fbpx

KEF ลำโพงบลูทูธ ลำโพงไร้สาย ลำโพงฟังเพลงระดับ Hi End ที่คุณไม่ควรพลาด!!!

KEF ลำโพงบลูทูธ ลำโพงไร้สาย ลำโพงฟังเพลงระดับ Hi End ที่คุณไม่ควรพลาด!!!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่ลำโพงบลูทูธจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นลำโพงบลูทูธ ที่มีติดบ้าน หรือจะเป็นแบบพกพาสะดวก ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย หรือแม้กระทั่ง ลำโพงบลูทูธที่เป็นระดับ Hi End ซึ่งได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆมามากมาย เพื่อให้เสียงที่เราได้รับฟัง มีความสมจริงเหมือนดั่งเสียงพูดของคนจริง วัตถุประสงค์หลักๆเลย เพื่อทำให้ ลำโพงบลูทูธมีเสียงที่ดี เสียงกลางแหลมที่ชัดเจน หรูหราสมราคาในระดับ Hi End

ซึ่งหากจะหาลำโพงบลูทูธ ลำโพงไร้สาย ที่เป็นระดับ Hi End มาใช้ ที่มีการให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่า แถมยังมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ และสามารถเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการประดับ ตกแต่งบ้านได้อีกด้วย รับรองเลยว่า KEF จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะด้วยเทคโนโลยีดอก Uni Q อันเป็นเอกลักษณ์และสร้างชื่อมาให้ KEF อย่างยาวนาน เป็นลำโพงเสียงดีอีกหนึ่งแบรนด์ที่การันตีจากมาตรฐานอังกฤษ

KEF เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใครหลายๆคน ถูกใจและชื่นชอบ ซึ่งในปัจจุบันตอนนี้ KEF ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของ ลำโพงไร้สาย ระดับ Hi End ที่ทางเราได้นำมาตอบโจทย์ให้กับทุกท่าน และมาพร้อมกับลำโพงชุด 5.1 ซึ่ง Big Sale ครั้งนี้จะมีอะไรกันบ้างเราลองไปดูกันเลยครับ

KEF LS50Wireless

มาที่ลำโพงบลูทูธระดับพรีเมียมหรือเรียกว่า All-in-one system รุ่นแรกกันก่อนเลยกับ KEF LS50W เป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอีกขั้นจากรุ่น KEF LS50 อันเป็นลำโพงที่โด่งดังมากของนักเล่นเครื่องเสียง กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน และถือว่าเป็นลำโพงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของยุค และ KEF LS50W ต้องบอกเลยว่าไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว เพราะการให้เสียงที่เต็มรูปแบบในโลกแห่งการเชื่อมต่อ การส่งรายละเอียดเสียงที่คุณภาพสูงยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าจบแบบ All-in-one เพราะเป็นลำโพงมีแอมป์ในตัว ไม่ต้องทำการแมชชิ่งให้ยุ่งยาก KEF LS50 Wireless เป็นลำโพงฟังเพลง แบบ Active สามารถรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เป็นได้ทั้งการเชื่อมต่อบลูทูธ, Spotify, Tidal, Roon หรือจะเชื่อมต่อผ่าน USB, Optical, RCA ก็สามารถรองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งหมด ถือได้ว่าเป็นไฮไฟแห่งโลกอนาคตกันทีเดียว ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษตอนนี้จากราคาปกติ 89,900 บาท ลดเหลือเพียง 75,900 บาท

KEF X300AW

KEF X300A WIRELESS รุ่นนี้ไม่ต้องกล่าวอะไรกันมาก เพราะเป็นตัวบุกเบิกลำโพงแอกทีฟของ KEF ให้มีชือเสียง ด้วยยอดขายกว่าพันคู่ในยุโรปต่อเดือน ซึ่งรุ่นนี้สามารถเป็นได้ทั้งลำโพงคอม และลำโพงบ้าน เพราะทาง KEF ได้มีการออกแบบ KEF X300A Wireless มาเพื่อให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน เพื่อรองรับทุกการเชื่อมต่อ ทั้งการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Airplay, เสียบ USB, การต่อสาย AUX เชื่อมไปยัง โน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน แทบเล็ต ต้องบอกเลยว่าพอมาบวกกับโปรโมชั่นที่จัดอยู่ในปัจจุบัน คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม เพราะคุณจ่ายในราคารุ่นเล็ก แต่ได้ในราคารุ่นใหญ่ เพราะปกติ KEF X300A จะอยู่ที่ 39,900 บาท แต่โปรโมชั่นนี้ลดไปเลยถึง 10,000 บาท เหลือเพียง 29,900 บาท เท่านั้น!!!! แถมมาด้วยสายสัญญาณ AUX 3.5 ของ Bosswood ไปอีก 1 เส้น ใครเป็นสาวกลำโพงคอม ลำโพงบ้าน ลำโพงไร้สาย หรือจะเอามาเป็นลำโพงฟังเพลง รับรองเลยว่าไม่ควรพลาด

KEF LS50

เราขยับมากันที่รุ่น KEF LS50 กันบ้างดีกว่าครับกับ ดังที่กล่าวไปแล้วว่ารุ่นนี้ถือว่าเป็นลำโพงแห่งยุคกันทีเดียว ด้วยความนิยมที่ล้นหลาม รีวิวจากทุกสำนักทั้งในและต่างประเทศ และ LS50 นี้ได้รับรางวัลแห่งปีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขึ้นหิ้งกันไปทีเดียว รุ่นนี้เป็นลำโพงแบบมอนิเตอร์ฟังเพลงที่ให้เสียงในระดับ Hi End แบบที่สุด ด้วยแนวเสียงที่คมชัด ให้เสียงเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นตำนานอย่าง LS3/5a ซึ่ง LS50 ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในบ้าน เป็นลำโพงสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงแนวเสียงใส ให้รายละเอียดคมชัด ลำโพง KEF LS50 ถือว่าตอบโจทย์ในข้อนี้ได้ดีอย่างมาก และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เป็นนวัตกรรมที่มีมานานกว่า 50 ปี ได้ถูกบรรจุลงไปใน KEF LS50 นั้นก็คือเทคโนโลยี Uni-Q ทำให้ถูกการันตีด้วยรางวัลมากมายที่ได้รับมา ซึ่งพิเศษสุดๆในตอนนี้เลยเพียงซื้อ KEF LS50 รับส่วนลดไปทันทีถึง 10,000 บาท กันเลยทีเดียว จากราคาปกติ 52,600 บาท เหลือเพียง 42,600 บาท บอกเลยว่าเป็นลำโพงฟังเพลงที่ใครหลายๆคนไม่ควรพลาด

KEF E305

ถ้าจะกล่าวถึงเอกลักษณ์อีกอย่างของลำโพง KEF แน่นอนว่าลำโพงทรงไข่นี้เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่คอนักเล่นเครื่องเสียงในวงการรู้จักกันดี ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก เพราะด้วยการที่ให้เสียงกลางแหลมชัด สะอาดฟังสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของลำโพง KEF จึงทำให้เจ้า E305 สามารถเป็นได้ทั้ง ลำโพงฟังเพลง ลำโพงดูหนังได้อย่างไม่ยากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วเลยครับสำหรับรุ่นนี้ ตอบโจทย์ได้ทั้งการนำไปใช้ในการดูหนัง ตอบโจทย์ทั้งการฟังเพลง KEF E305 จากราคาปกติ 49,900 บาท ลดเหลือเพียง 37,900 บาท

จบไปแล้วนะครับกับ KEF Big Sale ลดกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลำโพงฟังเพลง ลำโพงบลูทูธ ลำโพงไร้สาย ทางเราก็จัดเต็มให้กับทุกท่านเลยนะครับ ซึ่งหากท่านใดที่สนใจโปรโมชั่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด หรือตามตัวแทนจัดจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งหากท่านใดที่สนใจกำลังมองลำโพงบลูทูธ ลำโพงไร้สาย หรือจะเป็นระบบ 5.1ch ติดไว้ที่บ้านแล้วละก็ บอกเลยครับว่าไม่ควรพลาด เพราะ Big Sale ครั้งนี้มีระยะเวลาถึง 15 สิงหาคม 62 นี้ อีกประมาณแค่ 1 เดือน เท่านั้น!!!

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *