fbpx

5 ลำโพงสายปาร์ตี้ควรมีไว้

5 ลำโพงสายปาร์ตี้ควรมีไว้

ใกล้กันเข้ามาแล้วนะครับกับเทศกาลปีใหม่ เทศกาลที่ฉลองกันตั้งแต่เช้ายันค่ำยันเช้าของอีกวันหนึ่งเลย(อันนี้ก็แล้วแต่จะฉลองกันยังไงนะ) แต่สิ่งที่ทุกปาร์ตี้แทบจะขาดไม่ได้เลยนั้นคือเสียงเพลงที่จะเร้าอารมณ์ของทุกๆท่านในงานให้สนุกสนานคล้อยตามไปกับปาร์ตี้ แล้วท่านละมีลำโพงกลางแจ้งดีๆจะใช้ไปเปิดในปาร์ตี้ของท่านหรือยัง ถ้ายังไม่มีวันนี้เราเลยจะมาขอแนะนำลำโพงกลางแจ้งที่จะตอบโจทย์ปาร์ตี้ของท่านกันถึง 5 ตัว 5 แบบกันเลยทีเดียว จะมีลำโพงตัวไหนบ้างแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรอย่ารอช้าเราไปดูกันเลยกับ 5 ลำโพง สายปาร์ตี้ควรมีไว้!!

Session 4

เปิดมาตัวแรกก็เป็นลำโพงคอลัมน์ตัวใหม่กันเลยทีเดียว อีกหนึ่งสินค้าลำโพงคอลัมน์สุดแจ่มสุดฮิต จากแบรนด์ Proel เป็นชุดลำโพงคอลัมน์ที่มาพร้อมกับซับวูฟเฟอร์แบบ Folded Horn มาพร้อมกับดอก 8 นิ้วคู่ ยิงเบสได้ไกลซะใจ สำหรับเจ้าตัวนี้เหมาะกับทั้งปาร์ตี้ข้างในอาคารก็ได้ภายนอกอาคารก็ดี สามารถต่อไมค์ต่อกีต้าร์ร้องเพลงได้เลยโดยไม่ต้องผ่านเครื่องปรุงแต่งเลย แต่ถ้าจะเพื่อประสิทธิภายก็ยังสามารถเอามาเสริมได้ หรือจะเปิดเพลงชิวๆผ่าน Bluetooth ก็ง่ายๆ สามารถปรับ DSP ได้ถึง 4 แบบจะร้องเล่นเต้นรำก็เปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนั้นได้เลย โดยผ่านหนาจอ LCD หมุนๆกดๆ ง่ายๆปรับ EQ ก็ได้ด้วยนะ

สินค้านี้เหมาะกับปาร์ตี้แบบไหน?
เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาชุดลำโพงที่พร้อมใช้งานได้ทันที่ไม่ต้องหาเครื่องปรุงแต่งมาให้วุ่นวาย ติดตั้งงาน ใช้งานสะดวก ทั้งงานอีเว้นต่างๆ,ออกบูธ,คอนเสิร์ตขนาดเล็ก-กลาง,ปาร์ตี้ร้องคาราโอเกะ,ปาร์ตี้เทศกาลสำคัญต่างๆ ก็สามารถนำไปใช้งานได้เพียงแค่ชุดนี้ชุดเดียวรับรองคุ้มค่ากับสินค้ามาตรฐานจากอิตาลี

-Session 4 ราคา 29,900 บาท

Freepass10USB

ชุดลำโพง All in one system ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความครบเครื่องหลากหลาย ความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย จัดเก็บง่าย ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บและใช้สอยเพราะเจ้าตัวนี้มีความพิเศษที่สามารถเก็บ PowerMixer และ สายสัญญาณต่างๆไว้ในตัวลำโพงได้เลย มีเพียงแค่ชุดนี้ชุดเดียวก็ได้ลำโพงดีๆมาใช้แล้วไม่ต้องไปหา เครื่องปรุงแต่งเสียงต่างๆมาเสริมเพิ่ม การเคลื่อนย้ายยังง่ายและสบายไปอีก ส่วนเรื่องเสียงก็สามารถปรับจูนต่างๆได้ที่ตัว PowerMixer ได้เลยเขามีมาให้ครบแล้ว

สินค้านี้เหมาะกับปาร์ตี้แบบไหน?
เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่ในการเก็บที่มีจำกัด ชอบออกไปปาร์ตี้นอกบ้านหรือในบ้านก็ได้ ใช้ชุดนี้แค่ชุดเดียวก็เตรียมมาสนุกกันได้เลยจะเป็นปาร์ตี้สายแดนซ์เปิดเพลงเต้นกันมันสุดเหวี่ยง หรือจะต่อไมค์ร้องเพลงคาราโอเกะสบายๆกันในครอบครัวก็ยังได้ ชุดนี้ชุดเดียวจะแนวไหนก็ลุยเดียวได้

-Freepass10USB ราคา 25,900 บาท

LT812A

ตัวลำโพงชุดมีมาให้ทั้งลำโพง 2 ตัว และซับวูฟเฟอร์ที่มี แอมป์แยกถึง 2 ตัวเป็นแอมป์ของลำโพงที่เป็นแอมป์ Class AB มีจุดเด่นในเรื่องของการขับเสียงกลางแหลมที่ให้คุณภาพเสียงที่ค่อนข้างดีกับเรื่องการจัดการความร้อน และแอมป์ของซัพวูฟเฟอร์ที่ใช้แอมป์ Class D ซึ่งเหมาะกับการขับซับวูฟเฟอร์ ทำให้เสียงที่ขับมาจากลำโพงชุดนี้มีความเพี้ยนที่ต่ำ การเคลื่อนย้ายที่สะดวก ตัวลำโพงมีน้ำหนักเบา ตู้ซับวูฟเฟอร์มีล้อ เคลื่อนย้ายง่ายติดตั้งง่าย เพิ่ม Mixer อีกนิดหน่อยก็สามารถนำไปติดตั้งใช้งานได้แล้ว

สินค้านี้เหมาะกับปาร์ตี้แบบไหน?
เหมาะสำหรับการใช้ในงานปาร์ตี้ที่ต้อง อีเว้นนอกสถานที่จะใหญ่หรือเล็กก็ไม่หวั่น จะมันส์ให้สุดเหวี่ยงก็การนำไปใช้ในวงดนตรีขนาดเล็ก หรือจะเปิดเพลงร้องคาราโอเกะในปาร์ตี้ปีใหม่ร้องกันข้ามคืนก็ได้นะ

-LT812A ราคา 37,900 บาท

PMX 500/700 System

ชุดลำโพง All in one System อีกหนึ่งซีรี่ย์จาก Wharfedale Pro เป็นชุดลำโพงแบบพกพา น้ำหนักเบากะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งเข้าไปอีก ขับด้วยตัวแอมป์ Class D ให้เสียงที่ทรงพลังด้วย Digital FX โดยเจ้าตัวนี้มีมาให้เลือกกัน 2 แบบกับ PMX 500และPMX 700 มีความต่างกับที่ดอกลำโพง ที่ PMX 500 มีขนาด 8 นิ้ว PMX 700 มีขนาด 12 นิ้ว ที่สำคัญเจ้าตัวนี้มาพร้อมไมค์ด้วยนะ

สินค้านี้เหมาะกับปาร์ตี้แบบไหน?
ชุดกะทัดรัดแบบนี้เหมาะกันงานปาร์ตี้ร้องเพลงคาราโอเกะมากๆ ชุดเดียวสามารถเล่นได้ทุกแนว ร้องได้ทั้งวันทั้งคืนไม่ต้องเสียค่าเปิดห้อง ร้องที่บ้านตั้งแต่เช้ายันเย็น เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ไปกันยาวๆเลยกับชุดนี้

-PMX 500 System ราคา 20,900 บาท
-PMX 700 System ราคา 29,900 บาท

Typhon-AX12-BT

ลำโพง Active ตัวใหม่จาก Wharfedale Pro กับรุ่น Typhon AX-12-BT ลำโพง PA Active ที่มีการใช้งานที่หลากหลาย จะใช้เป็นSpeaker ก็ได้หรือปรับเป็น Monitor ก็ดี  เขายังมีขารองให้สามารถปรับเป็นลำโพงมอนิเตอร์มาให้ด้วยนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และสามารถเชื่อมต่อกับ  Typhon AX-12-BT อีกตัวเพื่อใช้งานในโหมด Stereo ได้ด้วยที่สำคัญคือไม่ต้องเดินสายให้ยุ่งยากเพราะเจ้าตัวนี้เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth มี DSP มาให้ท่านเลือกใช้งานได้ถึง 4 โหมด เลยทีเดียว

สินค้านี้เหมาะกับปาร์ตี้แบบไหน?
แน่นอน ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกไป meeting ข้างนอกไปเที่ยวตามที่ต่างๆแต่อยากได้ลำโพงดีๆฟังเพลงและร้องเพลงไปด้วย จะยกไปปาร์ตี้บนเขาหรือไปที่ชายหาดแบบชิวๆก็ได้ หรือจะไปร้องเพลงบ้านเพื่อนก็หิวไปได้ง่ายๆไม่ต้องหาอะไรมาต่อให้ยุ่งยาก

-Typhon-AX12-BT ราคา 16,900 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเครื่องเสียงกลางแจ้งที่สายปาร์ตี้ควรมีไว้กัน ถูกใจสายปาร์ตี้กันบ้างรึป่าว สำหรับลำพงที่นำมาในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นลำโพงแบบ Active ทั้งหมดเลยเพราะใช้งานง่าย จัดง่ายไม่ต้องหาอะไรมาเพื่อก็สามารถนำมาใช้งานได้แล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู้กับท่านแล้วว่าอยากจะจัดปาร์ตี้แบบไหนกันบ้าง จะเป็นปาร์ตี้ไซด์ใหญ่ระดับงานอีเว้น หรือจะปาร์ตี้เล็กๆจัดกับภายในอย่างร้องเพลงปาร์ตี้อยู่ภายในบ้าน ก็มีมาให้เลือกสรรกัน สำหรับใครนะครับที่สนใจสินค้าตัวไหนก็สามารถมาลองจับลองฟังเสียงของเจ้าตัวนี้ไปที่บริษัท Sound republic หรือร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลยนะครับผม

คราวหน้าเราจะมีสินค้าประเภทไหนมาแนะนำกัน ก็สามารถติดตามเราได้ที่ Facebook : Soundrepublic Pro หรือทางเว็บไซด์ Soundrepublic แล้วก็อย่าลืมติดตาม Channel Youtube : Soundrepublic Pro ด้วยนะครับผมจะได้ไม่พลาดรีวิวสินค้าดีๆ สำหรับวันนี้เราก็ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *