fbpx

Review หูฟังออกกำลังกาย เสียงดี ราคาถูก จากแบรนด์ Klipsch รุ่นใหม่อย่าง T5 SPORT

Review หูฟังออกกำลังกาย เสียงดี ราคาถูก จากแบรนด์ Klipsch รุ่นใหม่อย่าง T5 SPORT

ปัจจุบันหลายๆท่านหันมาให้ความสนใจในด้านของการออกกำลังกาย และใส่ใจในสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น จึงเป็นเทรนด์กระแสหลายๆอย่าง รวมถึงของ Accessories ที่ต้องมีข้างกายประจำเวลาออกกำลังกาย เช่น นาฬิกา Smart watch, รองเท้า, Smartphone และอีกอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น แต่สิ่งที่หลายๆท่านขาดไม่ได้เลยคงหนีไม่พ้น หูฟังออกกำลังกาย เรียกได้ว่าเป็นของข้างกายที่ลืมไม่ได้กันเลยทีเดียว เพราะสามารถที่จะช่วยบรรเทาแก้เบื่อ แก้เซง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการแก้เบื่อได้เป็นอย่างดี ทำให้การออกกำลังกายจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

จะเป็นการดีมากหาก หูฟังออกกำลังกาย ที่ได้ จะมีคุณภาพ ออกแบบมาเพื่อเป็น หูฟัง sport เหมาะแก่การนำมาใช้ออกกำลังกายแบบถูกต้องตามการใช้งาน ซึ่งหูฟังออกกำลังกายที่ดีแน่นอนว่าจะต้องมีระบบการกันน้ำ หูฟังต้องนุ่มใส่สบาย เพื่อลดความระคายเคืองของอาการการเจ็บหู  สายหูฟังจะต้องไม่เกะกะ สะดวกในการใช้งาน และแน่นอนว่าต้องใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งแน่นอนว่า T5 Sport สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของคุณภาพการใช้งาน และคุณภาพในเรื่องของเสียง เพราะแบรนด์ Klipsch มีประวัติที่ยาวนานมามากกว่า 70 ปี ทำให้หมดห่วงในเรื่องของคุณภาพด้านเสียง ในวันนี้เราจะมีรีวิวให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างระเอียดทั้งภายในกล่อง และเปิดสเปคกับฟีเจอร์มากมายที่ Klipsch T5 Sport นั้นรองรับการใช้งาน จะมีอะไรกันบ้างนั้นเราไปชมกันเลยครับ

Key Highlights
– สวมใส่นุ่มสบาย ด้วยสิทธิบัตรจุกหูฟัง Oval ear tips
– ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี ทำให้คุณมั่นใจได้เลยในเรื่องของเสียงที่จะได้รับ
– ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชม. ด้วยการชาร์จที่รวดเร็วจากแบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน
– ใช้เทคโนโลยี Bluetooth ล่าสุดเวอร์ชั่น 5.0
– นวัตกรรม Ear wings ช่วยล็อคหูให้มีความกระชับ
– หมดปัญหาเรื่องสายเกะกะด้วย Cable Management for dual wear – กันน้ำ กันเหงื่อ ในระดับ IPX4
– มีแอปพลิเคชั่นในการปรับค่าต่างๆได้

Inside
– ตัวหูฟัง Klipsch T5 Sport x 1
– คู่มือการใช้งาน x 1
– ถุงใส่หูฟัง x 1
– จุกหูฟังหลายขนาด x 1
– จุกหูฟัง COMPLY COMFORT x 1
– Ear Wings x 1
– Cable Management for dual wear x 1

Spec
STYLE: In-Ear monitor
Driver diameter: 5.0 mm
Frequency response: 10Hz – 19kHz
Input connections: Bluetooth
Battery: 80 mAh
Bluetooth specfications: version 5.0
A2DP Codecs: SBC, AAC, aptX
Range: Up to 10m(33ft)
Weight: 12.7g Colors: Black, White
Dimensions: 6.7” H x 3.4” W x 1.5”D

Features
Klipsch T5 Sport ถูกออกแบบมาให้เหมาะแก่การใช้งานในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะใส่ไปเดินเที่ยว ขึ้นรถไฟฟ้า หรือการออกกำลังกาย เพราะด้วยความนุ่มสบายของจุกหูฟังรูปทรงไข่ที่เป็นสิทธิบัตรของทาง Klipsch ที่ได้เคลมว่าใส่แล้วพอดีกับรูปใบหูของคนเรา พร้อมทั้งยังมี Ear Wings ที่นำมาใส่เพื่อให้เกิดความกระชับกับรูปใบหู ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมหนักขนาดไหนเจ้า T5 Sport ก็จะไม่มีทางหลุดออกจากหูของคุณอย่างแน่นอน และยังมี Cable Management ตัวที่จะช่วยในการจัดการสายให้มีความพอดีไม่เกะกะ รบกวนในการทำกิจกรรมต่างๆ ยังไม่เพียงแค่นี้สำหรับหูฟัง T5 Sport ยังมีการใช้งานที่ยาวนานเรียกได้ว่าฟังทั้งวันก็ยังไม่หมด เพราะแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชม. กันเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะใส่ไปเดินที่ไหน วิ่งออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็หมดห่วงเรื่องของเวลาในการใช้งาน และแน่นอนว่าเป็นหูฟังที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ขนาดนี้ก็จะต้องมีระบบการกันน้ำ ซึ่งเจ้า T5 Sport ก็สามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX4 จะใส่ไปวิ่งออกกำลังกาย เล่นฟิตเนต โดนเหงื่อ โดนฝน เจ้า T5 Sport ก็ไม่กลัวจ้า และอนาคตยังจะมี APP ที่ชื่อว่า “Klipsch Connect” ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของการปรับค่า EQ ปรับเสียงต่างๆ รวมถึงอัพเดท Firmware ผ่านทาง Application ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มกันขนาดนี้แล้ว ยังไม่มีไว้ในครอบครองจะอดใจยังไงไหวละครับงานนี้

Design
มาในเรื่องของการออกแบบ ออกแบบมาด้วยความเรียบง่าย แต่หรูหราด้วยรูปทรงดีไซน์ แถมมาพร้อมกับนวัตกรรมมากมายทั้งในเรื่องของ Ear wings ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของความกระชับของใบหู และยังมี Cable management ที่จะมาช่วยในเรื่องของการจัดการสายที่เกะกะ และกระชับกับรูปทรงพอดีของแต่ละคน ในส่วนของสายหูฟังยังเป็นแบบสายถักที่จะช่วยไม่ให้สายพันกันมากเวลานำออกมาใช้ แถมยังช่วยป้องกันไม่ให้สายขาด หรือหักในง่ายดาย

Sound
มาถึงส่วนสุดท้ายในเรื่องของเสียงกันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่าหูฟังของทาง Klipsch เสียงกลางแหลมนี้ค่อนข้างจะเด่นชัดมากๆ อยู่แล้วไม่บาดหูเกินไป คมชัด สดสะอาด เรียกได้ว่าเคลียร์ได้ชัดเจน ส่งอารมณ์ให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี จะแนวป็อบ แนวร๊อค เรียบง่ายเน้นเสียงร้อง ถือว่าจบได้ด้วย T5 Sport ในส่วนของเวทีเสียงถือว่าทำออกมาได้กำลังดี ด้วยขนาดดอกไดรเวอร์ขนาดนี้แล้ว ถือว่าตอบโจทย์สำหรับสาย Activity มากๆ

ทดสอบการใช้งานจริง
หลังจากที่ได้ทดสอบเทสการใช้งานจริงกันไปแล้วนะครับ การเปิด-ปิด กดง่ายก็สะดวกในการใช้งาน เพียงกดปุ่มค้างเอาไว้ และไปกดเชื่อมต่อบลูทูธที่โทรศัพท์ไม่กี่วิก็ได้แล้ว สำหรับการใช้งานในด้านของเสียงด้านนอกที่เข้ามารบกวนก็แทบจะไม่มีเลย เพราะด้วยความที่เป็น In ears และขนาดดอกไดรเวอร์ที่เล็กทำให้เข้าไปได้ลึก ก็เรียกได้ว่าแนบสนิทกับรูหูเลยทีเดียว ส่วนเรื่องของเสียงโทรเข้าออกก็ชัดเจน ทั้งฝั่งที่รับสาย และฝั่งที่โทรออกโดยที่ไม่ต้องตะโกนเสียงหรือเปร่งเสียงดังมาก และด้วยความที่เป็นหูฟัง Sport ก็สามารถที่จะกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีในระดับนึงเลย ด้วยขนาดที่มีน้ำหนักเบาก็ง่ายสะดวกต่อการพกพา และคล้องคอเอาไว้ได้สบายมาก

รีวิวแบบวิดีโอแกะกล่องหูฟังออกกำลังกาย T5 SPORT

สรุป
หูฟังออกกำลังกาย อย่าง T5 Sport ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับหลายๆ ท่านที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย เดินทางบ่อย หรือทำกิจกรรมที่มี Activity เยอะๆ ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ทั้งความนุ่มสบายของจุกหูฟังที่ถือเป็นสิทธิบัตรพิเศษของทาง Klipsch เองเลยก็ว่าได้ อีกทั้งหากใครที่เดินทางนานๆ ก็หมดห่วงเพราะ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชม. กันเลยทีเดียว แถมยังมีนวัตกรรม Ear Wings ที่ช่วยในเรื่องของการกระชับกับรูหูไม่หลุดออกง่าย และยังสามารถจัดการสายด้วย Cable management เพื่อช่วยให้กระชับกับการใส่ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ในส่วนของเรื่องเสียงก็หมดห่วงได้เพราะ Klipsch มีประวัติอันยาวนานมามากว่า 70 ปี ด้วยเสียงระดับตำนานที่มีเอกลักษณ์ กลางแหลมที่คมชัด เบสที่หนักแน่น ทำให้หูฟัง T5 Sport เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกลำดับต้นๆ ของคุณได้อย่างไม่มีข้อสงสัยใดๆ


Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *