fbpx

เทียบ ชัดๆ ใครเด่นกว่า ใครเจ๋งกว่า ระหว่าง PROEL SESSION 4 ปะทะ PROEL SESSION 6

เทียบ ชัดๆ ใครเด่นกว่า ใครเจ๋งกว่า ระหว่าง PROEL SESSION 4 ปะทะ PROEL SESSION 6

ถ้าพูดถึงแบรนด์ลำโพงเครื่องเสียงที่มีประวัติมาอย่างยางนาน  คงไม่พลาดสำหรับ แบรนด์ Proelด้วยประสบการณ์ ด้านเสียงที่มากกว่า 29 ปี    วันนี้ Sound republic จะมาแนะนำ และเปรียบเทียบ ลำโพงจาก  PROEL ระหว่างรุ่น SESSION4  และ  SESSION6   เพื่อให้เป็นแนวทางในการตัดสินใจกันนะครับ

สำหรับจุดเด่นของลำโพง PROEL SESSION4 และ PROEL SESSION6  นั้น เป็นลำโพงระบบ 2.1 Channel พร้อม Subwoofer Active เครื่องเสียงเคลื่อนที่ ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่การใช้งานขนาดใหญ่ ให้เสียงที่ไพเราะและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

อีกทั้งยังรองรับการใช้งานได้หลากหลาย งานไลฟ์ชาวนด์ คอนเสิร์ต งานอีเวนต์ สนามกีฬา ศูนย์การค้าพลาซ่า, ห้องประชุม, ห้องฝึกอบรม, สโมสรสุขภาพ, ประชาสัมพันธ์, ร้านอาหารและบาร์, ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม, สถานบันเทิงซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายใน 

และนี่เป็นเพียง ข้อเปรียบเทียบ เพียงบางข้อ สำหรับ PROEL SESSION4 และ PROEL SESSION 6 แต่ถ้าคุณอยากเปรียบเทียบชัดๆ และอยากลองมาทดสอบพลังเสียง สามารถมาทดสอบพลังเสียง ได้ที่นี่ SOUND REPUBLIC เราพร้อมแนะนำและแชร์ประสบการณ์ด้านเครื่องเสียงที่เรามีมาอย่างยาวนานให้กับคุณ

Share this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *