fbpx

อยากดูหนังตอนดึก แต่ไม่อยากรบกวนข้างห้อง…Klipsch Cinema Series ช่วยได้

อยากดูหนังตอนดึก แต่ไม่อยากรบกวนข้างห้อง…Klipsch Cinema Series ช่วยได้

ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบัน บ้างก็เหน็ดเหนื่อยจากงานจนไม่อยากรอการ Relax เสาร์ – อาทิตย์ อยากกลับมาถึงบ้านแล้วนอนดูหนังฟิน ๆ เพื่อเติมเต็มความสุขระหว่างวัน หรือ ดูหนัง ซีรี่ย์เด็ดที่ต้องดู ณ เดี๋ยวนั้นเพื่อที่จะคุยกับคนอื่นรู้เรื่อง ทันเทรนด์ แต่ก็ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน ปัญหากวนใจนี้จะหมดไปเพราะ Klipsch Cinema Series ช่วยได้ ด้วยคุณสมบัติที่ใส่มาในลำโพงซาวด์บาร์ที่ยืดหยุ่นในการใช้งานตามสถานการณ์ต่าง ๆ เพิ่มความหลากหลายให้กับผู้บริโภค และ เนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้การดูหนังตอนกลางคืนในทางกลับกันแต่ได้เสียงที่ยังรายละเอียดชัดเจน ครบถ้วน ถ่ายทอดมาในรูปแบบเดียวกับลำโพงในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Series จะช่วยอะไรได้บ้าง ไปดูกันเลยครับผม

อยากดูหนังตอนดึก แต่ไม่อยากรบกวนข้างห้อง…Klipsch Cinema Series ช่วยได้

1. Night Mode ช่วยลดระดับเสียงซับวูฟเฟอร์ แต่รายละเอียดครบถ้วน

โหมดนี้เรียกได้ว่าเป็นโหมดยอดนิยมเพราะลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Soundbar ในขณะเปิดตอนกลางคืนนั้น ในบางสถานการณ์อาจจะไม่อยากให้รบกวนห้องข้าง ๆ หรือ บ้านข้าง ๆ คุณสามารถเปิดใช้โหมดนี้ได้เลยและสำหรับใครที่กลัวว่าเสียงรายละเอียดจะหายนั้นไม่ต้องกลัวเพราะในลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Soundbar นั้นออกแบบมาให้ปรับได้ 2 ระดับและจะเป็นการกั้นขอบเขตของซับวูฟเฟอร์ไม่ให้กระหึ่มเกินไปเท่านั้นเองแต่รายละเอียดอื่น ๆ ยังถ่ายทอดออกมาอย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้คุณผู้ใช้เลือกปรับได้ตามความพอใจเลยครับ

2.ปรับระดับเสียง Surround3 ได้ 3 ระดับ (เมื่อเชื่อมต่อกับ Surround3)

สำหรับคนที่ชอบเสียงเซอร์ราวด์แบบจริงๆ ต้องชอบฟังก์ชั่นนี้ เมื่อนำลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Soundbar  เชื่อมต่อกับ Surround3 สามารถปรับเสียงของ Surround3 ได้ถึง 3 ระดับ คือ +2dB, +4dB, +6dB เพียงแค่กดปุ่มบนรีโมท ก็เพิ่มเสียงเซอร์ราวด์ได้ทันที

3. Dialogue Modes สามารถปรับเสียงได้ 3 ระดับ

จุดที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Soundbar  สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเสียงสนทนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมและปรับ EQ ได้ตามความเหมาะสม 3 ระดับ คือ
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB
และพิเศษกว่าซาวด์บาร์ทั่วไปตรงนี้ ทาง Klipsch จะเพิ่มความดังของเสียง “และ” เพิ่ม EQ สำหรับเสียงพูดไปพร้อมๆกัน ทำให้เสียงพูดมีความชัดเจนเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับการสนทนาของหนังหรือซีรีย์ต่างๆ หรือจะฟังข่าวหรือ Podcast

4.โหมดในการใช้งานครอบคลุมและมีให้เลือกมากขึ้น

ลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch Cinema Soundbar นั้นมีโหมดให้เลือกได้ถึง 8 โหมด (รุ่น Cinema800, Cinema1200) คือ Standard, Direct, Movie, Music, Game, Party, Night, Dialog สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ในการใช้งานของผู้บริโภคมากขึ้น

4.1. Standard

โหมดนี้เป็นโหมดเสียงขั้นพื้นฐานที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นปรุงแต่งมาให้เป็นค่ากลางไม่เน้นกิจกรรมใด กิจกรรมหนึ่ง

4.2. Direct

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ทำให้ผู้ใช้ได้ฟังเสียงจริงๆจากต้นฉบับโดยไม่ผ่านการปรุงแต่ง

4.3. Movie

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นทำออกมาเอาใจสายหนังอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเสียงเครื่องบิน ฝนตก ระเบิด เรียกได้ว่าโหมดนี้จะทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นเหมือนอยู่ใกล้ตัวเลยทีเดียว

4.4. Music

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ใครเป็นสายฟังเพลงห้ามพลาดเพราะเพลงที่ออกมาในโหมดนี้จากลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นจะถูกปรับ EQ มาให้อัตโนมัติให้เหมาะกับการฟังเพลงที่ไม่แหลมโดด หรือ เบสจมอย่างแน่นอน

4.5. Game

โหมดนี้เป็นอีกโหมดที่น่าจะโดนใจคุณผู้ชายหลายๆท่านเพราะลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ได้ทำโหมดเกมส์ที่เรียกได้ว่าเสียงปืนเหมือนอยู่ในสนามรบแน่นอน

4.6. Party

โหมดนี้เป็นอีกโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ทำออกมาเอาใจสายตื้ด แนวเพลง EDM กระหึ่มโดนใจวัยรุ่นแน่นอนครับ

4.7. Night

โหมดนี้เรียกได้ว่าเป็นโหมดยอดนิยมเพราะลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar ในขณะเปิดตอนกลางคืนนั้น ในบางสถานการณ์อาจจะไม่อยากให้รบกวนห้องข้างๆ หรือ บ้านข้างๆ คุณสามารถเปิดใช้โหมดนี้ได้เลยและสำหรับใครที่กลัวว่าเสียงรายละเอียดจะหายนั้นไม่ต้องกลัวเพราะในลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นออกแบบมาให้ปรับได้ 2 ระดับและจะเป็นการกั้นขอบเขตของซับวูฟเฟอร์ไม่ให้กระหึ่มเกินไปเท่านั้นเองแต่รายละเอียดอื่นๆยังถ่ายทอดออกมาอย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้คุณผู้ใช้เลือกปรับได้ตามความพอใจเลยครับ

4.8. Dialog

โหมดนี้นั้นเป็นอีกโหมดที่ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Dolby Atmos Soundbar นั้นทำออกมาให้สามารถปรับลดเสียงพูด สนทนาได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว ใครสาย Podcast น่าจะถูกใจโหมดนี้กันนะครับ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ ดังนี้
1.ปรับช่อง +2dB แต่จะได้ยิน +3dB
2.ปรับช่อง +4dB แต่จะได้ยิน +6dB
3.ปรับช่อง +6dB แต่จะได้ยิน +9dB

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *