fbpx

สื่อบันเทิงในบ้านมีอะไรบ้าง

สื่อบันเทิงในบ้านมีอะไรบ้าง

สื่อบันเทิงเป็นสิ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจและไม่มองข้ามเพราะในสถานการ์ที่ตึงเครียดจากสภาพแวดล้อม หรือ เมื่อยล้าจากการทำงานก็สามารถมาผ่อนคลายกับสื่อบันเทิงต่างๆภายในบ้านได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าในการผ่อนคลายนั้นสามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนบุคคลไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง ฯลฯ ก็สามารถทำได้ง่ายๆเพราะในปัจจุบันนั้นก็มีสื่อบันเทิงหลายๆประเภทที่เข้าถึงได้ไม่ยากและสื่อบันเทิงถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต Klipsch จึงออกแบบให้เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

สื่อบันเทิงในบ้านมีอะไรบ้าง

1.ดูภาพยนตร์ผ่าน Netflix อยู่บ้าน

Netflix ถือเป็นแอพฯดูหนังที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ซึ่งมีการรองรับภาพและเสียงขั้นสูงไม่ว่าจะเป็น Dolby Digital หรือ Dolby Atmos ด้วยคุณภาพเสียงและภาพที่ HD สุดๆทำให้ในการรับชมภาพยนตร์นั้นยิ่งสมจริงเข้าไปอีก แต่จะให้ดีไปกว่านั้นคุณต้องมีลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch ที่รองรับเสียงในระดับ Dolby Digital หรือ Dolby Atmos และ TV ที่สามารถถอดรหัสภาพได้ระดับ 4K ก็จะยิ่งทำให้การรับชมภาพยนตร์ของคุณนั้นสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม
รุ่นลำโพงซาวด์บาร์ Klipsch ที่แนะนำ
– ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 400 Soundbar Wireless Subwoofer
– ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 600 Soundbar Wireless Subwoofer
– ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 600 5.1 Soundbar Wireless Subwoofer
– ลำโพงซาวด์บาร์ Cinema 800 Soundbar Wireless Subwoofer
– ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives Powered Speaker

2.ฟังเพลงผ่านลำโพงบลูทูธ

การฟังเพลงผ่านลำโพงบลูทูธเป็นสิ่งเบสิคมากๆในหมู่สังคมปัจจุบันไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย ต่างก็มีพัฒนาการทางด้านอารมณ์กันทั้งนั้นเพราะเสียงเพลงจะช่วยเยียวยา ผ่อนคลายและสร้างสมาธิได้ตามแขนงต่างๆของดนตรีที่มีส่วนในการช่วยบำบัดจิตใจผู้คน แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของดนตรีนั้นก็มีหลากหลายแนว ซึ่งอยู่ที่คนต้องการจะฟังว่าชื่นชอบแบบไหนเพราะเสียงเพลงที่ออกมากจากลำโพงแต่ละแบรนด์นั้นก็จะมีเสียงทึ่เป็นเอกลักษณ์ที่ค่อนข้างแตกต่างกัน ในส่วนลำโพงบลูทุธ Klipsch นั้นจะเด่นเสียงกลาง แหลมและมีเสียงเบสออกมาเป็นลูกๆนุ่มหู อีกทั้งยังมาในรูปลักษณ์สไตล์คลาสสิกอเมริกัน วินเทจ ที่สามารถเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านคุณได้ง่ายๆ
รุ่นลำโพงบลูทูธ Klipsch ที่แนะนำ
– ลำโพงบลูทูธ Klipsch Heritage Groove Bluetooth Speaker
– ลำโพงบลูทูธ Klipsch The One II Bluetooth Speaker
– ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Three II Bluetooth Speaker
– ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Fives Powered Speaker
– ลำโพงบลูทูธ Klipsch The Sixes Powered Speaker

3.เล่นเกมส์ผ่านคอมพิวเตอร์

การเล่นเกมส์ถือว่าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าใครๆก็สามารถทำได้ตั้งแต่เด็กไปจนโตก็สามารถเสริมสร้างทักษะการจินตนาการ ทักษะความคิดและอารมณ์ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งในการเล่นเกส์นั้นก็สามารถทำได้หลากหลายไม่ว่าจะเล่นผ่านคอมพิวเตอร์, แลปท็อป, แทปเลต, โทรศัพท์มือถือ, PS5, Nintendo Switchเป็นต้น แต่ในส่วนใหญ่ก็คงไม่พ้นเล่นเกมส์ผ่านคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนซึ่งถ้าเป็นลำโพงคอมพิวเตอร์ทั่วไปก็จะมีแค่ลำโพงคู่เดียวมาตั้งบนโต๊ะคอมฯ แต่ทาง Klipsch ได้ให้ความสำคัญกับความสมจริงตรงที่ไม่ว่าจะเล่นเกมส์ ฟังเพลง ดูหนัง ต่างก็อยากได้ความสมจริงกันทั้งนั้นเพื่ออรรถรสที่ได้นั้นเอง Klipsch จึงออกเป็นเซ็ตลำโพงคู่กับลำโพงซับวูฟเฟอร์ 1 เซ็ตเพื่อเพิ่มมิติไม่ว่าจะเสียงย่านไหนก็เอาอยู่ กระหึ่ม สะใจกันเลยทีเดียว
รุ่นลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch ที่แนะนำ
– ลำโพงคอมพิวเตอร์ Klipsch Promedia 2.1 BT Computer Speaker
– ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Fives Powered Speaker
– ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch The Sixes Powered Speaker
– ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-41PM Powered Speaker
– ลำโพงพาวเวอร์ Klipsch R-51PM Powered Speaker

เป็นอย่างไรบ้างครับกับสื่อบันเทิงในบ้านที่เราแนะนำไปว่าบอกกับรุ่นไหนเหมาะกับกิจกรรมอะไรบ้าง ซึ่ง 3 กิจกรรมที่เรายกมาเป็นตัวอย่างนี้เป็นสิ่งที่ครอบคลุมพฤติกรรมของผู้คนเป็นส่วนใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความชอบส่วนตัว งบประมาณและบริเวณพื้นที่ที่จะวางด้วยครับว่าสอดคล้องกันหรือไม่ หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกันครับผม

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *