fbpx

Philipe TAT 5506 ใส่เท่ ออกกำลัง สะดวก

Philipe TAT 5506 ใส่เท่ ออกกำลัง สะดวก


สำหรับคนชิบออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งการเข้ายิมฟิตเนทหรือการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ อีกหนึ่งITEM ที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการออกกำลังกายนั่นคือหูฟัง การฟังเพลงในขณะที่ออกกำลังกายนั้นจะช่วยให้เราเพลิดเพลิน ไม่รู้สึกเบื่อในการออกกำลัง อีกทั้งยังทำให้เราอยู่ในโลกส่วนตัวที่เราชอบอีกด้วยแต่หูฟังเองนั้นก็มีหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นหูฟังแบบมีสาย หูฟังแบบครอบหู หรือหูฟังแบบอินเอียร์ (true wireless) วันนี้ PhilipsAudio จะมาขอแนะนำหูฟังรุ่น TAT5506  ซึ่งเป็นหูฟังรุ่นยอดนิยมที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย

Philips TAT5506 ถูกออกแบบมาด้วยรูปทรงที่เท่เพรียวบางทันสมัยและมาด้วยสีดำที่ทำให้โดดเด่นเวลาใช้งาน

การเชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อได้ง่ายๆด้วย Bluetooth เพียงกดค้นหาจากโทรศัพท์  

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่คนออกกำลังกายต้องชอบนั้นคือระบบ ANC หรือระบบขจัดเสียงรบกวนจากภายนอก


และความพิเศษของหูฟังรุ่น TAT5506 นั่นคือ สามารถปรับแต่งเสียงที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นเสียงเบส  เสียงแหลม หรือเสียงที่ต้องการผ่าน APPLICATION ของ Philips ได้หรือเลือกจากสไตล์ของเสียงที่ตั้งไว้ล่วงหน้าคุณสามารถสลับระหว่างโหมด ANC ที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้าด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

การออกกำลังกายไม่ว่าจะหนักหรือเบาย่อมทำให้คุณเสียเหงื่ออยู่แล้วแต่หากคุณใช้หูฟังรุ่น PHILIPS TAT5506 นั้นคุณไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไปเพราะ PHhilips TAT5506 มาพร้อมการป้องกันน้ำและเหงื่อระดับ IPX5 หมายความว่าหูฟังรุ่นนี้ทนทานต่อการฉีดน้ำ เหงื่อเล็กน้อยจะไม่กระทบเอียร์บัดและคุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะโดนฝน

การใช้งานเพียงคุณชาร์จไฟเพียงเวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็ทำให้คุณสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง หรือหากแบตเตอรี่ของหูฟังหมดเพียงคุณชาร์จไฟ15 นาทีทำให้สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 1 ชั่วโมง

Philips TAT5506 มีขนาดเพียง 7*4.2 เซนติเมตรและมีน้ำหนักเพียง 64 กรัม เรียกได้ว่ามีขนาดที่เล็กและสามารถพกพาได้อย่างสะดวกหากคุณได้ลองใช้รับรองได้เลยว่าคุณจะลืมหูฟังออกกำลังกายรุ่นเก่าๆที่คุณเคยใช้ไปได้เลย

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *