fbpx

Philips TAS 3505 ลำโพงพกพา สำหรับปาร์ตี้

Philips TAS 3505 ลำโพงพกพา สำหรับปาร์ตี้

คนรักปาร์ตี้ สายเฮอา และชอบการฟังเพลง คงมีลำโพงคู่ใจที่มักจะนำติดตัวไปด้วยเสมอเมื่อต้องออกไปสังสรรค์ในปาร์ตี้ลำโพงยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของแต่ลำโพงที่มีขนาดเล็ก เสียงดี  พกพาง่าย และความอึดของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานนั้นคงมีไม่มากวันนี้เราจะมาแนะนำ ลำโพงสำหรับสายปาร์ตี้ที่เรียกได้ว่าตัวเล็กแต่จัดจัดเต็มด้วยคุณภาพของเสียงและให้ปาร์ตี้ของคุณสนุกไม่มีสะดุด

Philips TAS 3505 ลำโพง Bluetooth จาก แบรนด์ Philips ตัวลำโพงมีรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีขนาดเพียง 19 * 7 เซนติเมตร ลำโพงเชื่อมต่อได้ง่ายด้วยตัวรับส่งสัญญาณแบบBluetooth® เพียงคุณเปิดและจับคู่กับโทรศัพท์หรือโน๊ตบุ๊คของคุณก็สามารถเปิดเพลงที่คุณชอบได้ ตัวของลำโพงจะมีขนาดเพียง 19 เซนติเมตรมีขนาดที่เล็กทำให้พกพาง่ายสามารถใส่กระเป๋าเป้ของคุณได้โดยไม่ใช้เนื้อที่ลำโพงมีพลังขับมากถึง 20W ระบบเสียงจัดเต็มแบบ Mono และตัวขับเสียงแบบ 3.5 นิ้วแบบเต็มรูปช่วงเสียงแม้ว่าคุณจะเปิดเสียงเพลงในปาร์ตี้ของคุณแบบดังที่สุดเสียงที่ถูกส่งออกมาก็จะไม่แตกอย่างแน่นอนตัวของลำโพงยังมีไมโครโฟนในตัวและสามารถปรับเสียงขึ้นลงแบบดิจิทัลได้อีกจุดเด่นของ Philips TAS 3505 ที่สายปาร์ตี้คงจะชอบ Philips TAS 3505เพียงคุณชาร์จไฟ 3.5 ชั่วโมงแบบเต็มแบตเตอรี่ก็ทำให้คุณสามารถใช้ได้นานสูงสุดถึง12 ชั่วโมง ทำให้ปาร์ตี้ของคุณสนุกแบบไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน  

เรียกได้ว่า Philips TAS 3505  เป็นลำโพงตัวเล็กที่เหมาะสำหรับสายปาร์ตี้และถึงแม้ว่าลำโพงของคุณจะมีเสียงที่ดีมากแค่ไหนก็ตาม แต่ในปาร์ตี้ของคุณคุณก็ไม่ควรจะเปิดเสียงเพลงที่ดังมากจนเกินไปหรือปาร์ตี้ที่ดึกเกินเวลาอีกหนึ่งข้อสำคัญที่สายปาร์ตี้ควรตระหนักถึงนั่นคือมรรยาทและความเกรงใจที่คุณควรมีต่อเพื่อนบ้านหรือคนรอบข้างเพราะอาจเป็นเวลาที่เขาต้องการการพักผ่อน

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *