fbpx

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker

ในยุคปัจจุบันที่เริ่มมีผู้สนใจเกี่ยวกับ Home Cinema มากขึ้นนั้นก็ทำให้คนหันมาสนใจลำโพง หรือ หน้าจอที่จะช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านั้น ซึ่ง Klipsch ก็มีลำโพงแขนงนี้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นลำโพงฝังฝ้า ฝังผนัง หรือจะติดบนฝ้าผนังก็มีเช่นเดียวกัน

อย่างที่รู้ตำแหน่งในชุดโฮมเธียเตอร์ก็จะต้องมี เซ็นเตอร์ คู่หน้า ซับวูฟเฟอร์เพื่อมิติเสียงที่ครบถ้วน ในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่ฝังผนังอย่างแนบเนียนและมีประสิทธิภาพเสียงที่ดีควบคู่ไปด้วย จะมีสเปคเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker

ซ่อนเนียนไปกับผนัง ติดตั้งง่าย และ สะดวก

ลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker สามารถใช้สำหรับทั้งฟังเพลงและดูภาพยนตร์เพราะให้ความถี่ต่ำที่สะอาด ไดนามิก และทรงพลังไม่ต่างกับแบบตั้งพื้นเลยทีเดียว ในขณะที่การออกแบบด้านหลัง drywall นั้นช่วยให้เรียบเนียนเข้ากับผนังอย่างดี เรียบง่ายและติดตั้งง่าย

ดอกวูฟเฟอร์ Cerametallic™ ประสิทธิภาพสูง

ดอกวูฟเฟอร์ของลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker มาในรูปแบบวัสดุ Cerametallic™ ขนาด 12 นิ้ว ซึ่งใช้วัสดุเดียวกับ Reference Premiere Series การันตีถึงคุณภาพ และ แนวเสียงที่ได้แน่นอนว่าจะให้ไดนามิกที่สมดุล และ ความถี่ต่ำที่ทรงพลัง

วัสดุทำจากไม้แท้ คุณภาพดี

โครงตู้ MDF ที่ทนทาน และ ลดการขีดข่วน ด้วยวัสดุที่ทำจากไม้แท้แล้วนั้นจะช่วยให้การตอบสนองความถี่ต่ำนั้นแม่นยำ และ ทรงพลังมากขึ้น ทั้งนี้ยังแยกเสียงออกจากห้องข้างเคียงได้ดีอีกด้วย

หน้ากากแม่เหล็กแบบไร้ขอบ

หน้ากากแม่เหล็กเคลือบด้วยสีฝุ่นที่ออกแบบใหม่ช่วยขจัดขอบหน้าปัดให้กลมกลืนไปกับพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวซึ่งในซีรี่ย์นี้นั้นมีหน้ากากทั้งแบบกลม และ แบบเหลี่ยมเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นเรียกได้ตามความเหมาะสมของสถปัตยกรรมภายในบ้านของคุณว่ารูปลักษณ์แบบไหนเข้ากันมากกว่า

ประหยัดพื้นที่ และ มีโฮมเธียเตอร์ที่หรูหราที่สุด

เนื่องด้วยวัสดุมีความลึกเพียง 3.75 นิ้ว มอบความถี่ต่ำระดับพรีเมียมให้ Home Cinema ของคุณได้การตอบสนองต่อเสียงเบสที่ลงลึกที่สุด และ ดีที่สุด

คุณสมบัติลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker

– ลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง
– ดอกวูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้ว วัสดุ Cerametallic™
– การตอบสนาองความถี่ 21Hz – 100Hz +/- 3dB
– ความดังสูงสุด 112dB
– กำลังขับสูงสุด 600 วัตต์

เป็นไงบ้างครับกับลำโพงซับวูฟเฟอร์ฝังผนัง Klipsch Pro 1200 In-Wall Subwoofer Speaker ซึ่งถ้าใครอยากทดลองฟังสามารถไปได้ที่ร้าน Crazy Cinema ในส่วนของการสั่งซื้อนั้นเป็นการพรีออเดอร์ ไม่มีพร้อมจำหน่าย เนื่องด้วยเป็นสินค้าที่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งจึงทำให้สินค้ารุ่นนี้สั่งผลิตเป็น By-Order ไปครับผม ราคาจะอยู่ที่ 89,900 บาท

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *