fbpx

รีวิว Onkyo TX-NR6100

รีวิว Onkyo TX-NR6100

SOUNDBAR อาจเป็นตัวเลือกสำหรับโฮมเธียเตอร์ที่ได้รับความนิยมมากกว่าเครื่องรับสัญญาณ AV แต่เครื่องรับสัญญาณ AV เองก็เป็นอีกเครื่องที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพของการดูหนังและฟังเพลงมีประสิทธิภาพของภาพและเสียงที่ดีมากยิ่งขึ้น ONKYO เองก็เป็น RECEIVER ในระดับต้นๆ ของกลุ่มคนรักเครื่องเสียงที่ให้การยอมรับว่าเป็น RECEIVER มีประสิทธิภาพแถมยังมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในอดีตจนถึงปัจจุบัน

หลังจากที่ Onkyo TX-NR6100 ได้เปิดตัวและเป็นที่พูดถึงจนเป็นกระแสแถมได้การตอบรับเป็นอย่างดีด้วยคุณภาพระดับ 8Kและเทคโนโลยีที่รองรับการเล่นต่างๆไม่ว่าจะเป็น Multiroom, Dolby Atmos 

ได้รับการการันตีจาก THX CERTIFIED

Onkyo TX-NR6100 มาพร้อมด้วยระบบ 7.2 Channel และกำลังขับ 100 วัตต์ ต่อ 1 Channel

สำหรับคนที่ชอบการสตรีมมิ่งไม่ว่าจะเป็น Sportified, Tidal, Deezer Onkyo TX-NR6100 รองรับระบบ Airpaly 2 ตัวใหม่ และมีระบบ Chromecast ในตัว

สามารถเล่นแบบ Multi Room และสามารถเล่น Play Music แบบหลายๆ ห้อง ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า Onkyo TX-NR6100 สามารถรองรับได้แบบครบครัน

สำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบาย Onkyo TX-NR6100 ก็มีบลูทูธแบบ 2 way ซึ่งสามารถเล่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือให้บลูทูธส่งเข้าไปถึงหูฟังและ Onkyo TX-NR6100ยังสามารถขอเพลงผ่าน Google Nest mini  และให้เล่นโดยอัตโนมัติบนระบบ AV ทำให้ช่วยประหยัดเวลา


และหากคุณมี Alexa ก็จะสามารถควบคุม Onkyo ได้อีกด้วยสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมและต้องการให้ภาพและเสียงของคุณไม่สะดุด Onkyo TX-NR6100 รองรับ 8K และ 4K/120Hz ซึ่งจะยิ่งทำให้คุณภาพของภาพและเสียงของเกมชัดลื่นไหลไม่สะดุดทำให้คุณไม่ต้องหัวร้อนหรือหงุดหงิดและช่วยให้เพลิดเพลินเวลาเล่นเกม

บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับ Onkyo รุ่น TX-NR6100 เพราะถือได้ว่าเป็น AV RECEIVER ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นภาพหรือเสียง หรือการรองรับระบบสตรีมมิ่งต่าง ๆ หากใครกำลังมองหา AV RECEIVER ที่ครบครัน ทั้งการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและราคาที่ไม่แรง Onkyo TX-NR6100

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *