดยใช้วัสดุที่ดีที่สุด ฐานของลำโพงยกเอียง หรือ ถอดออกก็ได้เช่นเดียวกัน นี่คือนิยามจากรุ่นสู่รุ่นคือความทนทานนั้นเอง

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *