fbpx

สุดยอดแอมป์สเตอริโอ Onkyo TX-8270

สุดยอดแอมป์สเตอริโอ Onkyo TX-8270

พร้อมด้วยรูปทรงที่เท่และทันสมัยOnkyo TX-8270 ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความบันเทิงทางดนตรีและขับเคลื่อนลำโพงตัวโปรดของคุณ Onkyo TX-8270 สร้างขึ้นจากหม้อแปลงขนาดใหญ่ตัวเก็บประจุคุณภาพเสียงและวงจรแบบไม่เฟสชิฟต์แบบแยกซึ่งถูกล็อกไว้ในแชสซีที่ทนทาน

  • ทำงานร่วมกับ Sonos
  • การขยายเสียงแบบไดนามิก
  • เพลงที่ทำได้ง่ายด้วย Chromecast ในตัว
  • พร้อมสำหรับ DTS PLAY-FI®

ทำงานร่วมกับ Sonos

ตัวรับสัญญาณ Onkyo นี้สามารถเข้าร่วม Sonos Home Sound System ที่มีอยู่ของคุณหรือเริ่มต้นระบบใหม่เพียงแค่จับคู่กับ Sonos Connect AVR เชื่อมโยงกับระบบของ Sonos การปลุกเปลี่ยนอินพุตและเล่นในระดับเสียงที่ต้องการตามคำสั่งจากแอป Sonos


Dynamic Audio Amplification
ผ่านการกลั่นกรองมาเป็นเวลากว่า 70 ปีเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่มีความเที่ยงตรงสูง DAA แม้ว่าหม้อแปลงไฟฟ้าจะมีกำลังแรงสูงแต่ก็ให้เสียงรบกวนที่ต่ำตัวเก็บประจุที่ปรับแต่งได้และสเตจเอาต์พุตแอมป์แบบแยกส่วน โทโพโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันการเปลี่ยนเฟสในขณะที่กระแสไฟสูงช่วยปรับปรุงการควบคุมลำโพงสำหรับความเร็วไดนามิกที่แท้จริงการขับโหลด 4 โอห์มผ่านทุกช่องสัญญาณ DAA มีกำลังในการเคลื่อนย้าย

Music Made Easy with Chromecast built-in
สตรีมเพลงจากสมาร์ทโฟน แล็ปท็อปหรือพีซีไปยังเครื่องรับ Onkyo ของคุณได้อย่างง่ายดายควบคุมการเล่นด้วยแอปที่เปิดใช้งาน Chromecast ที่คุณรู้จักและชื่นชอบจาก iPhone, iPad, โทรศัพท์หรือแท็บเล็ต, Android™, แล็ปท็อป Mac® หรือ Windows® หรือ Chromebook™

DTS PLAY-FI®

DTS Play-Fi ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงคุณภาพสูงจากบริการออนไลน์ที่เชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์สื่อบนเครือข่ายและไลบรารีอุปกรณ์ของคุณผ่าน Wi-Fi® ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่รองรับได้มากมายโดยใช้แอป Onkyo Music Control สำหรับ iPad, iPhone และสมาร์ทโฟน Android /เม็ด. DTS Play-Fi สามารถซิงโครไนซ์เพลงในทุกห้องสมาชิกในครอบครัวแต่ละคนสามารถใช้อุปกรณ์ของตนเองเพื่อฟังเพลงในห้องหรือกลุ่ม DTS Play-Fi

Ready for 4K HDR entertainment

เพลิดเพลินกับการรองรับวิดีโอ HDR (High Dynamic Range) รวมถึง HDR10, HLG, Dolby Vision® และ BT.2020 รองรับพื้นที่สี 4:4:4 อินพุต HDMI 6 ช่อง, MAIN OUT ที่พร้อมใช้งาน ARC และ SUB OUT ส่งผ่านวิดีโอ 4K/60p และ HDR จากเครื่องเล่นไปยังทีวีและโปรเจ็กเตอร์ที่ใช้งานร่วมกันได้

SMOOTH AND EASY BLUETOOTH STREAMING

ไม่ว่าจะเล่นเสียงอะไรบนโทรศัพท์แท็บเล็ตหรือแอป PC ของคุณก็สามารถสตรีมไปยังเครื่องรับได้ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth เมื่อเครื่องรับจับคู่และจดจำอุปกรณ์ของคุณแล้วเครื่องจะเริ่มเล่นโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ตรวจพบสตรีมเสียง Bluetooth ที่เข้ามา

Onkyo Controller app for easy multi-room management

แอพ Onkyo Controller รวบรวมบริการสตรีมมิ่งและเสียงที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายไว้ในอินเทอร์เฟซเดียวที่ใช้งานง่ายควบคุมการเล่น นำทางบริการอินเทอร์เน็ตและกระจายเสียงทั่วทั้งบ้านอย่างง่ายดาย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *